"กรีนนาโน"ถูกอย่างเดียวไม่พอ แต่เพิ่มผลผลิตเป็นรูปธรรม ได้ดั่งใจ

“กรีนนาโน” ถูกอย่างเดียวไม่พอ แต่เพิ่มผลผลิตเป็นรูปธรรม ได้ดั่งใจ

ใครจะคิดว่า กว่าจะผ่านช่วงฤดูแล้งสุดโหดมาได้นั้นยากเย็นแค่ไหน แต่ด้วยการบำรุงต้นข้าวด้วยอาหารทางใบที่ช่วยเติมเต็มให้ได้ผลผลิตที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้



แม้ว่าจะไม่มีข่าวนำเสนอความแห้งแล้งของบางพื้นที่ก็จริง แต่ก็ยังมีเกษตรกรหลายจังหวัดที่ต้องเผชิญกับสิ่งเหล่านี้อย่างไม่ขาดสาย ส่งผลให้การปลูกข้าวในครั้งนี้นั้นยากลำบากมากยิ่งขึ้นซึ่งไม่มีแค่เพียงการขาดน้ำเท่านั้น แต่ยังขาดการบำรุงจากปุ๋ยอีกด้วย
แน่นอนว่าสิ่งที่สามารถทำได้ก็คือการหันไปปลูกข้าวตอซึ่งจะช่วยลดต้นทุนในการผลิตได้ แต่ก็นั้นแหละเมื่ออากาศมันร้อนมากจนทำให้การเจริญเติบโตของต้นข้าวนั้นยากก็ยิ่งยากเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัว

ปกติแล้วเราจะต้องใส่ปุ๋ยตามกำหนดโน่นนี่นั่นแต่นี่ไม่มีน้ำแล้วจะให้ยังไง !?

เลยหันไปมองทางเลือกอื่นอย่างอาหารทางใบที่มีขายเกลื่อนตลาดไปหมด จริงอยู่ที่เราไม่เคยสัมผัสกับผลิตภัณฑ์เหล่านี้มาก่อนแต่คงต้องไตร่ตรองให้ดีเสียก่อนที่จะตัดสินใจนำมันมาใช้กับนาข้าว

จนได้ไปเจอกับกรีนนาโนในทีวี ที่เลือกตัวนี้เพราะเห็นว่าเกษตรกรที่เขาไปถ่ายมานั้นได้ผลผลิตดีจริงๆ
…หลังจากนำไปฉีดกับต้นข้าวเพียงไม่นาน ปฏิกิริยาที่ิเกิดขึ้นคือสีของใบข้าวที่เปลี่ยนไปจากที่เหลืองๆซีดๆ กลายมาเป็นสีเขียวสด ราวกับว่าได้ปุ๋ยไปหลายลูก แต่นี่เป็นเพียงสารอินทรีย์ราคาถูกๆ แต่ไม่คิดเลยว่าจะได้ผลดีขนาดนี้ ซึ่งเมื่อฉีดหลายครั้งต่อเนื่องเข้าแล้วก็ทำให้รู้ทันทีว่ากรีนนาโนนี่ของจริง

ที่พูดว่าของจริงเพราะหลังจากที่ออกรวงอย่างเต็มที่นั้นข้าวน้ำหนักดีมาก รวงหนัก แตกกอดี ลำต้นแกร่งแข็งแรง ถ้าไม่เชื่อก็ดูภาพแทนละกันเดี๋ยวจะหาว่าผมโอ้อวดหรืออวยผลิตภัณฑ์มาเกินไป

สิ่งที่ได้กลับมาหลังจากการใช้สารอินทรีย์ตัวนี้คงหนีไม่พ้นเรื่องต้นทุนที่ลดลงอย่างเห็นได้ชัด ไม่ว่าจะเป็นปุ๋ยที่ลดไปเกินครึ่งหรือแม้แต่สารเคมีที่ใช้น้อยลงเพราะพวกโรคและแมลงไม่ค่อยมีก็เลยไม่ต้องเอาเงินไปให้ร้านเคมีภัณฑ์บ่อยๆเหมือนแต่ก่อนแล้ว
ให้เดาเล่นๆ คงได้เต็มที่ประมาณ 80-90 ถังต่อไร่ก็ดีใจแล้ว

ประทับใจมากเพราะคนรอบๆ ข้างเขารอดูผลงานเราจากที่ใช้กรีนนาโนอยู่นี่แหละและผลออกมาเป็นอย่างนี้ก็เริ่มใช้ตามกันบ้างส่วนหนึ่งแล้ว นี่แหละความสำเร็จสร้างได้ด้วยมือคุณ เพียงแค่เปลี่ยนมุมมองในการทำเกษตรให้กว้างกว่าเดิมแล้วจะค้นพบสิ่งใหม่ๆ ที่เกษตรกรรุ่นเก๋ายังต้องยอม
– คุณลุงประชุม ร่วมสมัคร เจ้าของแปลงนาที่ อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา ที่เป็นอีกหนึ่งกระบอกเสียงว่าการทำสารอินทรีย์ไม่ใช้เรื่องยากอีกต่อไปในเมื่อเรามี “กรีนนาโน” อยู่ในมือ

“กรีนนาโน ราคาถูกที่หนึ่ง แต่ประสิทธิภาพไม่เคยเป็นสอง รองใคร”

________________________________
ผลิตภัณฑ์กรีนนาโนแคปซูล แคปซูลนาโนที่ถูกที่สุดในท้องตลาด อาหารพืชครบในตัวเดียว สกัดจากธรรมชาติ 100%!
สนใจโทร. 02-104-9999 ,085-776-0707 Line : GREENab หรือคลิ๊กที่ http://bit.ly/2sk4xE1
สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.กรีนนาโน.com

แอพพลิเคชั่น : พิมพ์ GREENPURE ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่

Google Play Store หรือคลิ๊กที่ http://bit.ly/2sc1PMi

App Store หรือคลิ๊กที่ http://apple.co/2sPs3rC
Instagram : @greencapsulenanoหรือคลิ๊กที่นี่ http://bit.ly/2mJe1Wd

#กรีนนาโนแคปซูล #kasetnewsshop #เกษตรนิวส์ #ข่าวเกษตร#สินค้าเกษตร #ทำเกษตร #เกษตร #amazingthailand #ข้าว