ชาวนาเลือกแล้ว ‘กรีนนาโน’ สารอินทรีย์คุณภาพดี ราคาโดนใจ ยิ่งใช้ยิ่งออกรวงดี!

นาโนแคปซูลเม็ดเดียวอัดแน่นด้วยสารพัดสารอาหารที่พืชชอบ การันผลผลิตเพิ่มขึ้นแน่นอน ใช้กับข้าวได้ 1 ไร่ 1 เกวียนชัวร์

จะเก่งมาจากไหนก็ต้องมีประสบการณ์ในการเลือกของใช้ อย่างพี่จำเนียรคนนี้ที่อยู่กับสารเคมีมา 20-30 ปี แต่ทุกวันนี้เลือกของที่ดีมีคุณภาพอย่าง ‘กรีนนาโน’ ที่กว่าจะค้นพบก็เกือบสายไปเสียแล้ว

ปัจจุบันไม่ว่าชุมชนหรือหมู่บ้านไหนๆ ก็มีการรณรงค์เรื่องการใช้สารเคมีให้น้อยลงแล้วหันมาทำเกษตรอินทรีย์กันเพิ่มมากขึ้น ซึ่งแน่นอนว่าสารเคมีจำนวนมากๆ ย่อมมีผลกระทบต่อทั้งคน สัตว์ สิ่งแวดล้อม เห็นได้ตามสื่อทั่วไปและมีกรณีศึกษาเพียบว่าเคมีนั้นส่งผลร้ายภายหลังมากแค่ไหน

ซึ่งกรีนนาโนแคปซูลนี่แหละเป็นตัวช่วยคู่ใจของผมเลยก็ว่าได้

โดยใช้ฉีดข้าวรุ่นนี้ตั้งแต่อายุได้ 20 วันและก็ฉีดมาเรื่อยๆ ตามแต่สมควร ซึ่งสิ่งที่ได้นั้นคือแมลงที่หายไปและได้นาที่เขียวสดใสกลับคืนมา

  1. ต้นใหญ่ใบเขียว
  2. กอใหญ่ ข้าวเม็ดเต่งสวย
  3. รากแน่แข็งแรงต้นไม่ล้มง่าย

เมื่อก่อนมันเป็นทั้งโรคเอยทั้งแมลงเอยปะปนกันมาก ยาฆ่าแมลงเท่าไหร่ก็เอาไม่ค่อยจะอยู่ขาดทุนเป็นประจำ หลังจากใช้กรีนนาโนแคปซูลนี่ลดเคมีไปได้ 70-80% ทำให้เราประหยัดเงินไปเยอะมากเมื่อเทียบกับแต่ก่อน

ต้นทุนที่หายไปเกือบครึ่งซึ่งมีผลมาจากการใช้กรีนนาโนแคปซูลนี่แหละ ประหยัดทั้งการใช้ปุ๋ย ประหยัดทั้งการใช้สารเคมี ดินก็ฟูอุดมสมบูรณ์มากขึ้น นี่คือสิ่งที่ได้กลับมาจากผลิตภัณฑ์อินทรีย์ทั้งดีต่อมนุษย์ สัตว์ที่เลี้ยงไว้และสิ่งแวดล้อม ของดีๆ อย่างนี้ถ้าได้ใช้ติดใจไม่รู้ลืมแน่นอน!

สั่งกรีนนาโนโทร. 02-104-9999 ,085-776-0707

ไลน์ @Kasetnano หรือ https://line.me/R/ti/p/%40kasetnano

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *