หยุดปัญหาดอกร่วง ติดลูกยาก กลายเป็นดกเต็มต้นกับ "กรีนนาโน"

หยุดปัญหาดอกร่วง ติดลูกยาก กลายเป็นดกเต็มต้นกับ “กรีนนาโน”


หลายปัจจัยที่ส่งผลให้ต้นพืชนั้นไม่สามารถเจริญเติบโตได้อย่างสมบูรณ์ เช่นเดียวกับปัญหาดอกร่วงง่ายหรือติดลูกยากก็เหมือนกัน แต่วันนี้เรามีทางออกให้คุณกับสารอินทรีย์..กรีนนาโน

เกษตรกรหลายคนมักเจอปัญหาเรื่องของดอก ที่หลุดร่วงง่าย เพราะก้านดอกนั้นไม่แข็งแรง โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงฝนตกชุก ลมพายุเข้า ส่งผลให้การออกลูกออกผลนั้นยิ่งยากกว่าเดิมเป็นสองเท่า

สาเหตุหลักเป็นเพราะพืชนั้นไม่ได้รับสารอาหารที่ครบถ้วน การดูดซึมสารอาหารได้ยาก หรือง่าย ก็ขึ้นอยู่กับพืชแต่ละชนิดด้วย แต่จะดีกว่าไหมหากเราใช้เทคโนโลยีนาโน เป็นการให้อาหารเสริมพืชทางใบด้วยสารอินทรีย์ “กรีนนาโน” ที่จะช่วยให้พืชนั้นสามารถได้รับสารอาหารได้อย่างเต็มที่

ในผลิตภัณฑ์กรีนนาโนจะประกอบไปด้วยอาหารเสริมพืชมากกว่า 10 ชนิด ทั้งธาตุอาหารหลัก ธาตุอาหารรองและสารอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อพืชทุกชนิด โดยสามารถฉีดไปทางใบได้ในทันที ซึ่งแนะนำว่าให้ฉีดในช่วงเช้า 5.00-9.00 น. เพราะเป็นช่วงที่พืชเปิดปากใบและทำให้สามารถรับสารอาหารได้อย่างดี

จากเกษตรกรหลายๆ คนที่ได้ทดลองใช้กรีนนาโนแล้วนั้นก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าดอกที่เคยร่วงง่าย ติดลูกยากนั้นกลับกลายมาติดผลเต็มต้น อย่างพี่ถาวรที่ก่อนหน้านี้มะนาวให้ลูกน้อยเพราะดอกร่วงหมด ตอนนี้มะนาวดกเต็มต้นมีให้เก็บขายกันทุกวี่ทุกวัน สร้างรายได้เป็นล่ำเป็นสัน

นอกจากจะช่วยเพิ่มความสมบูรณ์ให้กับดอกกับผลแล้ว ยังช่วยเติมเต็มความแข็งแรงของต้นพืช ทนแล้งได้มากกว่าเดิม ยังเจริญเติบโตอยู่ได้ แม้จะไม่มีฝนก็ตาม ใบเขียวชะอุ่มและต้านทานโรคแมลงได้เป็นอย่างดีที่สำคัญไปกว่านี้ยังช่วยประหยัดต้นทุนให้เกษตรกรได้อีกด้วย

เห็นไหมละค่ะว่าคุณสมบัติของกรีนนาโนนั้นเกินราคาจริงๆ ไม่ว่าใครที่ได้ลองใช้ก็ต้องติดอกติดใจกันเป็นแถวๆ แล้วคุณละเมื่อไหร่จะลองกรีนนาโนสักที..แล้วคุณจะรู้ว่าเสียเงินแค่พันบาทแต่คุณภาพคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม

________________________________
ผลิตภัณฑ์กรีนนาโนแคปซูล แคปซูลนาโนที่ถูกที่สุดในท้องตลาด อาหารพืชครบในตัวเดียว สกัดจากธรรมชาติ 100%!
สนใจโทร. 02-104-9999 ,085-776-0606 Line : GREENab หรือคลิ๊กที่ http://bit.ly/2sk4xE1
สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.กรีนนาโน.com

แอพพลิเคชั่น : พิมพ์ GREENPURE ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่

Google Play Store หรือคลิ๊กที่ http://bit.ly/2sc1PMi

App Store หรือคลิ๊กที่ http://apple.co/2sPs3rC
Instagram : @greencapsulenanoหรือคลิ๊กที่นี่ http://bit.ly/2mJe1Wd

#กรีนนาโนแคปซูล #kasetnewsshop #เกษตรนิวส์ #ข่าวเกษตร#สินค้าเกษตร #ทำเกษตร #เกษตร #amazingthailand