ทำนาบัว ง่ายจะตาย มีผลผลิตเก็บขายได้ทั้งปี!

ขึ้นชื่อว่านาบัว ใครก็บอกว่ามันไม่ได้ยาก แต่ที่จริงแล้วนั้นมีสารพัดปัญหาไม่ต่างจากพืชชนิดอื่นเลย ดีที่มีกรีนนาโน มาเป็นลูกมือช่วยดูแลนาบัว ทำให้ได้บัวดอกใหญ่ขึ้นเกือบเท่าตัว



เจ้าของพื้นที่นากว่า 40 ไร่ ตัดสินใจแบ่งพื้นที่ 10 ไร่เพื่อทดลองปลูกบัวท่ามกลางวิกฤติ ผลกระทบแล้ง นาข้าวที่ผลผลิตไม่ดีเอาเสียเลย ซึ่งเหตุผลที่ปลูกบัวเพราะว่าน่าจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่สามารถหารายได้จุนเจือครอบครัว
เมื่อตัดสินใจแบ่งที่นามาปลูกบัว พี่ปรีชาก็ไม่รอช้าเร่งเตรียมความพร้อมในการลงปลูกบัว ซึ่งดูทีท่าว่าจะไปได้สวยในระยะแรก แต่อุปสรรคก็เริ่มขึ้นตั้งแต่ตอนนั้นเป็นต้นมา..

เพราะด้วยการใส่ปุ๋ยเคมีที่มากเกินจนทำให้เหล่าวัชพืชอย่างสันตะวา บัวเผื่อน คอยมาแย่งอาหารจากบัวที่เราปลูก ส่งผลให้บัวของเรานั้นไม่สามารถเจริญเติบโตได้เต็มที่ ซึ่งการแก้ปัญหานั้นคือฉีดยาฆ่าอย่างที่คนอื่นเขาทำกัน แต่พอนานวันเข้า มันชักจะดื้อยา จนทำให้เราต้องหาวิธีแก้ปัญหาแบบอื่น

ดีที่แฟนมาเจอกรีนนาโนเข้าให้ ตอนแรกบอกว่าเป็นสารอินทรีย์เราก็สองจิตสองใจว่าจะเสี่ยงดีไหม แต่มันก็ราคาไม่แพง จึงตัดสินใจได้ว่าเอาตัวนี้แหละลองดูกันสักตั้งหนึ่ง

ปรากฏว่าดีเกินคาด! ผ่านไปได้ไม่ถึงอาทิตย์บัวของเรากลับดูดี สวยขึ้นผิดหูผิดตา ซึ่งบัวจะดีหรือไม่ดีให้สังเกตที่ลำต้น ยิ่งลำต้นใหญ่เท่าไหร่ดอกบัวเราก็จะยิ่งใหญ่ตามขึ้นไปด้วย กลีบใหญ่แถมดอกก็ยังดก ดูซินี่ฉีดกรีนโนไปไม่เท่าไหร่มันดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลย

ทำให้ในตอนนี้สามารถเก็บบัวเพิ่มมากขึ้นมาอีก 100-200 ดอกเลยก็ว่าได้ เพราะมันดกมาก ตัดขายแม่ค้าได้อย่างต่อเนื่อง ขนาดช่วงหน้าหนาว บัวของชาวบ้านแถวนี้เค้าไม่ออกดอกกัน แต่ของเรากลับมีดอกเพียบ ได้ขายช่วงนี้ราคาก็ดีไปอีก แม่ค้าก็แอบชมนะว่า นานวันดอกบัวเรายิ่งมีคุณภาพ ดอกใหญ่ กลีบดอกสมบูรณ์ ไม่เหี่ยวเร็วเหมือนตอนใช้สารเคมี

มาถึงจนวันนี้ผมยังไม่ต้องให้ปุ๋ยทางรากเลยสักครั้ง ฉีดให้อาหารทางใบด้วยกรีนนาโนเท่านั้นก็เรียกได้ว่าเพียงพอแล้วกับการปลูกบัว แถมยังช่วยป้องกันหนอนและพวกแมลงได้ดีเลยทีเดียว เจ๋ง!ขนาดนี้ไม่รู้ผมไปอยู่ไหนมา กว่าจะเจอของดีๆ แบบนี้
หลายคนก็ถามผมนะว่ามีเคล็ดลับอะไรทำไมทำนาบัวได้ดิบได้ดีขนาดนี้ ผมก็ต้องตอบเขาไปตามตรงว่าไม่ได้มีอะไรพิเศษเลยนอกจากฉีดกรีนนาโนแค่นั้น แล้วผลผลิตที่คุณคาดหวังก็จะได้ตามที่ต้องการอย่างแน่นอน
– พี่ปรีชา ฉันท์เจริญ เกษตรกรผู้ปลูกบัวประจำอ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ที่วันนี้ปลูกบัวจนได้ดิบได้ดีและกลายเป็นอาชีพหลักของครอบครัวเพราะมีตัวช่วยขั้นเทพอย่างกรีนนาโน

“ถ้าได้ลองใช้กรีนนาโน แล้วคุณจะลืมการทำเกษตรแบบเก่าๆ ไปเลย”

________________________________
ผลิตภัณฑ์กรีนนาโนแคปซูล แคปซูลนาโนที่ถูกที่สุดในท้องตลาด อาหารพืชครบในตัวเดียว สกัดจากธรรมชาติ 100%!
สนใจโทร. 02-104-9999 ,085-776-0606 Line : GREENab หรือคลิ๊กที่ http://bit.ly/2sk4xE1
สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.กรีนนาโน.com

แอพพลิเคชั่น : พิมพ์ GREENPURE ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่

Google Play Store หรือคลิ๊กที่ http://bit.ly/2sc1PMi

App Store หรือคลิ๊กที่ http://apple.co/2sPs3rC
Instagram : @greencapsulenanoหรือคลิ๊กที่นี่ http://bit.ly/2mJe1Wd

#กรีนนาโนแคปซูล #kasetnewsshop #เกษตรนิวส์ #ข่าวเกษตร#สินค้าเกษตร #ทำเกษตร #เกษตร #amazingthailand #บัว