กรีนนาโนข้าวใบเขียว ออกรวงสวย เมล็ดใหญ่

🌾 อาหารประจำชาติอย่างข้าว จะให้ราคาไม่ดีแค่ไหนก็ต้องปลูกไว้กินเองด้วยส่วนที่เหลือก็ขายเอา ซึ่งวันนี้เราจะพาไปดูการลดต้นทุนการผลิตในช่วงเวลาที่ข้าวถู๊กถูก โดยมีป้าประมวล พงษ์สุทัศน์ เจ้าของแปลงนาข้าวที่อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี ที่จะแนะนำแนวทางนี้สู่เกษตรกรไทยทุกคน
.

🌾 พื้นที่กว่า 9 ไร่ ที่ต้องรับผิดชอบด้วยตัวเองและด้วยความที่ทำมาตั้งแต่สาวๆ ก็บอกเลยว่าอะไรที่ไม่ดีก็ทำมาหมดแล้ว ทั้งเผาตอซัง อัดเคมี ไม่แคร์สภาพดินเลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะปุ๋ยที่จัดหนักจัดเต็ม
.
🌾 ต้นทุนต้องบอกแหละว่าเยอะมากจริงๆ ในช่วงเวลาที่ผ่านมา เพราะเอะอะข้าวโทรมๆ ก็โยนปุ๋ยเข้าใส่อย่างเดียว ไม่ค่อยสนว่าต้นทุนจะบานปลายไปมากแค่ไหน แต่ขอให้ได้ข้าวเยอะไว้ก่อนและส่วนใหญ่เกษตรกรเป็นอย่างนี้แทบทุกคน
.
🌾 พอมานั่งคิดว่าในยุคนี้เราคงจะใช้ปุ๋ยตามอําเภอใจไม่ได้อีกต่อไปแล้ว ก็เลยมองหาทางเลือกที่ช่วยให้ไม่ต้องใส่ปุ๋ยเยอะ จนไปเจอในทีวีเป็น “กรีนนาโน” ที่เขาท้าให้ลองกับสารอินทรีย์ราคาถูก

.
🌾 “ถัง 200 ลิตรผสมไป 5 เม็ด ฉีดในตอนเช้า ซึ่งรอบนึงก็ใช้ได้หลายไร่เลยนะเมื่อเทียบกับการใช้สารเคมีแบบปกติ”
.
🌾 หลังจากใช้ไปได้สัปดาห์กว่าๆ ก็เริ่มชัดเจนขึ้น เพราะใบเขียวขึ้นใบแข็งขึ้น ซึ่งนั่นเป็นสัญญาณที่ดีในการเจริญเติบโตของข้าวในรุ่นนี้ และเมื่อฉีดครั้งที่ 2 ครั้งที่ 3 ก็ไม่มีข้อติติงอีกต่อไปสำหรับกรีนนาโน 
.
🌾 จนตอนนี้ 93 วัน ข้าวออกรวงสวย ข้าวเมล็ดใหญ่ เกินกว่าที่คิดไว้เยอะ ซึ่งเมื่อเทียบกับต้นทุนที่ใช้ไปนับว่าคุ้มค่ามาก ซึ่งเราค่อยๆ ลดปุ๋ยลงมาตลอดจนตอนนี้ใช้เพียงไร่ละครึ่งลูกเท่านั้นเองรวมไปถึงสารเคมีก็ใช้น้อยลงเกินครึ่งเพราะไม่ต้องคอยป้องกันโรคและแมลง กรีนนาโนดูแลเรื่องภูมิต้านทานให้ด้วย


.
🌾 คงเป็นอย่างที่รูปมันปรากฏและไม่ต้องอธิบายอะไรเพิ่มอีกแล้ว และเกษตรอินทรีย์จะไม่ยากอีกต่อไปถ้าคุณเริ่มต้นที่จะลงมือทำ เพราะเราคือ “กรีนนาโน”
________________________________
 ผลิตภัณฑ์กรีนนาโนแคปซูล แคปซูลนาโนที่ถูกที่สุดในท้องตลาด อาหารพืชครบในตัวเดียว สกัดจากธรรมชาติ 100%!

 สนใจโทร. 02-104-9999 ,085-776-0707 Line : @KasetNano
 สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.กรีhttp://xn--q3caa3hod.com/
 แอพพลิเคชั่น : พิมพ์คำว่า GREENPURE ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่
Google Play Store หรือคลิ๊กที่ http://bit.ly/2sc1PMi
App Store หรือคลิ๊กที่ http://apple.co/2sPs3rC
 Instagram : @greencapsulenano หรือคลิ๊กที่นี่ http://bit.ly/2mJe1Wd
#กรีนนาโนแคปซูล #นาโนที่ถูกที่สุดในท้องตลาด #kasetnewsshop#เกษตรนิวส์ #ข่าวเกษตร #สินค้าเกษตร #ทำเกษตร #เกษตร#amazingthailand #ข้าว