เป็นไปได้!!! เพียง 7 วัน ข้าวเขียวใบตั้งด้วย.. "กรีนนาโนแคปซูล"

“ผมกล้าพูดเลยว่าตั้งแต่ปลูกจนเก็บเกี่ยว ให้ปุ๋ยกับต้นข้าวไปเพียงครั้งเดียวเท่านั้น ที่เหลือใช้กรีนนาโนแคปซูลฉีดบำรุงเท่านั้นพอ!ลดต้นทุนค่าปุ๋ยได้อีก”


ได้ฤกษ์งามยามดีเข้ามาอีกครั้งสำหรับฤดูกาลเพาะปลูก ซึ่งแน่นอนว่ายิ่งนานวันนั้นการปลูกข้าวก็ยิ่งยากลำบากตามไปด้วย แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่สามารถทำได้เลย ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับแต่ละพื้นจะมีความอุดมสมบูรณ์มากน้อยต่างกันแค่ไหน

แต่ก็ใช่ว่าพื้นที่ อ.เมือง จ.นครนายก จะไม่แล้งนะ แต่เป็นเรื่องธรรมดาที่เราต้องปรับตัวตามธรรมชาติให้ทัน ยิ่งผมเป็นเกษตรอาสาด้วยแล้วยิ่งจำเป็นว่าต้องทำให้ชาวบ้านดูให้เห็นเป็นตัวอย่างว่าปลูกอย่างไรทำอย่างไรให้เอาตัวรอดในช่วงฤดูแล้ง

ซึ่งโดยส่วนตัวผมมีความสนใจด้านเกษตรอินทรีย์และได้ทดลองทำพวกชีวภาพ น้ำหมักมาก็หลายอย่าง แน่นอนว่ามันช่วยได้ในระดับหนึ่ง แต่ยังไม่เป็นที่น่าพอใจสำหรับผม จนมาได้พบกับกรีนนาโนแคปซูลทำให้ประหยัดเวลาเรื่องการจัดการและทำน้ำหมักไปได้เยอะ

เมื่อก่อนผมยอมรับตามตรงว่าไม่ค่อยเห็นดีเห็นงามกับพวกสินค้าแบบนี้ เพราะเท่าที่ลองหลายๆตัวมาแล้วก็ไม่ได้เห็นผลแตกต่าง จะเป็นระบบขายตรงเสียมากกว่า ถ้าให้ผมวิเคราะห์นะผมว่าตัวนี้ยังไงก็ไม่ใช้ ใครจะกล้าขายนาโนแคปซูลแบบนี้ในราคา 1 พันบาท ทั้งที่คู่แข่งนั้นเขาราคา 3-4 พันขึ้นกันทั้งนั้น ถูกกว่าและจะดีกว่าของแพงหรือ ไม่น่าจะเป็นไปได้

จนมาถึงวันหนึ่งทำให้ผมได้ทำการตัดสินใจทดลองกรีนนาโนแคปซูล เพราะเห็นว่าราคาก็ไม่ได้เหลือบ่า กว่าแรงสำหรับเกษตรกรอย่างเราๆ แต่กลับได้ผลดีเกินคาด

โดยผมนั้นเอามาฉีดกับข้าวตั้งแต่เริ่มต้น ซึ่งอายุอยู่ที่ประมาณ 45 วันจึงฉีดลงไป ปรากฏว่า 7 วันให้หลังกลับมาดูที่นา ใบเขียวตั้งชูชันขึ้นมาอย่างน่าตกใจ บวกกับลำต้นที่ใหญ่สมบูรณ์แตกกอดีนัก ซึ่งนับตั้งแต่นั้นมาก็แทบจะไม่ต้องใส่ปุ๋ยอีกแล้ว เพราะคิดว่ากรีนนาโนแคปซูลตัวเดียวเอาอยู่แล้ว

จากที่ไม่เชื่อ ก็ต้องเชื่อในประสิทธิภาพของกรีนนาโนแคปซูล แค่นั้นยังไม่พอ ตอนออกรวงข้าวนั้นได้น้ำหนักดีมาก มากจนผมรู้สึกตกใจทั้งที่ไม่ได้อัดปุ๋ยอัดยาสารเคมีเหมือนเมื่อก่อน โดนลมอะไรพวกนั้นแทบจะไม่มีล้มเลยด้วยซ้ำ นี่ผ่านมา 96 วันแล้วผลผลิตก็งดงามอย่างที่เห็น จนใครๆ ก็อยากลองใช้กรีนนาโนทั้งนั้น

แถมยังมีคุณสมบัติช่วยต้านทานโรคและแมลงได้ดีเยี่ยม เพราะไม่ว่าจะเป็นเชื้อรา ใบไหม้หรือเพลี้ยก็ตามแต่ยังไม่พบเลยสักทั้ง ทั้งที่นาข้างๆ ฉีดยากันโครมๆ

ผมมองไม่ผิดจริงๆ ที่เลือกและไว้วางใจกรีนนาโนแคปซูล ที่กลับมาจุดประกายความหวังให้เกษตรกรไทยในยามที่หมดตัวเลือกในหน้าแล้ง ใครจะมาถามหรือซื้อต่อก็ไม่หวงนะ ยินดีด้วยซ้ำที่เห็นเกษตรกรไทยกินดีอยู่ดีอย่างนี้ตลอดไป..

– ลุงสุโข พรหมประเสริฐ เกษตรกรผู้ปลูกข้าวประจำอ.เมือง จ.นครนายก เกษตรอาสา
ประจำหมู่บ้านที่พิสูจน์ให้เห็นว่าไม่ว่าใครๆ ก็สามารถทำเกษตรอินทรีย์ได้ด้วย “กรีนนาโนแคปซูล”

“กรีนนาโนแคปซูล สารอินทรีย์ที่มาเติมเต็มในส่วนที่พืชขาดหาย..”

________________________________
กรีนนาโนแคปซูล แคปซูลราคาถูกที่สุดในตลาด สกัดจากธรรมชาติ 100%
สนใจโทร. 02-104-9999 ,085-776-0707
Line : GREENab
สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.กรีนนาโน.com  

 

แอพพลิเคชั่น : กรีนเพียว ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่ Google Play Store หรือคลิ๊กที่ http://bit.ly/2kgLWkr

Instagram : @Greencapsulenano หรือคลิ๊กที่นี่ http://bit.ly/2mJe1Wd

สามารถรับชมรายการ กล้าลองของดี จากผู้ใช้จริง ได้ทุกวัน ที่ช่องเกษตรนิวส์ Psi 72 ,GMMz 129 ,BIG4 63หรือทุกจานดาวเทียมสามารถรับชมได้และที่ www.youtube.com ค้นหาคำว่า “กล้าลองของดี”

#กรีนนาโนแคปซูล #kasetnewsshop #เกษตรนิวส์ #ข่าวเกษตร #สินค้าเกษตร #ทำเกษตร#เกษตร #amazingthailand #ข้าว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *