อย่าเชื่อว่าของแพงแล้วจะดี เพราะพี่โดนมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน

เจ็บมาตั้งเท่าไหร่ยังไม่เคยจำ เพราะกี่ครั้งต่อกี่ครั้งก็ขอลองใหม่ แต่ครั้งนี้นับได้ว่าเป็นความภาคภูมิใจที่ได้ใช้สารอินทรีย์แล้วเห็นผลทันทีอย่าง “กรีนนาโนแคปซูล”


ขึ้นชื่อว่าข้าวก็คงต้องนึกถึงชาวนาที่ลำบากตรากตรำกว่าจะปลูกข้าวแต่ละเมล็ดออกมาให้เรากินกันได้นั้นยากลำบากเสียเหลือเกิน ซึ่งเดี๋ยวสิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มมากขึ้นจึงทำให้ได้ข้าวในปริมาณเพิ่มมากขึ้นไปด้วย แต่จะเลือกใช้ยังไงนี่สิ มันลำบากตรงนี้

แน่นอนว่ามีผลิตภัณฑ์นาโนนั้นออกมาสักระยะหนึ่งแล้ว แต่ก็มีจำนวนมากเช่นกัน จึงทำให้เกษตรกรบางคนนั้นสับสนว่าอันไหนแท้ อันไหนเทียบ อันไหนถูก ซึ่งส่วนใหญ่ตัวที่มีราคาแพงๆ นั้นจะเป็นในรูปแบบขายตรงเสียมากกว่า แต่ว่าพี่อำภาก็เคยเขาหลอกมาเหมือนกัน

โดนหลอกซ้ำๆ จนมีประสบการณ์ในการเลือกระดับหนึ่ง จนได้มาเจอ “กรีนนาโนแคปซูล” ในทีวี ที่ได้ยินครั้งแรกเลยว่าราคาแค่ 1,000 เท่านั้น ทั้งที่ก่อนหน้านี้เราใช้กับของราคา 2,000+ ขึ้นไปทั้งนั้น

แต่ด้วยความใจกล้าจึงท้าพิสูจน์ความจริงว่ามันจะตรงกับในโฆษณาในทีวีหรือไม่…

เม็ดแคปซูลก็เหมือนยี่ห้อทั่วๆ แต่ทว่าเมื่อได้เอาไปฉีดกับนาข้าวซึ่งได้รับผลกระทบภัยแล้ง ปรากฏว่าผ่านไป 3 วันกลับมาดูนาก็ทำให้เห็นเลยว่าต้นข้าวนั้นมีสภาพที่เปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด จากใบที่สีเหลืองๆ ก็เริ่มกลับมามีสีเขียวชะอุ่มได้อีกครั้ง

“ทั้งที่น้ำแทบจะไม่มีให้ด้วยซ้ำ ไม่คิดเลยว่าจะเป็นไปได้ยังไงกัน ต้นเริ่มแข็งแรงมากขึ้น ต้านทานลมได้ดีกว่าแต่ก่อนมาก แตกกอดีผิดปกติ ถ้าให้เทียบกับก่อนหน้านี้ที่พี่ใช้ของราคาเกือบ 5,000 บาทนะ เทียบกันไม่ติดเลยด้วยซ้ำ”

ยิ่งตอนออกเม็ดข้าวมาด้วยแล้วละก็เทียบได้เลยกับนาข้างๆ ของเขามีทั้งโรคใบจุด เชื้อรา ใบเพลี้ยด้วย แถมเมล็ดก็ยังเป็นลายอีก สารพัดปัญหาที่ทุ่มทุนซื้อสารเคมีเท่าไหร่ก็แก้ไม่หาย

สู้ของเราไม่ได้ที่ต้นทุนทั้งถูก ได้ประสิทธิภาพดี ผลผลิตออกมาตรงตามความต้องการ ได้ 1 ไร่ 1 เกวียนสมใจหวัง และนอกจากนั้นไม่ต้องกังวลเรื่องโรคแมลง แถมดินที่เคยแข็งปึ๊กก็ร่วนซุยได้อีกครั้งเพราะกรีนนาโนแคปซูลตัวนี้ตัวเดียวเลย

– พี่อำภา เส็งศูนย์ เกษตรกรผู้ปลูกข้าวแห่งอ.บ้านนา จ.นครนายก ที่ใช้ของถูกและดีอย่างกรีนนาโนแคปซูลไม่มีผิดหวัง และอยากเตือนคนที่หลงผิดอย่างคิดว่าแพงแล้วจะดีเสมอไป

“กรีนนาโนแคปซูล ผลิตภัณฑ์ที่ใช่ สำหรับเกษตรกรไทยหัวใจอินทรีย์”

________________________________
ผลิตภัณฑ์กรีนนาโนแคปซูล แคปซูลนาโนที่ถูกที่สุดในท้องตลาด อาหารพืชครบในตัวเดียว สกัดจากธรรมชาติ 100%!
สนใจโทร. 02-104-9999 ,085-776-0606 Line : GREENab
สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.กรีนนาโน.com

แอพพลิเคชั่น : กรีนเพียว ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่ Google Play Store หรือคลิ๊กที่ http://bit.ly/2kgLWkr
Instagram : @greencapsulenanoหรือคลิ๊กที่นี่ http://bit.ly/2mJe1Wd

#กรีนนาโนแคปซูล #kasetnewsshop #เกษตรนิวส์ #ข่าวเกษตร#สินค้าเกษตร #ทำเกษตร #เกษตร #amazingthailand #ข้าว