ได้ยอดพริกไทยคุณภาพดี แห่จองกันข้ามปี ฟันกำไรงามๆ!

ขายเม็ดพริกไทยมันรอนานเกินไป สู้ตัดยอดขายได้เงินไวกว่า เพราะลูกค้าเชื่อมั่นในคุณภาพ เพราะการันตีจากการบำรุงด้วย กรีนนาโนแคปซูล!!


ต้องยอมรับว่าพริกไทยเป็นพืชอีกชนิดหนึ่งที่ส่งออกไปยังต่างประเทศ สร้างรายได้ให้กับประเทศเป็นอย่างดี จนทำให้ในปัจจุบันเกษตรกรหันมาให้ความสนใจกันเพิ่มมากขึ้น เป็นเท่าตัวเลยก็ว่าได้ ส่งผลให้ยอดพันธุ์พริกไทยที่จะนำไปปลูกขายดีเป็นเทน้ำเทท่า

จึงเป็นจุดเริ่มต้นให้พี่สุวรรณีตัดสินใจเพาะพันธุ์ยอดพริกไทยขายมากกว่าที่จะปลูกเอาเม็ด

แน่นอนว่าการเริ่มต้นนั้นเต็มไปด้วยความยากลำบาก ประกอบกับเราที่เป็นเกษตรกรมือใหม่ มันก็ยากที่จะหาตัวช่วยดีๆ มาบำรุงยอดพริกไทยให้มันแตกเยอะๆ ได้ไซส์ตามที่ลูกค้าต้องการ ซึ่งกลายเป็นปัญหาว่าเราต้องทำให้ได้ดีกว่าที่ทำอยู่

บังเอิญมาเจอสารอินทรีย์ตัวหนึ่งชื่อว่า “กรีนนาโนแคปซูล”เราเคยดูผ่านๆ แต่มันน่าสนใจตรงที่ว่าเป็นสารอินทรีย์และสามารถใช้ได้กับพืชทุกชนิด อยากจะลองดูว่าถ้าฉีดกับพริกไทยยอดจะพุ่งเพิ่มขึ้นมากแค่ไหน

“จริงๆ ด้วย” นี่คือคำพูดของพี่สุวรรณีหลังฉีดกรีนนาโนแคปซูลทิ้งไว้ 1 สัปดาห์ พอกลับมาดูอีกทีปรากฏว่าต้นพริกไทยแตกยอดเยอะผิดปกติ ทั้งที่เราไม่ได้เสริมยาตัวเลยด้วยซ้ำ นี่แสดงว่าสารอินทรีย์ตัวนี้ใช้ได้ผลดีจริงๆ สินะ

ใบมีสีเขียวเข้มขึ้นมาก ยอดแตกเพิ่มขึ้น จากเดิมที่ต้นนึงมีแค่ 10 ยอดตอนนี้เพิ่มขึ้นมาอีกเป็นเท่าตัวถึง 20-30 ยอดเลยทีเดียว ซึ่งก็หมายความว่ารายได้จะเพิ่มมากขึ้นเป็นเท่าตัวนั่นเอง ตัดสินใจไม่ผิดจริงๆ ที่ใช้เวลากว่า 2 เดือนดูแล้วดูอีก

ประหยัดขึ้นด้วยนะเพราะว่าไม่ต้องบำรุงด้วยยาตัวอื่นเลย ถึงเวลาก็ฉีดปกติ ตัดยอดขายก็แค่นั้นเอง วิธีสร้างรายได้ง่ายๆ สำหรับคนมีเวลาน้อยหรือจะทำเป็นอาชีพเสริม ซึ่งเมื่อเห็นผลดีจากตรงนี้พี่สุวรรณีก็เตรียมจะขายพื้นที่ปลูกเพิ่มขึ้น

ถ้าไม่ได้กรีนนาโนแคปซูลในวันนั้นนะพี่ก็คงหลงทางอีกนานกว่าจะประสบความสำเร็จและมาถึงจุดนี้ได้ ยิ่งเป็นสารอินทรีย์ด้วยแล้วเรายิ่งสนับสนุนด้วยเพราะไม่อยากให้ใครต้องเจอโรคร้ายเพราะสารเคมีอีก

– พี่สุวรรณี พุ่มไม้ เกษตรกรผู้เพาะพันธุ์พริกไทยประจำอ.เมือง จ.ปราจีนบุรี ที่วันนี้ประสบความสำเร็จจากการเพาะพันธุ์ยอดพริกไทยคุณภาพดี แถมได้เพิ่มอีกเท่าตัวด้วยกรีนนาโนแคปซูล

“กรีนนาโนแคปซูล ของดีไม่จำเป็นต้องพูดเยอะ แต่ต้องลอง แล้วจะรู้เอง”

________________________________
ผลิตภัณฑ์กรีนนาโนแคปซูล แคปซูลนาโนที่ถูกที่สุดในท้องตลาด อาหารพืชครบในตัวเดียว สกัดจากธรรมชาติ 100%!
สนใจโทร. 02-104-9999 ,085-776-0606 Line : GREENab
สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.กรีนนาโน.com

แอพพลิเคชั่น : พิมพ์ GREENPURE ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่ Google Play Store หรือคลิ๊กที่ http://bit.ly/2sc1PMi
Instagram : @greencapsulenanoหรือคลิ๊กที่นี่ http://bit.ly/2mJe1Wd

#กรีนนาโนแคปซูล #kasetnewsshop #เกษตรนิวส์ #ข่าวเกษตร#สินค้าเกษตร #ทำเกษตร #เกษตร #amazingthailand #พริกไทย