แอบรวยเงียบๆ ได้กล้วยหอมคุณภาพเนี๊ยบ เพราะกรีนนาโนแคปซูล

กล้วยหอมทองได้ไซส์มาตรฐาน และประกวดชนะระดับจังหวัดมาแล้ว เพราะผมมีเคล็ดลับการดูแลที่ไม่เหมือนใคร ด้วยวิธีการปลูกแบบเกษตรอินทร์..และมีตัวช่วยที่ดีอย่างกรีนนาโนแคปซูล”


ช่วง 1 ปีที่ผ่านมา กล้วยหอมทองได้รับความสนใจจากผู้บริโภคมากขึ้นทุกวัน ทำให้ตอนนี้มีผู้ผลิตจำนวนเพิ่มขึ้นเกือบเท่าตัวแต่ถ้าได้กล้วยหอมคุณภาพดีก็จะสามารถส่งออกไปยังต่างประเทศอีกด้วย

อย่างที่ผมทำอยู่ตอนนี้ เป็นเกษตรสวนผสมซึ่งเต็มไปด้วยพืชผักหลายหลายชนิดและที่โดดเด่นนั้น ก็คือเจ้ากล้วยหอมทองนี่แหละ จากที่ได้ทดลองปลูกเป็นครั้งแรกโดยใช้กรีนนาโนแคปซูลเข้ามาช่วยดูและในการเจริญเติบโตตั้งแต่ปลูกลงดิน

เรานำกรีนนาโนแคปซูลมาแช่หน่อกล้วยแล้วทิ้งไว้ 1 คืนก่อนที่จะนำไปปลูกลงดิน กรีนนาโน จะช่วยให้ต้นฟื้นตัวได้เร็ว มีความสมบูรณ์ เมื่อฟื้นตัวเร็วก็จะเจริญเติบโตได้เร็วยิ่งขึ้น

“ซึ่งตอนนี้ กล้วยหอมทอง ในสวนของอาปรีชา เครือหนึ่งมีมากถึง 7-8 หวี แถมได้หวีใหญ่คุณภาพคับแก้ว ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการบำรุงการดูแลอย่างดีของเรา ต้องคอยตัดแต่งใบอยู่บ่อยๆ โดยทั่วไปแล้วกล้วยหอมทองที่เราตัดส่งขายเราจะตัดอยู่ที่ความแก่ประมาณ 70-80% ก่อนสุก เผื่อเวลาขนส่งไปยังปลายทาง

เพียงแค่ฉีดกรีนนาโนแคปซูลตามระยะเวลาที่เขากำหนด หมั่นดูแลตัดแต่งต้นเรื่อยๆ หมดกังวลเรื่องโรคและแมลงได้เลย ไม่มีมากวนใจแน่นอนเพราะกรีนนาโนแคปซูลเขาเอาอยู่ แค่นี้ผลผลิตที่ได้ก็จะมีคุณภาพเหนือกว่าใครๆ แอบรวยเงียบๆกันไป”

ผลที่ตามมาก็คือ ต้นทุนของลดน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด ใส่ปุ๋ยปริมาณที่น้อยลง เพราะพืชได้รับสารอาหารเต็มที่จากกรีนนาโนแคปซูลแล้วยังไงละ แค่นี้กล้วยหอมทองลูกสวยๆ ก็จะไม่หนีไปไหนไกลเพราะเจอสารอินทรีย์โดนใจ “กรีนนาโนแคปซูล”

  • อาปรีชา อธิลาภ เกษตรกรผู้ปลูกกล้วยหอมทองประจำ อ.เมือง จ.อ่างทอง ที่พบเคล็ดลับการปลูกกล้วยหอมทองคุณภาพจนประกวดชนะระดับจังหวัด

“กรีนนาโนแคปซูล นาโนคุณภาพ ที่ใช้แล้วโดนใจ ด้วยประการทั้งปวง”

________________________________
ผลิตภัณฑ์กรีนนาโนแคปซูล แคปซูลนาโนที่ถูกที่สุดในท้องตลาด อาหารพืชครบในตัวเดียว สกัดจากธรรมชาติ 100%!
สนใจโทร. 02-104-9999 ,085-776-0606 Line : GREENab หรือคลิ๊กที่ http://bit.ly/2sk4xE1
สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.กรีนนาโน.com

แอพพลิเคชั่น : พิมพ์ GREENPURE ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่

Google Play Store หรือคลิ๊กที่ http://bit.ly/2sc1PMi

App Store หรือคลิ๊กที่ http://apple.co/2sPs3rC
Instagram : @greencapsulenanoหรือคลิ๊กที่นี่ http://bit.ly/2mJe1Wd

#กรีนนาโนแคปซูล #kasetnewsshop #เกษตรนิวส์ #ข่าวเกษตร#สินค้าเกษตร #ทำเกษตร #เกษตร #amazingthailand #กล้วยหอมทอง