เทคนิคปลูกข่าฉบับมือใหม่ ใครที่ว่าเซียนยังต้องยอมให้สวนนี้เป็นต้นแบบ

เทคนิคปลูกข่าฉบับมือใหม่ ใครที่ว่าเซียนยังต้องยอมให้สวนนี้เป็นต้นแบบ

เกษตรกรวัยเก๋าแต่เป็นมือใหม่สำหรับการปลูกข่า บอกได้เลยว่างานนี้ไม่ธรรมดาเพราะได้ผลผลิตที่ใหญ่กว่าตามท้องตลาดทั่วไปเป็นเท่าตัว



เห็นต้นข่าสูงๆ ใบเขียวแบบนี้ต้องบอกเลยว่าเป็นของเกษตรกรมือใหม่วัยเก๋าที่ศึกษาการปลูกข่าจากอินเตอร์เน็ต และยังเป็นครั้งแรกที่ตัดสินใจปลูกข่าเพราะเห็นว่าได้ราคาที่น่าพึงพอใจ จึงทำให้การลงทุนปลูกครั้งนี้ดูเสี่ยงเอามากๆ

แต่นั้นก็ไม่เคยทำให้เกษตรกรรุ่นเก๋าท้อใจเพราะได้เปิดใจให้กับผลิตภัณฑ์อินทรีย์อย่างกรีนนาโนที่เข้ามาช่วยบำรุงต้นข่าให้มีความสมบูรณ์ขึ้น


เหตุผลที่เลือกกรีนนาโนเพราะวิธีการเก่าๆ มันไม่ได้เรื่องอีกต่อไปแถมยังราคาแพงและเป็นอันตรายต่อสุขภาพของป้าที่อายุปูนนี้แล้วอยากอยู่กับลูกหลานไปอีกนาน จึงเลือกกรีนนาโนที่เป็นสารอินทรีย์ดีต่อผู้ใช้และผู้บริโภค เวลาฉีดก็ไม่ต้องปิดปากปิดจมูกอีกต่อไปด้วย

สิ่งที่เห็นได้ชัดหลังจากฉีดกรีนนาโนเข้าไปช่วยทำให้ใบข่านั้นเขียวชอุ่มขึ้นมาทันทีในสัปดาห์แรก ซึ่งแม้แต่อาการใบไหม้ที่เป็นอยู่ก็ค่อยๆ ฟื้นฟูขึ้นมาทีละเล็กละน้อย แตกใบใหม่แข็งแรงกว่าเดิม แถมการลงหัวและแตกกอเพิ่มอีกมากมาย กรีนนาโนยังมีประสิทธิภาพช่วยในตรงนี้ได้อีกด้วย

อีกอย่างทีไม่พูดถึงไม่ได้คือการช่วยป้องกันศัตรูพืชและโรคต่างๆ ที่นับวันจะยิ่งลดน้อยลงไปเรื่อยๆ ส่งผลให้ต้นทุนการผลิตนั้นลดตามไปด้วยเช่นกัน ใช้กรีนนาโนมีแต่ได้กับได้จริงๆ

สังเกตได้ว่าข่ามีขนาดที่อวบใหญ่ขึ้นชัดเจน บ่งบอกถึงความสมบูรณ์จากสารอาหารที่ได้รับเข้าไปได้อย่างเต็มที่ผ่านกระบวนการทางใบ จึงทำให้พืชนั้นดูดซึมง่ายและนำไปใช้ได้ทัน ฉีดทุก 7-15 วันเห็นความเปลี่ยนแปลงอย่างแน่นอน

ปัจจุบันรายได้หลักของป้าสำเนานั้นมาจากข่าที่เห็นอยู่ตรงนี้ ซึ่งครั้งก่อนนับว่าเป็นความโชคดีที่ราคาขึ้นบวกกับต้นทุนที่ใช้น้อยจึงทำให้กอบโกยรายได้เป็นกอบเป็นกำ ทำให้เห็นชัดแล้วว่าประสิทธิภาพของกรีนนาโนไม่ได้กระจอกงอกง่อยเหมือนนาโนอื่นๆ ที่หลอกลวงเกษตรกรอีกต่อไป

– ป้าสำเนา มีโพธิ์ เกษตรกรมือใหม่ผู้ปลูกข่าที่อ.วัดสิงห์ จ.ชัยนาท ที่เปิดใจยอมรับสารอินทรีย์อย่างกรีนนาโนเข้ามาช่วยบำรุงข่าให้เจริญเติบโตจนประสบความสำเร็จ

กรีนนาโน ของดีมีคุณภาพที่เกษตรกรไทยต้องการ”

________________________________
ผลิตภัณฑ์กรีนนาโนแคปซูล แคปซูลนาโนที่ถูกที่สุดในท้องตลาด อาหารพืชครบในตัวเดียว สกัดจากธรรมชาติ 100%!
สนใจโทร. 02-104-9999 ,085-776-0707 Line : GREENab หรือคลิ๊กที่ http://bit.ly/2sk4xE1
สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.กรีนนาโน.com

แอพพลิเคชั่น : พิมพ์ GREENPURE ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่

Google Play Store หรือคลิ๊กที่ http://bit.ly/2sc1PMi

App Store หรือคลิ๊กที่ http://apple.co/2sPs3rC
Instagram : @greencapsulenanoหรือคลิ๊กที่นี่ http://bit.ly/2mJe1Wd

#กรีนนาโนแคปซูล #kasetnewsshop #เกษตรนิวส์ #ข่าวเกษตร#สินค้าเกษตร #ทำเกษตร #เกษตร #amazingthailand #ข่า