หัวใหญ่ ใบมัน เติบโตเร็วกว่าใครเพราะใช้ กรีนนาโน

หัวใหญ่ ใบมัน เติบโตเร็วกว่าใครเพราะใช้ กรีนนาโน

ไม่ว่าจะเป็นพืชชนิดไหนก็ตามถ้าไม่สามารถรับสารอาหารทางรากได้ ก็จะทำให้ผลผลิตไม่เป็นไปอย่างที่คาดหวัง โชคดีที่ครั้งนี้ใส่ปุ๋ยน้อย แต่มันสำปะหลังยังเจริญเติบโตได้ดีอย่างต่อเนื่อง ด้วยอาหารเสริมทางใบอย่าง “กรีนนาโน”


จะว่าไปการทำเกษตรในยุคสมัยนี้ก็ไม่ได้ยากอะไรหนักหนา แถมมีตัวช่วยดีๆที่ทำให้เราสามารถดูแลพืชพันธุ์ได้ง่ายยิ่งขึ้น ต่างกับเมื่อก่อนที่มีแต่ปุ๋ยหรือไม่ก็ปลูกกันตามมีตามเกิด ไม่เหมือนปัจจุบันที่นาโนทั้งหลายนั้นครองตลาด ซึ่งแต่ละยี่ห้อนั้นก็มีข้อจำกัดและข้อแตกต่างกันออกไป
ด้วยประสบการณ์ที่เคยลองผลิตภัณฑ์มาหลายยี่ห้อ แต่ผลที่ได้ ก็ไม่ได้แตกต่างกันมากนักในเรื่องความเขียว และการเจริญเติบโตของพืช จะเห็นผลในช่วงแรกๆ หลังจากนั้นก็เหมือนเดิมไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง

แต่ที่ผมเลือกและมั่นใจก็คือกรีนนาโน นี่แหละ ด้วยราคาเริ่มต้นที่ถูกแสนถูกบวกกับผลผลิตของเราที่ตอนนั้นกำลังแย่ๆ มันก็ไม่น่าจะเสียหายอะไรสักเท่าไหร่ เห็นเขาโฆษณาในทีวีก็บอกว่าดีเลยจัดสักหน่อย

ฉีดต้นมันสำปะหลังไปประมาณ 6 วัน ผลที่ได้คือ…

– ต้นโตไวขึ้น สมบูรณ์ แตกกิ่งแตกใบออกมาเพียบ
– ใบเขียวมัน เพราะได้รับสารอาหารที่ครบถ้วน
– พืชดูดซึมสารอาหารได้ไวและนำไปใช้บำรุงหัวมันได้ในทันที


แค่นั้นยังไม่พอ เมื่อผมฉีดตามกำหนดแล้วพอสุ่มขุดดูสักต้นหนึ่งปรากฏว่า!มันลงหัวดีมาก ยิ่งขุดก็ยิ่งยาวขึ้นเรื่อยๆ ทั้งที่รอบนี้ต้นทุนเราแทบจะไม่มีอะไรเลย ปุ๋ยจากที่ไร่ละลูกก็เหลือเพียงครึ่งเดียว สารเคมีก็ไม่ได้ใส่เลย
ประหยัดเงินในกระเป๋าบวกกับผลผลิตที่ได้มานั้นเกินกว่าที่คาดไว้มาก จนทำให้ทุกวันนี้ฉีดแต่กรีนนาโนอย่าเดียวก็เพียงพอแล้ว ไม่ต้องไปพึ่งสารเคมีเหมือนแต่ก่อน ตัวเดียวจัดการได้ทุกปัญหาแถมได้ผลผลิตที่ดีตามมาอีกด้วย ใครไม่ลองใช้ผมบอกเลยว่าคุณพลาดแล้ววว

– ลุงนพประสิทธิ์ นิยมแสง เจ้าของไร่มันแห่งอ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ที่สามารถพลิกฟื้นจากต้นมันที่สภาพแย่ให้กลับมาใบเขียว ต้นใหญ่สมบูรณ์ได้อีกครั้งด้วยกรีนนาโน

“กรีนนาโน ครบถ้วนเรื่องสารอาหารบำรุงพืช”

________________________________
ผลิตภัณฑ์กรีนนาโนแคปซูล แคปซูลนาโนที่ถูกที่สุดในท้องตลาด อาหารพืชครบในตัวเดียว สกัดจากธรรมชาติ 100%!
สนใจโทร. 02-104-9999 ,085-776-0606 Line : GREENab หรือคลิ๊กที่ http://bit.ly/2sk4xE1
สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.กรีนนาโน.com

แอพพลิเคชั่น : พิมพ์ GREENPURE ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่

Google Play Store หรือคลิ๊กที่ http://bit.ly/2sc1PMi

App Store หรือคลิ๊กที่ http://apple.co/2sPs3rC
Instagram : @greencapsulenanoหรือคลิ๊กที่นี่ http://bit.ly/2mJe1Wd

#กรีนนาโนแคปซูล #kasetnewsshop #เกษตรนิวส์ #ข่าวเกษตร#สินค้าเกษตร #ทำเกษตร #เกษตร #amazingthailand #มันสำปะหลัง