เพิ่มประสิทธิภาพให้พืชทนแล้งได้ดีกับ "กรีนนาโน" อาหารทางใบไฉไลสุดๆ

เพิ่มประสิทธิภาพให้พืชทนแล้งได้ดีกับ “กรีนนาโน” อาหารทางใบไฉไลสุดๆ

หมดฝนไปแล้วก็ต้องมาเตรียมรับมือหน้าแล้งครั้งใหม่ที่ไม่รู้ว่าจะหนักหนาเหมือนปีที่ผ่านๆ มาหรือไม่..แต่ถึงอย่างไรเราก็มีแผนสำรองให้กับพืชด้วยอาหารทางใบอย่าง “กรีนนาโน”



หน้าแล้งมาทีนึงเกษตรกรบ้านเราก็ต้องก้มหน้ารับชะตากรรมกันทั้งประเทศ แถวไหนฝนตกมีอ่างเก็บน้ำหน่อยก็พอได้หายใจ หายคอกันบ้าง แต่ที่ไหนฝนไม่ตกมาเลยก็คงน่าเห็นใจอยู่ไม่ใช่น้อย แต่เราจะทำอย่างไรกันล่ะให้สามารถฝ่าฟันอุปสรรคที่เราต้องเจอในทุกๆ ปี
อย่างอ้อยพี่ไสว ที่ปลูกอยู่นี้ก็ต้องใช้ระบบน้ำหยดเข้ามาเสริมในช่วงหน้าแล้ง แม้จะไม่ได้ช่วยมากมายอะไรนักแต่ก็ยังดีมีน้ำให้อ้อยได้สดชื่นกันบ้าง

แต่ในความเป็นจริงนั้นพืชคงจะเจริญเติบโตได้ช้ากว่าปกติเพราะปุ๋ยที่ให้ทางรากนั้นคงไม่ได้ซึมลึกถึงรากของพืชได้

ปัญหาเหล่านี้ค่อยๆ ถูกคลี่คลายไปในทันทีเมื่อมาเจออาหารเสริมพืชทางใบที่จะช่วยให้พืชได้เจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเจ้านาโนตัวนี้ มีชื่อว่า “กรีนนาโน”

จากคำบอกเหล่าของเกษตรที่เคยๆ ใช้มานั้นเขาบอกว่าฉีดทางใบทุก 15 วันในตอนเช้าหรือตอนเย็นที่มีแดดอ่อนนั้น มันให้ประสิทธิภาพที่น่าพอใจเพราะมันช่วยให้พืชทนแล้งและเจริญเติบโตดีในทุกสภาวะอากาศ

เมื่อได้ลองใช้จริงผลที่ได้คือใบอ้อยนั้นเขียวชุ่มชื้นขึ้นมาทันทีภายในระยะเวลาไม่ถึงสัปดาห์


ยิ่งไปกว่านั้นคือ อ้อยค่อยๆ พุ่งสูงขึ้นตามลำดับราวกับว่าไม่มีความแล้งมาหยุดการเติบโตยังไงยังงั้นเลย ปล้องยืดห่าง แตกกอดี ลำต้นใหญ่ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด นี่คือผลพลอยได้จากการฉีดกรีนนาโน สารอินทรีย์ราคาถูกที่สุดในท้องตลาดบ้านเรา ณ ตอนนี้
เมื่อเราฉีดกรีนนาโนอย่างต่อเนื่องทุก 15-20 วัน ก็ส่งผลให้ปัจจุบัน ไม่ต้องมาใส่ปุ๋ยเยอะเหมือนแต่ก่อนอีกแล้วด้วย ทำให้ประหยัดต้นทุนไปได้เยอะ แถมไม่ต้องกังวลพวกหนอนกอหรือแมลงชนิดอื่นๆ อีกด้วยเพราะมันลดลงไปอย่างน่าประหลาดใจ ทั้งที่เรานั้นไม่ได้ใช้สารเคมีเลย

ถึงจุดนี้กล้าพูดได้เต็มปากเต็มคำว่ากรีนนาโนประสิทธิภาพเหนือราคาเยอะมากๆ ซึ่งตอนแรกไม่คิดว่าของราคาถูกจะได้ผลขนาดนี้ เห็นผลเร็ว เห็นผลจริง โดนใจเกษตรกรไทยไปเต็มๆ ดีขนาดนี้แล้วอย่าลังเลที่จะใช้เลยพี่น้อง ลองเลย!! แล้วจะรู้
– พี่ไสว หอรดี เกษตรกรผู้ปลูกอ้อยแห่งอ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี กับภารกิจฝ่าวิกฤติแล้งด้วยกรีนนาโน ที่ทำให้เห็นแล้วว่าสารอินทรีย์ราคาถูกแบบนี้ประสิทธิภาพนั้นเกินตัว!

กรีนนาโน สารอินทรีย์ที่คุณภาพดี๊ดีในราคาถู๊กถูก”

________________________________
ผลิตภัณฑ์กรีนนาโนแคปซูล แคปซูลนาโนที่ถูกที่สุดในท้องตลาด อาหารพืชครบในตัวเดียว สกัดจากธรรมชาติ 100%!
สนใจโทร. 02-104-9999 ,085-776-0707 Line : GREENab หรือคลิ๊กที่ http://bit.ly/2sk4xE1
สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.กรีนนาโน.com

แอพพลิเคชั่น : พิมพ์ GREENPURE ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่

Google Play Store หรือคลิ๊กที่ http://bit.ly/2sc1PMi

App Store หรือคลิ๊กที่ http://apple.co/2sPs3rC
Instagram : @greencapsulenanoหรือคลิ๊กที่นี่ http://bit.ly/2mJe1Wd

#กรีนนาโนแคปซูล #kasetnewsshop #เกษตรนิวส์ #ข่าวเกษตร#สินค้าเกษตร #ทำเกษตร #เกษตร #amazingthailand #อ้อย