มะนาวไซส์ใหญ่ได้ราคาดี ผลผลิตจากเกษตรอินทรีย์ที่คุณทำได้

มะนาวไซส์ใหญ่ได้ราคาดี ผลผลิตจากเกษตรอินทรีย์ที่คุณทำได้

ความสำเร็จกับการปลูกมะนาวแบบฉบับของพี่ถาวรที่บำรุงให้มะนาวออกลูกดกได้ตลอดทั้งปีกับสารอินทรีย์ราคาสุดคุ้ม “กรีนนาโน”



แรกเริ่มเดิมทีพี่ถาวรกนั้นปลูกพืชหลากหลายชนิดทั้งมันสำปะหลังและผักสวนครัว ซึ่งจะว่าไปก็ไม่ได้ผิดแปลกไปจากคนอื่นเสียเท่าไหร่เพราะว่ายังยึดหลักการทำเกษตรแบบเดิมๆ ด้วยซ้ำและยังไม่รู้จักคำว่าเกษตรอินทรีย์

โดยส่วนตัวแล้วพวกนาโนทั้งหลายเราก็ไม่ค่อยมีความเชื่อมั่นมันสักเท่าไหร่เพราะหลายครั้งที่คนระแวกบ้านเดียวกันก็โดนหลอกให้ใช้มาตั้งหลายอย่างแล้วและผลผลิตไม่ดีขึ้นเลย

จนภรรยาเปิดทีวีในโทรทัศน์แล้วเห็นกรีนนาโนเข้าให้อย่างจัง เห็นเขาบอกว่าดีอย่างนั้นดีอย่างนี้บวกกับคนที่มาสัมภาษณ์นั้นโชว์ผลผลิตให้เห็นเต็มตาว่าฉีดตัวนี้แล้วได้ผลอย่างที่ใจหวัง

ตั้งแต่วันนั้นพี่ถาวรจึงลองกรีนนาโนมาใช้กับมันสำปะหลังได้ผลผลิตดีมากซึ่งตอนนี้เก็บไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วและได้ราคาดีเพราะน้ำหนักดี หัวใหญ่มาก จนเห็นว่ามันเหลืออยู่ก็เลยนำมาฉีดกับมะนาวซึ่งช่วยให้ติดดอกดีขึ้นอย่างชัดเจน

ซึ่งนั่นก็หมายถึงลูกมะนาวที่ออกตามกันมาติดๆ และไม่ใช่แค่ติดลูกอย่างเดียวแต่มาเป็นจำนวนมาก ราวกับว่าใส่ปุ๋ยหมดไปหลายพันบาทเลยก็ว่าได้แต่นี่ฉีดไป 2 ครั้งผลผลิตออกมาเต็มที่เลย นี่จะไม่มีทางเชื่อเลยถ้าไม่เห็นด้วยตาของตัวเอง

สิ่งที่สัมผัสได้คือความเปลี่ยนแปลงไปของขนาดลูกมะนาวที่ใหญ่ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ลักษณะของผิวจะมีความเกลี้ยง น้ำจะเยอะผิดปกติและที่สำคัญโรคแคงเกอร์ที่เคยๆ เป็นก็ลดลงไปอีกด้วย แจ๋วไหมละ

นี่ใส่ปุ๋ยไปเพียงแค่ครั้งเดียวเองนะ นับตั้งแต่ฉีดกรีนนาโนก็แทบจะไม่ต้องบำรุงอะไรเลย แม้แต่สารเคมีสารพัดชนิดก็ลดน้อยลงมาจนบางครั้งก็ลืมฉีดเพราะต้นมันสมบูรณ์ด้วยตัวของมันเองแถมลูกก็ยังดกตามความต้องการของเราอีกด้วย

จะเห็นได้ว่าสารอินทรีย์อย่างกรีนนาโนนั้นมองข้ามไม่ได้จริงๆ เพราะมันแสดงฤทธิ์เดชให้เราเห็นแล้วว่าเกษตรกรสามารถทำเกษตรอินทรีย์ได้ไม่ยากอีกต่อไปเพียงมีตัวช่วยดีๆ ที่ทำให้คุณประสบความสำเร็จได้ง่ายๆ ด้วยกรีนนาโน
– พี่ถาวร แห้วเพชร เจ้าของสวนมะนาวที่อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี หนึ่งในเกษตรกรที่เลือกเกษตรในแบบอินทรีย์ได้ด้วยตัวช่วยคุณภาพอย่างกรีนนาโน

“สารอินทรีย์ราคาถูกคุณภาพดี ต้อง..กรีนนาโน”

________________________________
ผลิตภัณฑ์กรีนนาโนแคปซูล แคปซูลนาโนที่ถูกที่สุดในท้องตลาด อาหารพืชครบในตัวเดียว สกัดจากธรรมชาติ 100%!
สนใจโทร. 02-104-9999 ,085-776-0606 Line : GREENab หรือคลิ๊กที่ http://bit.ly/2sk4xE1
สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.กรีนนาโน.com

แอพพลิเคชั่น : พิมพ์ GREENPURE ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่

Google Play Store หรือคลิ๊กที่ http://bit.ly/2sc1PMi

App Store หรือคลิ๊กที่ http://apple.co/2sPs3rC
Instagram : @greencapsulenanoหรือคลิ๊กที่นี่ http://bit.ly/2mJe1Wd

#กรีนนาโนแคปซูล #kasetnewsshop #เกษตรนิวส์ #ข่าวเกษตร#สินค้าเกษตร #ทำเกษตร #เกษตร #amazingthailand #มะนาว