ป้องกันหนอนเจาะข้าวโพด ไร้ฟันหลอ แถมได้ฝักใหญ่กว่าเดิม!

ป้องกันหนอนเจาะข้าวโพด ไร้ฟันหลอ แถมได้ฝักใหญ่กว่าเดิม!

เทคนิคการเกษตรทั้งหลายทั้งปวงที่เคยไปเรียนรู้มา เมื่อมาเทียบใช้กับปัจจุบัน แทบจะเอาพวกหนอนแมลงไม่อยู่แล้ว แต่ถ้ามีตัวช่วยอย่างกรีนนาโน การปลูกข้าวโพดก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป..


ไม่ว่าจะปลูกพืชชนิดไหนก็ตามย่อมมีปัญหาและอุปสรรคมาทดสอบเกษตรกรอย่างเราๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะทางตรง ทางอ้อม สภาพอากาศหรือกระทั่งโรคแมลงที่เข้ามาให้เรานั้นได้คิดได้แก้กันอยู่ร่ำไป

ไม่เว้นแม้แต่เกษตรกรรุ่นเก๋าอย่างลุงอุดม ที่ถือว่าเป็นมือโปรเรื่องการปลูกข้าวโพด แต่ก็ใช่ว่าทางเดินจะโรยด้วยกลีบกุหลาบเสมอไป อย่างปีที่แล้วเจอแล้งไปตามๆ กัน พอมาปีนี้น้ำท่าดีขึ้นหน่อยก็ต้องมากังวลเรื่องหนอนเรื่องแมลงที่จะมากัดกินผลผลิตเราอีก

“ซึ่งเราก็มีทางแก้อยู่ในระดับหนึ่งอย่างองค์ความรู้สมัยก่อนเช่นน้ำหมักทั้งหลาย หรือไม่งั้นก็พึ่งสารเคมีตามร้านเกษตรทั่วไป แต่ก็ไม่ได้ช่วยให้เราสามารถมีผลผลิตได้ดีอย่างที่เคย เพราะยุคสมัยเปลี่ยนไปทำให้พวกหนอนแมลงมันแข็งแกร่งขึ้นและดื้อสารเคมีกว่าเมื่อก่อน
จนในที่สุดก็ได้ลองสอบถามเพื่อนๆ เกษตรกร เขาจึงแนะนำกรีนนาโนมาให้ได้ลองใช้ ในตอนแรกเราก็ไม่คิดหรอกนะว่าจะได้ผลหรือไม่ แต่ขอให้ได้ลองสักรอบหนึ่งก่อนเพราะเราไม่มีอะไรจะดีไปกว่านี้แล้ว..”


พอได้มาเราก็เอามาฉีดข้าวโพดตั้งแต่เริ่มเป็นต้น หลังจากนั้นไม่นานก็พบว่าต้นข้าวโพดนั้นมันเขียวสมบูรณ์กว่าครั้งก่อน และเพื่อนๆก็แนะนำมาอีกว่า ยังไม่ต้องใส่ปุ๋ยด้วยซ้ำ เราเห็นแบบนี้ก็ดีใจสิ เพราะเราเคยลองมาตั้งหลายชนิดแล้วก็ยังไม่เห็นผลเท่าที่ควรและไม่ดีเท่ากรีนนาโน
ฉีดตามวันที่กำหนดยอดก็ยิ่งพุ่งสูงขึ้นทุกวัน และไม่พอแค่นั้นตอนออกฝักมาก็ได้ตรงตามความต้องการของเรา น้ำหนักดี ฝักใหญ่ ไม่มีรอยแมลงหรือหนอนเจาะกินเลยนะ เพราะตัวนี้เหมือนป้องกันโรคและแมลงได้ในตัวเดียว ดีไปอี๊กกกกก

ยิ่งตอนที่เราเอาข้าวโพดไปขายเอง สัมผัสได้เลยว่ามันดีขึ้นมาก ทั้งในแง่ของขนาดฝักและรสชาติที่หวานในตัวของมันเอง โดยที่ไม่จำเป็นต้องเอาฮอร์โมนหรือสารชนิดอื่นๆ มาใส่บำรุงเลยด้วยซ้ำ แถมยังช่วยประหยัดต้นทุนเรื่องปุ๋ย ยาฆ่าแมลงและสารเคมีอื่นๆ ลงไปเกือบครึ่ง ใช้กรีนนาโนตัวเดียวชิลๆ เลย
คุณภาพครบเครื่องขนาดนี้แล้วจะต้องใช้สารเคมีให้เปลืองต้นทุนอีกทำไม แถมได้สุขภาพที่ดีคืนมาเพราะมันเป็นสารอินทรีย์ที่สกัดจาธรรมชาติปลอดภัยต่อคนฉีดและสิ่งแวดล้อม งานดีแบบนี้ถ้าบอกให้เชื่อก็คงยาก แต่คุณต้องสัมผัสด้วยตัวเอง

  • ลุงอุดม ดาวทอง เกษตรกรผู้ปลูกข้าวโพดประจำอ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ที่สามารถทำให้ข้าวโพดไม่ต้องฟันหลอเพราะถูกหนอนแมลงกัดกินอีกต่อไปด้วย “กรีนนาโน”

“กรีนนาโน นวัตกรรมการเกษตรคุณภาพ เพื่อเกษตรกรไทยตัวจริง”

________________________________
ผลิตภัณฑ์กรีนนาโนแคปซูล แคปซูลนาโนที่ถูกที่สุดในท้องตลาด อาหารพืชครบในตัวเดียว สกัดจากธรรมชาติ 100%!
สนใจโทร. 02-104-9999 ,085-776-0606 Line : GREENab หรือคลิ๊กที่ http://bit.ly/2sk4xE1
สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.กรีนนาโน.com

แอพพลิเคชั่น : พิมพ์ GREENPURE ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่

Google Play Store หรือคลิ๊กที่ http://bit.ly/2sc1PMi

App Store หรือคลิ๊กที่ http://apple.co/2sPs3rC
Instagram : @greencapsulenanoหรือคลิ๊กที่นี่ http://bit.ly/2mJe1Wd

#กรีนนาโนแคปซูล #kasetnewsshop #เกษตรนิวส์ #ข่าวเกษตร#สินค้าเกษตร #ทำเกษตร #เกษตร #amazingthailand #ข้าวโพด