ผักพารวย! ชาวสวนปากช่องชี้เป้าทำเกษตรอินทรีย์ กำไรเพิ่มขึ้นเท่าตัว-อัพราคาได้เพราะคุณภาพดี

ไม่เจ็บแต่จบ..วิถีเกษตรอินทรีย์ง่ายๆ สำเร็จรูป ที่ลุงฉลวยเลือกใช้ ทำให้ปลูกผักได้ผลผลิตดีขึ้นชัดเจนและขายได้ราคาที่เพิ่มขึ้นโดยไม่ต้องหมักปุ๋ยหรือฮอร์โมนแบบเก่าให้เสียเวลา

ผักลุ้ย 1

ทำเกษตรแบบใหม่รอนานไม่ได้ ต้องรวดเร็วทันใจ หรืออยากจะกลับไปหมักปุ๋ยที่รอกันเป็นเดือนๆ อันนี้ต้องพิจารณากันดูครับ แต่สำหรับเกษตรกรรายนี้อุมากแล้วรอเวลาแบบนั้นไม่ได้อีกต่อไป และทางออกที่ได้ที่สุดในตอนนี้คือเกษตรอินทรีย์สำเร็จรูป

คุณลุงฉลวย เกษตรกร อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ที่วันดีคืนดีเจอ ‘กรีนนาโน’ ในทีวีเห็นเขาไปถ่ายป่าอ้อยแถวบ้านก็เลยคิดว่าถ้าเอามาฉีดกับผักน่าจะดี

แน่นอนว่าของแบบนี้ซื้อมั่วซั่วไม่ได้ ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้ลุงจะลองผิดลองถูกมาเยอะก็ตาม แต่สัมผัสแรกที่ใช้กรีนนาโนโนคือ 5 วันเห็นผลเลยทันที ผักเขียวขึ้น สวย ใบใหญ่ น้ำหนักดี ตอนนั้นฉีดกลางคันเลยไม่เต็มที่นักแต่ถือว่าผลงานที่ออกมาดีมาก

กวางตุ้ง

โดยลุงฉลวยปลูกทั้งกวางตุ้ง พริกหยวก ผักกาดลุ้ยเอาไปฉีดทุกตัวเลยดกมากดีมากการรันตีได้เลยเพราะปลูกผักมา 20 ปีไม่เคยใช้ตัวไหนแล้วได้มาตรฐานคงที่ตลอดแบบตัวนี้

ซึ่งปุ๋ยใช้เพียงแค่ครั้งเดียว (ย้ำว่าครั้งเดียวเท่านั้น) คือช่วยต้นเล็กๆ เหมือนปุ๋ยรองพื้นแล้วก็ใช้กรีนนาโนตามอัตราส่วนและระยะเวลาที่กำหนดมาให้เป๊ะๆ ผลที่ได้ก็เป็นอย่างที่หลานๆ เห็นนี่แหละถูกใจมาก

ผักลุ้ย 2

สุดท้ายนี้ลุงของยืนยันจากใจจริงด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปีในการทำเกษตร แคปซูลนาโนตัวนี้คุณภาพดี ราคาประหยัด ลดต้นทุน ช่วยเพิ่มผลผลิตได้จริง ถ้าไม่เชื่อมาคุยกับลุงได้ที่ปากช่อง

ผักสวนครัว 5

_________________________________

สั่งกรีนนาโนโทร. 02-104-9999 ,085-776-0707

ไลน์ @Kasetnano หรือ https://line.me/R/ti/p/%40kasetnano

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *