อ้อยโตไม่คล่อง-ฝนแล้ง..ต้องฉีดอาหารทางใบ!!

ฝนแล้งต้องรอฝนเทียมคงจะไม่ไหว จะสูบน้ำจากที่ไหนตอนนี้ก็ไม่มี..อย่าปล่อยให้ยืนต้นตาย!! เกษตรกรต้องพึ่งตนเองอาหารทางใบยังมี!


อย่างที่รู้ๆ ว่าสถานการณ์ในปัจจุบันทุกภูมิภาคขาดแคลนน้ำเป็นอย่างมาก เขื่อนต่างๆ เหลือน้ำที่เอาไว้ใช้ไม่เกิน 20% ทุกเขื่อนทั้งประเทศ และยังมีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องว่าเกษตรกรหลายรายต้องยอมปล่อยให้ผลผลิตของตัวเองยืนตายไปต่อหน้าต่อตา

แม้ว่าล่าสุดจะมีข่าวดีของเกษตรกรที่ว่าจะมีพายุเข้าประเทศไทยอีก 3-4 ลูก เป็นการเติมน้ำในเขื่อนต่างๆ ให้เกษตรกรได้ใช้ทั้งอุปโภคและบริโภค

ในกรณีที่รายไหนสามารถประคับประคองได้อยู่วันนี้เรามีตัวอย่างของเกษตรกรที่ปลูกอ้อยสามารถยื้อต้นอ้อยให้ทนต่อสภาพอากาศเช่นนี้ได้อย่างสบายๆ และยังโตได้ต่อเนื่องแบบไม่มีสะดุดแบบฉบับป้าพรรณี

โดยที่บอกว่าเอาตัวรอดได้นั้นเป็นผลมาจากแคปซูลนาโน ‘กรีนนาโน’ 1แคปซูล อัดแน่นจัดเต็มไปด้วยสารอาหารที่จำเป็นต่อพืชอย่างมากมายและสามารถใช้ได้กับพืชทุกชนิด ซึ่งอ้อยของป้าพรรณีก็ฉีดตัวนี้ตั้งแต่ปลูกใหม่ๆ ทำให้ไม่ต้องกังวลเรื่องน้ำเรื่องฝน

อาหารทางใบตัวนี้ฉีดตอนแล้งๆ ได้สบายเพราะดูดซึมได้ง่ายพืชเอาไปใช้ได้ในทันที ไม่จำเป็นต้องรอให้ละลายเหมือนปุ๋ยเม็ดที่ใช้มากันก่อนหน้านี้
เคล็ดลับง่ายๆ ที่ใครก็เอาไปทำเองได้และมั่นใจเลยว่าจะต้องเห็นผลภายใน 1-2 สัปดาห์อย่างแน่นอน เกษตรกรคนไหนทุกข์ใจเรื่องน้ำฝนอยู่แล้วละก็ลองเลยครับ ดีกว่าปล่อยให้ผลผลิตของคุณยืนตายไปเปล่าๆ..

_________________________________

สั่งกรีนนาโนโทร. 02-104-9999 ,085-776-0707

สั่งออนไลน์ >> www.kasetnewshop.com

@Kasetnano หรือ https://line.me/R/ti/p/%40kasetnano

#กรีนนาโน #กรีนนาโนแคปซูล #นาโนที่ถูกที่สุดในท้องตลาด #อ้อย