ลงทุนหลักพัน เกี่ยวข้าวได้เพิ่มจาก 80 ถังเป็น 100 ถังต่อไร่ (เชื่อได้ไหม?)

มันง่ายถ้าจะบอกให้เกษตรกรทำเกษตรอินทรีย์ทั้งหมด มันยากแม้แต่การเริ่ม จนได้พบกับอาหารพืชทางใบตัวใหม่ที่เป็นสารอินทรีย์ใช้ง่ายกว่าตัวที่ผ่านมาและเห็นผลชัวร์กว่า!

การทำให้ใครคนใดคนหนึ่งเชื่อคำพูดของเรานี่มันยากจริงๆ นะ นอกจากว่าจะต้องพิสูจน์ให้เขาเห็นกับตาถึงจะเชื่อ ทั้งที่ตอนแรกผมก็สุ่มสี่สุ่มห้าซื้อไปอย่างนั้นแหละกับกรีนนาโนแคปซูลเนี่ย

ก่อนหน้านี้ใช้มาหลายตัวพอไม่เห็นผลหน่อยก็กลับไปใช้สารเคมีแบบเดิม อย่างน้อยกำไรไม่มากแต่ยังไงก็พอถูๆไถๆ ไปได้ แต่นับวันยิ่งราคาแรงขึ้นเรื่อยๆ นี่สิ ข้าวก็ถูกจะให้มาแบกรับภาระต้นทุนเพิ่มทุกปีมันก็จะไม่รอดเอา

ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้กรีนนาโนแคปซูลก็ยอมรับว่าประทับใจเอามากๆ เพราะใช้เวลาไม่นานเพียง 1 สัปดาห์เท่านั้นก็สามารถรับรู้ถึงประสิทธิภาพของสารอินทรีย์ตัวนี้ได้อย่างทันที เพราะมันนั้นสามารถช่วยให้ต้นข้าวของผมนั้นเจริญเติบโตได้ไวกว่านาข้างๆ ทั้งที่เริ่มปลูกพร้อมกัน

ซึ่งถ้าเราเป็นคนฉีดเองจะรู้เลยว่าเวลาไหนควรฉีด เวลาไหนควรพัก หรือจะทำตามคำแนะนำข้างกระปุกก็ได้ผลดีเช่นเดียวกัน

ข้าวได้น้ำหนักตามที่ต้องการ ใบแข็งตั้งดีตลอดเวลา ถึงแม้จะมีลมพัดมากน้อยแค่ไหนก็สามารถทนทานและรับมือได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งถ้าใช้สารเคมีกับปุ๋ยเหมือนแต่ก่อนนะ ล้มระเนระนาดแน่นอน

ปุ๋ยใช้น้อยกว่าเดิมเกือบครึ่ง ต้นทุนผมยิ่งน้อยลงทุกวันเพราะไม่มีแมลงต่างๆ เช่นเพลี้ย หรือโรคใบหงิกก็แทบจะไม่พบเลยสักนิด จนป่านนี้ผมใช้มา 5 ปีแล้วผลผลิตก็ยังดีต่อเนื่องไม่มีตกหล่น

เขียวต่อเนื่องแบบนี้ใครมองก็บอกว่าปีนี้เกี่ยวข้าวได้เยอะขึ้นแน่นอนสมบูรณ์ขนาดนี้ ต้นแข็ง ใบเขียว แตกกอดี รากแน่น ชาวนาตัวจริงกล้าคอนเฟิร์มกับประสิทธิภาพของ ‘กรีนนาโนแคปซูล’ สุดยอดของดีราคาถูกที่เกษตรกรต้องลอง!

_________________________________

สั่งกรีนนาโนโทร. 02-104-9999 ,085-776-0707

สั่งออนไลน์ >> www.kasetnewshop.com

@Kasetnano หรือ https://line.me/R/ti/p/%40kasetnano

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *