ไม้ประดับใบใหญ่ แตกกิ่งแตกก้านได้เร็วย่นเวลาการเก็บเกี่ยว แถมได้ราคาดีอีกด้วย

วันนี้จะพามาทำความรู้จักกับไม้ประดับที่ตัดใบขายสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำ จนกลายเป็นที่ต้องการของตลาด ทั้งกิ่งทั้งใบออกแทบไม่ทันแต่วันนี้สามารถทำได้ดีกว่าเมื่อก่อนมาก พบกันเลยกับ “คุณป้าสวาท เปลี่ยนเที่ยงธรรม” อ.บางเลน จ.นครปฐม
ที่ปลูกอยู่ตรงส่วนนี้ประกอบไปด้วยชีเล็บครุฑ ต้นพุด ใบยางอินเดีย รวมไปถึงกล้วยหอมทองที่ปลูกไว้ติดๆ กันก็ได้รับอนิสงของการฉีดกรีนนาโนไปเต็มๆ
พืชตัดใบทั้ง 3 ชนิดนี้มีความต้องการทางการตลาดสูงไม่แพ้ไม่พวกไม้ประดับแม้แต่น้อย เพราะเวลาจัดงานต้องประกอบด้วยทั้งไม้ดอกและไม้ประดับในที่เดียวกัน จึงทำให้พ่อค้าแม่ค้าหันมาสนใจเพิ่มขึ้น


ใช้เวลาเพียง 2 เดือนกว่าๆ สามารถตัดขายได้แล้วสำหรับเจ้าชีเล็บครุฑ ส่วนต้นพุดจะตัดใบดูแลยาดขึ้นมาอีกระดับนึงในการป้องกันแมลง โดยอาศัยสารเคมีเป็นหลักและใบยางอินเดียก็ตัดง่ายเช่นกัน

“หลังจากได้ที่ใช้ กรีนนาโน รู้สึกได้ทันทีว่าตัดขายได้ไวขึ้นผิดปกติ”

ย่นระยะเวลาการเก็บเกี่ยวได้เกือบครึ่ง ใบใหญ่ขึ้น แตกกิ่งแตกก้านได้เร็วขึ้นกว่าเดิม แถมได้ราคาดีอีกด้วย

ส่วนกล้วยหอมนั้นก็เข้าใจว่าโดนแค่ละอองบางๆ ยังสามารถให้ผลผลิตที่สวยงามลูกใหญ่จนใครเห็นเป็นต้องทักและยังให้รสชาติที่ดีอีกต่างหาก

…ถึงตอนนี้ผลผลิตที่ได้คุ้มค่าคุ้มราคาทุกบาทที่ได้ซื้อ “กรีนนาโน” มาใช้ และทำให้เห็นถึงประสิทธิภาพที่แท้จริงของสารอินทรีย์ตัวนี้…
________________________________
ผลิตภัณฑ์กรีนนาโนแคปซูล แคปซูลนาโนที่ถูกที่สุดในท้องตลาด อาหารพืชครบในตัวเดียว สกัดจากธรรมชาติ 100%!
สนใจโทร. 02-104-9999 ,085-776-0606 Line : @KasetNano 
สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.กรีนนาโน.com

แอพพลิเคชั่น : พิมพ์คำว่า GREENPURE ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่ 
Google Play Store หรือคลิ๊กที่ http://bit.ly/2sc1PMi
App Store หรือคลิ๊กที่ http://apple.co/2sPs3rC
Instagram : @greencapsulenano หรือคลิ๊กที่นี่ http://bit.ly/2mJe1Wd

#กรีนนาโนแคปซูล #นาโนที่ถูกที่สุดในท้องตลาด #kasetnewsshop#เกษตรนิวส์ #ข่าวเกษตร #สินค้าเกษตร #ทำเกษตร #เกษตร#amazingthailand #ไม้ประดับ