ปาล์มน้ำมันเพิ่มขึ้นเกือบ 10 ตัน ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ..แต่ทำได้จริง


#กล้าลองของดี เบื้องหลังที่ต้องจารึกไว้เลยว่านี่แค่ปลูกเล่นๆ ยังสามารถทำผลผลิตให้ออกทะลายได้มากถึงเพียงนี้ กับพี่สาวคนสวย นาวี จรูมเครือ เจ้าของไร่ปาล์มน้ำมัน อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี

.
พื้นที่กว่า 50 ไร่แห่งนี้พี่นาวีเป็นผู้ดูแลทั้งหมด แรกเริ่มทำเป็นเพียงอาชีพเสริม แต่มาหลังๆ ผลผลิตเริ่มมีต่อเนื่องจึงแซงหน้าอาชีพเสริมสวยไปไกลมากแล้ว ซึ่งกว่าจะผ่านมาถึงจุดนี้ได้ต้องล้มลุกคลุกคลานลองผิดลองถูกมามากพอสมควรเลยทีเดียว
.
ช่วงแรกประสบปัญหาปาล์มออกทะลายน้อย พี่นาวีจึงมองหาผลิตภัณฑ์สำหรับพืชมาทดลองใช้เพียงหวังว่าจะได้ผลที่ต้องการ
.
แต่เมื่อลองผิดลองถูกมาหลายตัวแต่ยังไม่ประทับใจ บวกกับราคาที่ค่อนข้างแพงจึงมองหาตัวเลือกอื่นจนไปเจอกรีนนาโนในทีวี ซึ่งเห็นว่าราคาไม่แรงและมีคนที่ใช้ปาล์มแล้วได้ผลดี มันน่าสนใจตรงนี้


.
เริ่มต้นก็นำมาฉีดแบบเล่นๆ โดยไม่ได้คาดหวังกับผลผลิตที่มากมายแค่อยากเห็นความเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นก็เท่านั้นเอง เพราะเราโดนแม่ปลูกฝังมาพวกของในทีวีไม่ค่อยไม่ของดีๆ ใช้เหมือนคนทั่วไปก็ดีอยู่แล้ว แต่เขาไม่ได้คำนึงถึงต้นทุนที่สูงขึ้น
.
แต่เมื่อเห็นว่าต้นเริ่มเขียวและทะลายติดเพิ่มมากขึ้นก็สามารถลบคำสบประมาทได้อย่างทันควัน ซึ่งจริงอยู่ที่กรีนนาโนบอกว่าช่วยให้พืชนั้นเจริญเติบโตได้เร็วขึ้น จากที่เมื่อก่อนใบเหลืองๆ โทรมๆ ติดแต่เกสรตัวผู้ เดี๋ยวนี้เกสรตัวเมียเพิ่มและติดออกทะลายเป็นจำนวนมาก


.
เฉลี่ยที่ผ่านมาจะเก็บปาล์มได้เพียง 7-8 ตันเท่านั้น แต่พอหลังจากที่ฉีดกรีนนาโนเพิ่มขึ้นมาเป็น 12 ตันทันที น่าตกใจไหมละ ทั้งที่ต้นทุนก็น้อย
.
นี่ยังไม่ได้ฉีดยาหรือสารเคมีตัวอื่นเพิ่มเลยนะ เพราะเราคิดว่าแค่กรีนนาโนก็สามารถดูแลต้นปาล์มได้เป็นอย่างดีแล้ว ทั้งใบเขียว ต้นสมบูรณ์และปาล์มติดทะลายดี แค่นี้พี่นาวีก็ไม่กล้าปฎิเสธอีกแล้ว..
________________________________
ผลิตภัณฑ์กรีนนาโนแคปซูล แคปซูลนาโนที่ถูกที่สุดในท้องตลาด อาหารพืชครบในตัวเดียว สกัดจากธรรมชาติ 100%!
สนใจโทร. 02-104-9999 ,085-776-0606 Line : GREENab
สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.กรีนนาโน.com

แอพพลิเคชั่น : พิมพ์คำว่า GREENPURE ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่
Google Play Store หรือคลิ๊กที่ http://bit.ly/2sc1PMi
App Store หรือคลิ๊กที่ http://apple.co/2sPs3rC
Instagram : @greencapsulenano หรือคลิ๊กที่นี่ http://bit.ly/2mJe1Wd
#กรีนนาโนแคปซูล #kasetnewsshop #เกษตรนิวส์ #ข่าวเกษตร #สินค้าเกษตร #ทำเกษตร #เกษตร #amazingthailand #ปาล์มน้ำมัน