ชดเชยสารอาหารที่พืชต้องการ ด้วยสารอินทรีย์ที่อ้อยกินได้ง่าย "กรีนนาโน"

ชดเชยสารอาหารที่พืชต้องการ ด้วยสารอินทรีย์ที่อ้อยกินได้ง่าย “กรีนนาโน

เปลี่ยนรูปแบบการให้อาหารพืชแบบเดิมๆ สู่นวัตกรรมขั้นกว่าที่ช่วยให้พืชนั้นได้รับสารอาหารได้อย่างเต็มที่กับสารอินทรีย์ที่ให้คุณภาพเกินราคา


ถ้าพูดถึงเกษตรอินทรีย์เนี่ย เกษตรกรหลายท่านยังคงงงว่าสามารถทำได้จริงไหม..แล้วถ้าไม่ให้ปุ๋ยเลยหรือขาดน้ำนานๆ แบบนี้จะรอดได้อย่างไร

..เห็นอ้อยสภาพที่ขาดน้ำมาเป็นแรมเดือนแต่ไม่มีทางเลือกที่จะบำรุงมันได้อีกต่อไป เพราะถ้าให้ปุ๋ยเม็ดก็คงไม่ละลายไปถึงรากได้เนื่องจากไม่มีน้ำฝนที่จะคอยทำให้มันซึมลึกไปถึงส่วนของรากได้เลย จึงมองตัวเลือกอื่นที่ดีกว่า

คำตอบคือสารอินทรีย์ชนิดนี้เป็นการให้อาหารพืชทางใบที่ช่วยให้พืชนั้นเจริญเติบโตได้ดีกว่า ดูดซึมและนำไปใช้ง่ายกว่าเพราะนี้คือผลิตภัณฑ์อินทรีย์ที่ถูกที่สุดในท้องตลาด “กรีนนาโน

ผสมน้ำตามอัตราส่วน ฉีดทุกๆ 7-15 วัน หากพืชมีเกสรหรือติดดอกให้ราดที่โคนต้น ซึ่งใช้ได้กับพืชทุกชนิด

ในเวลา 1 สัปดาห์จะค้นพบว่าความเขียวของใบอ้อยเริ่มมีทิศทางที่ดีขึ้น รวมไปถึงขนาดของลำต้นที่ขยายใหญ่ขึ้นชัดเจน และเมื่อบำรุงอย่างสม่ำเสมอจะสังเกตว่าอ้อยกลับมาสมบูรณ์เขียวเสมอไปทั่วทั้งไร่โดยที่ไม่ต้องให้น้ำสักหยดเดียว (ในกรณีที่ฝนแล้ง)

ซึ่งมันแสดงให้เห็นว่าคุณไม่จำเป็นต้องบำรุงด้วยปุ๋ยเม็ดแต่เพียงอย่างเดียว แต่กรีนนาโนสามารถเป็นตัวช่วยในยามวิกฤตินี้ได้เป็นอย่างดี ประหยัดต้นทุนไปกว่าครึ่งแต่คุณภาพของผลผลิตดีขึ้นอย่างมหัศจรรย์

เห็นแล้วล่ะว่า ที่หลานเขยแนะนำมานั้นทำไมมันชักจูงให้เราใช้สารอินทรีย์ตัวนี้หนักหนา และค้นพบแล้วว่าสารอินทรีย์สามารถให้คุณภาพที่ดีได้ด้วยต้นทุนที่ต่ำกว่าปลูกอ้อยธรรมดาถึง 50%

________________________________
ผลิตภัณฑ์กรีนนาโนแคปซูล แคปซูลนาโนที่ถูกที่สุดในท้องตลาด อาหารพืชครบในตัวเดียว สกัดจากธรรมชาติ 100%!
สนใจโทร. 02-104-9999 ,085-776-0707 Line : @Kasetnano
สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.กรีนนาโน.com

แอพพลิเคชั่น : พิมพ์ GREENPURE ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่

Google Play Store หรือคลิ๊กที่ http://bit.ly/2sc1PMi

App Store หรือคลิ๊กที่ http://apple.co/2sPs3rC
Instagram : @greencapsulenanoหรือคลิ๊กที่นี่ http://bit.ly/2mJe1Wd

#กรีนนาโนแคปซูล #kasetnewsshop #เกษตรนิวส์ #ข่าวเกษตร#สินค้าเกษตร #ทำเกษตร #เกษตร #amazingthailand #อ้อย