"อ้อยเขียวทั่วทั้งไร่ ความหวานได้ใจโรงงาน"

ถ้าไม่เกิดวิกฤติคงมองไม่เห็นโอกาส ถ้าอ้อยไม่ขาดน้ำหรือโตไม่ทันตัดขายก็คงไม่มีทางรู้ได้ว่ามีของดีอยู่ใกล้ตัวอย่าง “กรีนนาโนแคปซูล” ที่เห็นคนอื่นเขาบอกว่าดีอย่างนั้นดีอย่างนี้ ถ้าของที่เขาบอกว่าดีแต่ไม่ได้ลองกับตัวเองแล้วจะรู้ได้ยังไงว่ามันดีสำหรับเรา?!

ต้องยอมรับกันแบบแมนๆ ว่าเราไม่สามารถปลูกพืชได้ดีดั่งเช่นเมื่อก่อนที่ฝนมาตามฤดูกาล มีน้ำใช้ภาคเกษตรเพียงพอ แต่พอตัดภาพมาที่ปัจจุบันกลายเป็นว่าร้อยละ 70-80% หันมาปลูกพืชที่ใช้น้ำน้อยกันมาก แต่ก็ใช่ว่าจะปลูกแล้วรอดกันทุกรายเพราะอุปสรรคอีกมากมายรอยู่ข้างหน้า

แน่นอนว่าการปลูกข้าวนั้นยากขึ้นทุกที ทำให้ผมตัดสินใจกลับมาปลูกอ้อยอีกครั้ง เพราะหวังว่าพืชใช้น้ำน้อยอย่างอ้อยก็น่าจะให้เรามีชีวิตที่ดีกว่าปลูกข้าวอย่างเดียว ซึ่งพอหน้าแล้งมาเยือนก็ต้องร้อนอกร้อนใจกันเป็นธรรมดาว่าฤดูนี้จะรอดไหมถ้าน้ำน้อยแบบนี้

พอมีคนรู้จักมาแนะนำ “กรีนนาโนแคปซูล” ซึ่งยอมรับว่าไม่เคยรู้จักหรือเคยได้ยินที่ไหนมาก่อน เพราะปกติเรานั้นก็ทำในรูปแบบทั่วๆ ไปตามประสาชาวบ้าน เห็นคนอื่นทำยังไงก็ทำตาม โดยไม่คิดมาก่อนว่าไอ้แบบแคปซูลเนี่ยมันจะได้เรื่องหรือแค่หลอกลวงเหมือนตามที่ออกข่าวรายวัน

ซึ่งผมก็ได้นำกรีนนาโนแคปซูลไปฉีดช่วงท้ายๆ ของรุ่นก่อนหน้านี้ 2 โดนไป 2 ครั้ง บอกได้เลยว่าแจ๋วอ่ะ สามารถเร่งให้อ้อยโตได้ไวและตัดได้ตามกำหนดโรงงาน แถมยังมีความหวานหรือค่า CCS ดีกว่าที่เคยทำมา ต้องยกวามดีความชอบให้กับกรีนนาโนแคปซูลเขาเลยจริงๆ ร้ายไม่เบา

พอมาเป็นรุ่น 2 ซึ่งเป็นอ้อยตอรู้สึกได้เลยว่าอ้อยเขียวเสมอกันทั่วทั้งไร่ ข้อดีของมันก็คือเราใส่ปุ๋ยน้อยลง ทำให้เราประหยัดต้นทุนไปได้เยอะแล้วก็บำรุงด้วยกรีนนาโนแคปซูลเอาอย่างเดียว แตกกอเยอะดี กอใหญ่แถมยังไม่มีโรคหรือแมลงคอยมากวนใจอีกด้วย

นี่คงเป็นเหตุผลหนึ่งที่ผมเชื่อในสัญชาติญาณตัวเองว่าอยากรู้ว่ามันเป็นยังไงก็ต้องลองให้เห็นกับตา เหมือนกรีนนาโนแคปซูลที่ผมพิสูจน์แล้วว่าของเขาดีจริง แถมได้ในราคาที่ถูกมา ปลอดภัยไร้กังวล เพราะทำมาจากธรรมชาติ 100% “ดีจริง ถูกใจ ลองเลย!!”

– พี่สุพจน์ อยู่เจริญ เกษตรกรเจ้าของไร่อ้อยที่อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท ที่กล้าพูดได้เต็มปากเต็มคำว่ากรีนนาโนแคปซูลของเขาดีจริงๆ การันตีด้วยคุณภาพและราคาที่ถูกแส๊นถูก

“แล้วคุณจะรออะไร ไม่อยากได้ผลผลิตแบบผมบ้างเหรอ?”

________________________________
กรีนนาโนแคปซูล แคปซูลราคาถูกที่สุดในตลาด สกัดจากธรรมชาติ 100%
สนใจโทร. 02-104-9999 ,085-776-0606
Line : GREENab
สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.กรีนนาโน.com 
สามารถรับชมรายการ กล้าลองของดี จากผู้ใช้จริง ได้ทุกวัน ที่ช่องเกษตรนิวส์ Psi 72 ,GMMz 129 ,BIG4 63หรือทุกจานดาวเทียมสามารถรับชมได้และที่ www.youtube.com ค้นหาคำว่า “กล้าลองของดี”
‪#‎กรีนนาโนแคปซูล ‪#‎ปุ๋ยนาโน #อ้อย

IMG_8770 IMG_8793 IMG_8807 IMG_8811

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *