"กรีนนาโน" ลดต้นทุนได้ถึงครึ่งและไม่ต้องพึ่งสารเคมี

“ราคาข้าวในปัจจุบันบวกกับต้นทุนที่แสนมากมายจนทำให้ใครหลายคนหันไปปลูกพืชชนิดอื่น แต่สำหรับป้าจรัสศรีแล้วนั้นสามารถลดต้นทุนการปลูกเหลือเพียงครึ่งนึงและผลผลิตคูณ 2 ด้วยกรีนนาโนแคปซูล!”

ชาวนาไทยนั้นประสบปัญหากับเรื่องผลผลิตมาโดยตลอด ซึ่งแน่นอนว่าปัจจุบันมีทางเลือกมากมาย ตั้งแต่ฮอร์โมนสูตรต่างๆ หรือสารเคมีที่เข้มข้น แต่ก็ยังไม่สามารถตอบสนองได้ทั้งหมดสะทีเดียว จนทำให้ใครหลายคนหันไปพึงพานาโนแคปซูลต่างๆ นาๆ ที่ไม่รู้ว่าตัวไหนจริงตัวไหนปลอม

โดยเกษตรกรส่วนใหญ่นั้นก็หวังว่าผลิตภัณฑ์เหล่านั้นจะสามารถเข้ามาทดแทนสารเคมีได้จริง แต่ก็ต้องพบกับความจริงที่ว่าสินค้าเหล่านั้นไร้คุณภาพสิ้นดีแถมยังมีราคาที่แพ๊งแพง

สำหรับป้าจรัสศรีนั้นค่อยๆ เริ่มจากของที่ราคาถูกก่อนอย่างกรีนนาโนแคปซูล ที่ร้านเกษตรแถวบ้านเขาแนะนำมาว่าทุนเท่านี้ก็ลองกรีนนาโนแคปซูลดูก่อน ทำให้ต่อมาป้าก็ได้เปิดทีวีควบคู่ไปด้วยว่าคนที่เขามาออกรายการนั้นได้ผลผลิตดีจริงไหม

หลังจากได้เห็นคนอื่นได้ข้าวดีอย่างนั้นอย่างนี้เราก็เริ่มสนใจและทดลองใช้ในระยะเวลาต่อมา ซึ่งแรกเริ่มนั้นเราก็ไม่เชื่อหรอกว่าแคปซูลเม็ดแค่นี้ทำไมผสมน้ำได้เยอะจัง มันจะเจือจางหรือเปล่า แต่เวลาเท่านั้นที่เป็นเครื่องพิสูจน์ว่าเพียง 1 สัปดาห์ก็สามารถเปลี่ยนแปลงนาข้าวให้ดีขึ้นได้

สังเกตได้ง่ายเพราะเราคุ้นเคยกับการทำนามาทั้งชีวิตและมันไม่เคยเห็นผลดีเท่านี้มาก่อนเมื่อเทียบกับสารเคมี มันจะเขียวแบบธรรมชาติ ต้นสูงขึ้นอย่างเห็นได้ชัดและมันการแตกกอมากเป็นพิเศษ ดินที่แข็งกระด้างก็เริ่มร่วนซุย

ยิ่งตอนออกรวงนะข้าวสวยมาก เม็ดเต่งดีเหลือเกิน น้ำหนักก็ได้ คือมันดีไปหมดป้าก็ไม่รู้จะอธิบายยังไงดี 555 และที่สำคัญคือป้าสามารถลดต้นทุนเหลือเพียงสองพันนิดๆ ต่อไร่ ทำให้ทุกวันนี้เวลาขายข้าวรู้สึกได้น้ำได้เนื้อขึ้นมาหน่อย

ใครจะหาว่าป้าโม้ก็ตามใจเรื่อง แต่อยากให้มาลองดูเพราะราคามันก็ไม่ได้แพงจนเกินไปและเราพิสูจน์แล้วว่าได้ผลจริง ปีนี้ยังไงก็มีไร่ละเกวียนแน่นอน ตราบใดที่ยังมีตัวช่วยสุดประหยัดอย่าง “กรีนนาโนแคปซูล”

– ป้าจำรัส เฉลยสุข เกษตรกรผู้ปลูกข้าวประจำอ.มหาราช จ.พระนครศรีอยุธยา ที่สามารถพิสูจน์ให้เห็นกันอย่างตรงไปตรงมาว่าสามารถลดต้นทุนได้เกินครึ่งและผลผลิตเพิ่มขึ้นอีกเกือบเท่าตัวด้วยสารอินทรีย์ตัวนี้

“กรีนนาโนแคปซูล ของดีมีคุณภาพในราคาที่ย่อมเยาว์”

________________________________
กรีนนาโนแคปซูล แคปซูลราคาถูกที่สุดในตลาด สกัดจากธรรมชาติ 100%
สนใจโทร. 02-104-9999 ,085-776-0707
Line : GREENab
สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.กรีนนาโน.com  

แอพพลิเคชั่น : กรีนเพียว ดาวน์โหลด
ได้แล้ววันนี้ที่ Google Play Store หรือคลิ๊กที่ http://bit.ly/2kgLWkr

Instagram : @Greencapsulenano หรือคลิ๊กที่นี่ http://bit.ly/2mJe1Wd

สามารถรับชมรายการ กล้าลองของดี จากผู้ใช้จริง ได้ทุกวัน ที่ช่องเกษตรนิวส์ Psi 72 ,GMMz 129 ,BIG4 63หรือทุกจานดาวเทียมสามารถรับชมได้และที่ www.youtube.com ค้นหาคำว่า “กล้าลองของดี”

#กรีนนาโนแคปซูล #kasetnewsshop #เกษตรนิวส์ #ข่าวเกษตร #สินค้าเกษตร #ทำเกษตร#เกษตร #amazingthailand #ข้าว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *