ข้าวรวงสวย เม็ดใหญ่ น้ำหนักดี แถมโรคที่เคยมีทยอยหายอย่างช้าๆ

วันนี้แอดมินภูมิใจนำเสนอชาวนาวัยเก๋าที่จะมาถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์การปลูกข้าวที่มีอยู่เต็มเปี่ยมให้คนอื่นได้รับรู้ แต่จะเก๋าแค่ไหน เราไปพบกันเลยกับ “คุณป้าจำรัส เฉลยสุข”าวนาแห่ง อ.มหาราช จ.อยุธยา ที่บอกได้เลยว่าเรื่องปลูกข้าวคุณป้าเซียนสุดๆ

เริ่มทำนามาก็ตั้งแต่จำความได้เพราะเรารับมรดกตกทอดมาก็หลีกเลี่ยงไม่ได้ ทำไปทำมาจนติดใจและยึดอาชีพนี้มาจนถึงปัจจุบัน แรกๆ ก็ยังไม่รู้เรื่องหรอกนะ เห็นเขาทำยังไงก็ปฏิบัติตามที่เห็นเขาทำกันมา จนเห็นท่าไม่ดีก็เลยต้องพลิกแพลงวิธีไปเรื่อยๆ

ก่อนหน้านี้เราก็ทำมงน้ำหมกมาก็รู้สึกได้ผลดีขึ้นมาหน่อย ส่วนเรื่องลดต้นทุนก็ไม่เท่าไหร่ เคมีเราก็ไม่อยากใช้ ทีนี้ป้าเปิดทีวีไปเจอกรีนนาโนแคปซูลพอดี ป้าก็อยากได้ไวๆ โทรสั่งเขาตั้งแต่ตอนนั้น เพราะเห็นคนอื่นได้ผลผลิตดีเราจะไปยอมได้อย่างไร
หลังจากฉีดไปสักประมาณ 7 วัน ข้าวจากต้นที่มันแดงๆ เพราะโดนสารเคมีเยอะก็ค่อยๆ กลายเป็นสีเขียวทันที ความสมบูรณ์ค่อยๆ กลับมาอย่างเห็นได้ชัด มีการแตกกอที่ดี รวงข้าวที่สวย เม็ดใหญ่ ได้น้ำหนักดี แถมโรคที่เคยมีก็ทยอยหายไปอย่างช้าๆ

 

แน่นอนว่าต้นทุนเราลดลงอย่างเห็นได้ชัดเพราะไม่ต้องฉีดสารอะไรใดๆ เพิ่มเข้าไปอีก เพราะข้าวมันเขียวสวยทั่วทั้งไรขนาดนี้แล้ว ไม่จำเป็นต้องเพิ่มเติมอะไรให้เสียเงิน ได้ผลผลิตแค่นี้ป้าก็พอใจมากแล้วกับของราคาแค่หลักพันบาทแต่คุณภาพหลักหมื่น


________________________________
ผลิตภัณฑ์กรีนนาโนแคปซูล แคปซูลนาโนที่ถูกที่สุดในท้องตลาด อาหารพืชครบในตัวเดียว สกัดจากธรรมชาติ 100%!
สนใจโทร. 02-104-9999 ,085-776-0606 Line : @KasetNano 
สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.กรีนนาโน.com

แอพพลิเคชั่น : พิมพ์คำว่า GREENPURE ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่ 
Google Play Store หรือคลิ๊กที่ http://bit.ly/2sc1PMi
App Store หรือคลิ๊กที่ http://apple.co/2sPs3rC
Instagram : @greencapsulenano หรือคลิ๊กที่นี่ http://bit.ly/2mJe1Wd

#กรีนนาโนแคปซูล #นาโนที่ถูกที่สุดในท้องตลาด #kasetnewsshop #เกษตรนิวส์ #ข่าวเกษตร #สินค้าเกษตร #ทำเกษตร #เกษตร #amazingthailand # #ข้าว