ปาล์ม “ถูก” แต่ไม่เคย “ท้อ” ขอลดต้นทุนด้วยเกษตรอินทรีย์

เกษตรกรผู้ปลูกปาล์มต้องถูกใจสิ่งนี้แน่นอน เพราะเราจะช่วยแนะนำแนวทางในการลดต้นทุนให้ถูกที่สุด สอดรับกับสถานการณ์ราคาปาล์มที่ไม่สู้ดีในปัจจุบัน



ราคาปาล์ม ณ ปัจจุบันนั้นดิบขณะนี้เฉลี่ย กก.ละ 2.40 บาท ซึ่งแน่นอนว่าเกษตรกรยอมไม่ค่อยพึงพอใจแต่ไม่สามารถต่อรองอะไรได้เลย ได้แต่ยอมรับชะตากรรมกันต่อไป..ซึ่งไม่ใช่ว่าเราจะเลิกทำหรืออะไรเพราะคนส่วนหนึ่งเขาทำมาแต่ดั้งแต่เดิม เลิกปลูกไม่ได้ก็ต้องปรับเปลี่ยน
พี่นาวี หนึ่งในเกษตรกรที่ปลูกปาล์มน้ำมันในจ.ราชบุรี ที่ประสบความโชคร้ายนี้ด้วยเช่นกัน รายได้ที่เคยมีก็กลับลดลงอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งชี้ให้เห็นว่าต้องรีบปรับตัวด่วน “อินทรีย์” เคยได้ยินแต่ไม่คิดว่าใช้ได้จริงเพราะยังไงปุ๋ยเม็ดเป็นกระสอบก็ยังเป็นที่นิยมเช่นเคย แต่คราวนี้ลองคิดอีกมุมคือต้องลองเอามาใช้เท่านั้นถึงจะพูดได้เต็มปากเต็มคำว่าสารอินทรีย์คืออาหารที่ดีหรือเป็นเพียงคำสวยหรู

เลยมองมาที่ตัวหนึ่งคือ “กรีนนาโน” เป็นแคปซูลกระปุกเล็กๆ แต่ผสมน้ำได้ถึง 80 ลิตร (โคตรเยอะ)
ใช้ได้ประมาณอาทิตย์กว่าๆ ก็เริ่มเห็นผล อย่างแรกเลยคือใบค่อยๆ เขียวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แต่สำหรับผลปาล์มนั้นจะเยอะขึ้นตอนฉีดไปได้สัก 2-3 ครั้งแบบต่อเนื่องอันนี้จะเห็นผลมาก

ทลายใหญ่ขึ้น สีสันนั้นก็เข้มมากกว่าปกติ และต้นปาล์มนั้นโตไวแข็งแรงเพิ่มขึ้นมา นอกจากนั้นยังส่งผลให้ภูมิต้านทานดีแบบไม่มีข้อสงสัย ป้องกันโรคและแมลงได้ในตัวถึง 70-80%

นับได้ว่าเป็นนาโนตัวแรกๆ ที่ใช้แล้วรู้สึกประทับใจ เห็นผลเร็ว ตอบสนองกับพืชได้ดี ใช้ง่าย ราคาประหยัด ใครไม่เคยลองเอาไปใช้ดู เปิดประสบการณ์ทำเกษตรแบบใหม่ที่ลดต้นทุนได้เกินครึ่ง!

..กรีนนาโน ตัวจริงเรื่องลดต้นทุน!

_________________________________

สั่งกรีนนาโนโทร. 02-104-9999 ,085-776-0707

สั่งออนไลน์ >> www.kasetnewshop.com

@Kasetnano หรือ https://line.me/R/ti/p/%40kasetnano

#กรีนนาโน #กรีนนาโนแคปซูล #นาโนที่ถูกที่สุดในท้องตลาด #ปาล์มน้ำมัน