เลือกใช้สารอินทรีย์ "กรีนนาโนแคปซูล" เงินเหลือในกระเป๋าเพียบ!

“ปาล์มกว่า 350 ต้นเกือบจะต้องโค่นทิ้งเพราะเจอปัญหาทลายไม่ออก..ลูกไม่โต..เกสรตัวเมียไม่ติด..จนมาค้นพบสารอินทรีย์กรีนนาโนแคปซูล ที่ช่วยให้ผลผลิตเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว!”


สองสามีภรรยากับอาชีพเกษตรกรที่ในปัจจุบันนั้นไม่ได้ง่ายเหมือนแต่ก่อนแล้ว ถึงแม้จะมีตัวช่วยต่างๆ มากมายตามท้องตลาดอย่างสารเคมี แต่นั่นก็ต้องแลกมาด้วยต้นทุนที่แพงขึ้นมาด้วย

ซึ่งในปัจจุบันได้หันมาปลูกปาล์มน้ำมันเพราะได้กินเงินเร็วดีและเก็บกินได้นาน แต่ก็มาลองผิดลองถูกอยู่นานจนค้นพบว่าเราไม่สามารถทำให้ผลผลิตนั้นออกได้ดีเหมือนคนอื่นที่เขาใช้สารเคมีกันโครมๆ แต่เรามันต้นทุนน้อย จะให้ไปใช้อย่างเขาก็ใช่เรื่องแถมเปลืองเงินอีกต่างหาก

นานวันเข้าก็ได้ไปลองนาโนยี่ห้อต่างๆ ที่เขามาเดินขายบ้างอะไรบ้างแต่ก็ใช้ได้แค่ครั้งเดียวเพราะมันไม่เห็นผล แต่พอไปเจอกรีนนาโนแคปซูลในโทรทัศน์นี่สิ ไม่รู้ว่าทำไมป้าถึงโดนใจนักทั้งที่เราไม่เคยพอกันที่ไหนมาก่อนเลยสักครั้งและยังไม่รู้เลยว่ามันจะเป็นนาโนของแท้หรือเปล่า..

แต่แล้วเมื่อความอยากรู้อยากลองก็ทำให้ป้ารวยได้สั่งซื้อกรีนนาโนแคปซูลมาทดลองกับปาล์มน้ำมันที่กำลังจะโล๊ะทิ้งเพราะสิ้นหวังในการปลูกต่อ แต่เมื่อฉีดแคปซูลตัวนี้เข้าไปก็ทำให้ต้นปาล์มนั้นมีชีวิตชีวิตมากกว่าเดิม ซึ่งมันใช้เวลาเพียงแค่ไม่ถึงสัปดาห์ก็เห็นผลชัดเจน

จริงอยู่ที่มันแล้งและใบเหลืองแต่นี่สามารถเขียวได้โดยมีเพียงกรีนนาโนแคปซูล โดยที่มันเข้ามาช่วยเพิ่มธาตุอาหารให้กับพืช เจริญเติบโตได้ไวมากกว่าใส่ปุ๋ยขี้ไก่เพียงอย่างหรือใส่สารเคมีตัวอื่นๆ

“ปัจจุบันเกสรตัวผู้น้อยลงมาก ทลายเพิ่มขึ้นจาก 10 กว่าๆ ตอนนี้เฉลี่ยอยู่ที่ 20 ทลายเข้าไปแล้ว ล่าสุดที่เก็บไปขายก็เหยียบแสนแล้ว นี่ขนาดยังไม่ได้ฉีดกรีนนาโนแคปซูลตั้งแต่มันเล็กๆ เปิดฤดูกาลใหม่นี่คาดว่าจะฉีดตั้งแต่แรกเอาให้มันขายได้มากกว่า 1 แสน.”

เรื่องต้นทุนนี่เราประทับใจจนแทบจะบอกไม่ถูก เพราะตั้งแต่ปีนี้ยังไม่ได้ใช้อะไรเลยด้วยซ้ำ มีแต่ปุ๋ยขี้ไก่ที่มันจำเป็นต้องใส่ก็แค่นั้น เพียงแค่นี้ผลผลิตปาล์มก็มีเก็บให้เพียบแบบไม่ต้องอายใครและไม่ง้อฟ้าฝนอีกด้วย แถมยังใช้ง่าย ปลอดภัย ดีต่อใจเกษตรกร

– ป้ารวย วรสวัสดิ์ เกษตรกรผู้ปลูกปาล์มน้ำมันแห่งอ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ที่คิดถูกแล้วที่ไม่ต้องโค่นปาล์มน้ำมันทิ้งเพราะได้ตัวช่วยอย่างกรีนนาโนแคปซูล ฟื้นฟูให้สามารถกลับมาออกทลายให้ดกได้อีกครั้ง

“เกษตรกรยุคใหม่ เลือกใช้แต่สารอินทรีย์ กรีนนาโนแคปซูล”

________________________________
ผลิตภัณฑ์กรีนนาโนแคปซูล แคปซูลนาโนที่ถูกที่สุดในท้องตลาด อาหารพืชครบในตัวเดียว สกัดจากธรรมชาติ 100%!
สนใจโทร. 02-104-9999 ,085-776-0606 Line : GREENab
สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.กรีนนาโน.com

แอพพล
ิเคชั่น : กรีนเพียว ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่ Google Play Store หรือคลิ๊กที่ http://bit.ly/2kgLWkr

Instagram : @greencapsulenanoหรือคลิ๊กที่นี่ http://bit.ly/2mJe1Wd

#กรีนนาโนแคปซูล #kasetnewsshop #เกษตรนิวส์ #ข่าวเกษตร#สินค้าเกษตร #ทำเกษตร #เกษตร #amazingthailand #ปาล์มน้ำมัน