ไม่ใช่เรื่องตลก! ทำนาด้วยสารอินทรีย์ ได้ดีเกินเคมี

เจอภัยแล้งทีไรเป็นที่หนักอกหนักใจของเกษตรกรและชาวนาทุกที แต่วันนี้หายห่วง ด้วยนวัตกรรมนาโนขั้นสุดยอด ที่เข้ามาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการเจริญเติบโตของพืชอย่าง “กรีนนาโนแคปซูล”


ในอดีต บนพื้นที่อ.อุทัย น้ำท่าอุดมสมบูรณ์เป็นอย่างมาก อย่างที่โบราณว่าไว้ “ในน้ำมีปลา ในนามีข้าว” แต่เมื่อย้อนเวลาไป 2-3 ปีที่ผ่านมา ต้องบอกว่าตรงข้ามกันโดยสิ้นเชิง เพราะมันแล้งชนิดที่ว่าน้ำในคลองส่งยังน้ำแห้งขอดมากถึงมากที่สุด จนแทบไม่เหลือ

ผลกระทบต่อมาคือเกษตรกรที่ทำนา เพราะต้องใช้น้ำปริมาณมาก ซึ่งรู้ๆ กันอยู่ว่าในแต่ละฤดูนั้นต้องใช้น้ำมากแค่ไหน พอมาปีนี้หลายคนปล่อยให้ยืนต้นตายไปเลย เพราะคิดว่าไม่สามารถแบกรับภาระได้อีกต่อไป แต่สำหรับผม เลือกที่จะสู้ต่อพร้อมผลิตภัณฑ์อินทรีย์อย่าง “กรีนนาโนแคปซูล”

แน่นอนว่าพอเอ่ยชื่อขึ้นมา คนแถวบ้านคงยังไม่รู้จัก แต่ผมบังเอิญเจอในทีวีไง เห็นเขาใช้กับนาข้าวแล้วได้ผลดีมาก เลยอยากลองสักรอบ เพราะไหนๆ ข้าวก็แทบจะไม่รอดอยู่แล้ว..ทางเลือกนี้อาจเป็นทางรอด

และไม่น่าเชื่อ!! ว่าแคปซูลเม็ดเล็กๆเท่านิ้วก้อย จะสามารถเปลี่ยนแปลงแปลงนาและผลผลิตเราได้มากถึงขนาดนี้ จากที่ใบเหลืองมากกว่าเขียว กลับมาเป็นสีเขียวเข้มได้อีกครั้งอย่างไม่น่าเชื่อ ทั้งที่มันจำเป็นต้องมีน้ำเป็นองค์ประกอบด้วยสิถึงจะเขียวได้ขนาดนี้ แต่เป็นไปแล้วเพราะกรีนนาโน

หลายคนเมื่อเห็นผลลัพธ์และประสิทธิภาพของกรีนนาโนแคปซูลก็แห่กันมาดูว่าทำได้ยังไงกัน ทั้งที่แห้งแล้งขนาดนี้ แถมมันยังช่วยให้ต้นข้าวเจริญเติบโตได้ต่อเนื่องอีกด้วย ทั้งใบเขียว แตกกอดี ทนแล้งทนแรงลมได้ดีอีกด้วย

กรีนนาโนแคปซูลเป็นสารอินทรีย์ ยังสามารถช่วยป้องกันกันพวกโรคหรือแมลงได้ด้วย เพราะเมื่อข้าวแข็งแรงสมบูรณ์ก็ต้านทานต่อโรคและแมลงได้ดี อย่างไม่ต้องสงสัย ตอนนี้เท่ากับว่าปุ๋ยผมใช้น้อยลง และสารเคมีต่างๆก็ไม่ได้ใช้เลยตอนนี้

ขนาดแล้งๆ ข้าวยังโตได้ขนาดนี้เลย ถ้าน้ำท่าอุดมสมบูรณ์ผลผลิตคงได้ดีแน่นอน แต่รอบนี้ได้สัก 70-80 ถังก็น่าชื่นใจแล้วสำหรับชาวนาคนหนึ่ง คงบอกไม่ได้หมดว่ากรีนนาโนแคปซูลดีมากแค่ไหน แต่ถ้าคุณได้ลองคุณจะสัมผัสได้เองว่าของถูกและคุณภาพดียังมีอยู่จริง..

 

  • พี่บุญมี ไวราพี เกษตรกรผู้ปลูกข้าวประจำอ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา ที่วันนี้สามารถลดต้นทุนในการผลิตได้อย่างเป็นรูปธรรม และสามารถทำข้าวอินทรีย์ได้ด้วย “กรีนนาโนแคปซูล”

“สุดยอดสารอินทรีย์ที่ถูกและดี ต้องยกให้กรีนนาโนแคปซูล”

________________________________
ผลิตภัณฑ์กรีนนาโนแคปซูล แคปซูลนาโนที่ถูกที่สุดในท้องตลาด อาหารพืชครบในตัวเดียว สกัดจากธรรมชาติ 100%!
สนใจโทร. 02-104-9999 ,085-776-0606 Line : GREENab หรือคลิ๊กที่ http://bit.ly/2sk4xE1
สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.กรีนนาโน.com

แอพพลิเคชั่น : พิมพ์ GREENPURE ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่

Google Play Store หรือคลิ๊กที่ http://bit.ly/2sc1PMi

App Store หรือคลิ๊กที่ http://apple.co/2sPs3rC
Instagram : @greencapsulenanoหรือคลิ๊กที่นี่ http://bit.ly/2mJe1Wd

#กรีนนาโนแคปซูล #kasetnewsshop #เกษตรนิวส์ #ข่าวเกษตร#สินค้าเกษตร #ทำเกษตร #เกษตร #amazingthailand #ข้าว