หยุดปัญหาผลส้มร่วงง่ายๆ ด้วยสารอินทรีย์ราคาสบายกระเป๋า "กรีนนาโน"

หยุดปัญหาผลส้มร่วงง่ายๆ ด้วยสารอินทรีย์ราคาสบายกระเป๋า “กรีนนาโน”

ไม่ว่าใครปลูกส้มเขียวหวานก็ต้องประสบปัญหาผลส้มร่วงกันแทบทั้งนั้น แต่ถ้าถามว่าจะสามารถยับยั้งได้อย่างไรนั้นบอกกันตรงๆ เลยว่าต้อง “กรีนนาโน” เท่านั้น!



นับวันในพื้นที่ของจังหวัดปทุมธานีนั้นมีเกษตรกรผู้ปลูกส้มลดน้อยลงไปเรื่อยๆ เนื่องจะประสบปัญหาหลายด้านเช่น ต้นทุน ค่าแรง หรือแม้แต่สภาพอากาศที่ไม่เอื้ออำนวยให้สามารถปลูกได้ดีเหมือนอย่างเช่นในอดีต

แน่นอนว่ายังมีเกษตรกรอยู่อีกจำนวนไม่น้อยที่ยังสืบสานการปลูกส้มไว้อย่างดี แต่กลับประสบปัญหาเหมือนเคย คือผลส้มนั้นร่วงง่าย ลูกใหญ่แล้วก็ยังร่วง บางทีร่วงแทบหมดต้น
ซึ่งวิธีแก้นั้นทางเกษตรจังหวัดก็แนะนำให้ใช้ยาสูตรเฉพาะ ก็ได้ผลดีนะแต่ก็มีความยุ่งยากเพิ่มขึ้น ปัญหาต่อมาก็คือจะต่อยอดผลผลิตของเราให้ได้คุณภาพมาขึ้นต้องทำอย่างไรต่อละทีนี้

ผมเปิดทีวีแล้วดันเจอกรีนนาโนพอดี ติดตามมาเรื่อยๆ เห็นว่ามันสามารถใช้กับพืชได้ทุกชนิดเลยอยากจะเอามาใช้กับส้มที่นับวัน ผลผลิตไม่เหมือนที่ตั้งใจเอาไว้เสียเลย แม้จะอัดปุ๋ยอัดยาก็ยังไม่เห็นความเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจน

โดยใช้ฉีดทางใบหรือไม่หากต้นใหญ่ก็สามารถราดบนโคนได้เช่นกัน ซึ่งสิ่งที่ออกมานั้นจะเห็นได้ว่าใบที่เคยประสบปัญหาใบหงิกใบแก้วนั้นค่อยๆ หายไปทีละเล็กละน้อย ส่งผลให้ส้มที่ออกมานั้นดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

นอกจากนั้นรสชาติที่ได้ก็หวานขึ้นมากและขั้วของส้มนั้นเหนียวกว่าแต่ก่อน ไม่ร่วงง่ายอีกต่อไปแม้จะใช้ยาในส่วนของทางเกษตรแนะนำมาลดน้อยลงก็ตาม แถมยังเสริมในส่วนของลำต้นให้มีความแข็งแรงอีกด้วย
แค่นั้นยังไม่พอยังสามารถลดการใส่ปุ๋ยให้เหลือเพียงครึ่งเดียวเท่านั้นเอง ต้นสมบูรณ์ ออกผลดีก็ไม่จำเป็นต้องบำรุงเยอะและยังช่วยลดทั้งโรคแมลง ซึ่งหมายถึงเราแทบจะไม่ต้องใช้สารเคมีเหมือนแต่ก่อน

พอขั้นการดูแลน้อยลงเราก็สามารถเอาเวลาไปทำอย่างอื่นได้อีกเยอะเลย นี่แหละที่เขาบอกว่าไม่ลองก็ไม่มีทางรู้เลยด้วยซ้ำว่าของดีราคาถูกยังมีอยู่อย่างเช่นกรีนนาโนตัวนี้ที่ผมไว้ใจดูแลสวนส้ม
– พี่อนุชาติ สมบูรณ์ศักดิ์ เจ้าของสวนส้มที่อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี ที่สามารถกลับมาทำให้ผลผลิตนั้นออกลูกดกและได้คุณภาพมากขึ้นด้วยตัวช่วยอย่างกรีนนาโน

“ไม่ต้องราคาแพงก็ได้ประสิทธิภาพแรงจาก กรีนนาโน

________________________________
ผลิตภัณฑ์กรีนนาโนแคปซูล แคปซูลนาโนที่ถูกที่สุดในท้องตลาด อาหารพืชครบในตัวเดียว สกัดจากธรรมชาติ 100%!
สนใจโทร. 02-104-9999 ,085-776-0707 Line : GREENab หรือคลิ๊กที่ http://bit.ly/2sk4xE1
สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.กรีนนาโน.com

แอพพลิเคชั่น : พิมพ์ GREENPURE ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่

Google Play Store หรือคลิ๊กที่ http://bit.ly/2sc1PMi

App Store หรือคลิ๊กที่ http://apple.co/2sPs3rC
Instagram : @greencapsulenanoหรือคลิ๊กที่นี่ http://bit.ly/2mJe1Wd

#กรีนนาโนแคปซูล #kasetnewsshop #เกษตรนิวส์ #ข่าวเกษตร#สินค้าเกษตร #ทำเกษตร #เกษตร #amazingthailand #ส้ม