ใช้ "กรีนนาโน" มะพร้าวทั้งดกและได้คุณภาพ

วันนี้จะพาไปลุยสวนมะพร้าวของพี่รุ่งอรุณ กลั่นสกุล เกษตรกรหนุ่มไฟแรงที่เป็นหัวรุ่นใหม่เลือกใช้สารอินทรีย์อย่างกรีนนาโน ช่วยดูแลมะพร้าวให้ได้ผลผลิตทั้งดกและได้คุณภาพ
แม้จะประสบปัญหาอยู่เรื่อยมาทั้งโรค แมลงหรือแม้แต่สภาพก็ส่งผลให้มะพร้าวไม่ออกลูกเช่นกัน โดยวิธีแก้หลักๆ ก็คงหนีไม่พ้นสารเคมีที่ใครเขาก็นิยมใช้ทั้งนั้น แต่เมื่อมีผลข้างเคียงต่อร่างกายและราคาแพง พี่รุ่งอรุณจึงอยากใช้อะไรที่มันปลอดภัย จนเพื่อนบ้านมาแนะนำให้ใช้ “กรีนนาโน”

นั่นคือสารอินทรีย์ที่เราต้องการมากนาน ซึ่งพี่รุ่งอรุณนั้นได้นำมาใช้กับน้ำหมัก ซึ่งฉีดไปเพียง 7 วันก็เห็นผลว่ามะพร้าวใบเขียวขึ้นผิดปกติ สังเกตได้ว่าลูกจะดกขึ้นมาก ทั้งที่ก่อนหน้านี้มีบ้างไม่มีบ้าง เพราะปกติจั่นออกมามันจะทำให้มะพร้าวร่วงง่ายแต่เดี๋ยวนี้แทบจะไม่ร่วงเลยด้วยซ้ำ นี่ก็เป็นข้อดีของกรีนนาโน


แม้แต่แมลงที่เคยมากัดกินมะพร้าวที่ถึงขนาดที่ว่ากินต้นไหนต้องโค่นทิ้งทันทีตอนนี้ก็แทบจะไม่มีมาให้เห็น ซึ่งยังช่วยให้เราลดการใช้สารเคมีได้เกือบ 90% แล้วด้วย ประหยัดมากกกกก

” ทุกวันนี้ผลผลิตได้เพิ่มมากขึ้นจากปกติเป็นเท่าตัวและยังน้ำหนักดีได้คุณภาพอย่างที่เราตั้งใจไว้ แม้ว่าใครยังไม่ไว้วางใจกรีนนาโน ผมจะบอกว่าอยากให้ลองสักตั้งกับพื้นที่น้อยๆ ดูก่อนก็ได้ แล้วคุณจะเห็นความเปลี่ยนแปลงที่คุณคาดไม่ถึง “
________________________________

ผลิตภัณฑ์กรีนนาโนแคปซูล แคปซูลนาโนที่ถูกที่สุดในท้องตลาด อาหารพืชครบในตัวเดียว สกัดจากธรรมชาติ 100%!
สนใจโทร. 02-104-9999 ,085-776-0606 Line : GREENab
สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.กรีนนาโน.com

แอพพลิเคชั่น : พิมพ์คำว่า GREENPURE ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่ 
Google Play Store หรือคลิ๊กที่ http://bit.ly/2sc1PMi
App Store หรือคลิ๊กที่ http://apple.co/2sPs3rC
Instagram : @greencapsulenano หรือคลิ๊กที่นี่ http://bit.ly/2mJe1Wd
#กรีนนาโนแคปซูล #kasetnewsshop #เกษตรนิวส์ #ข่าวเกษตร #สินค้าเกษตร #ทำเกษตร #เกษตร #amazingthailand #มะพร้าว