ใช้ดี!!โดนใจ โรคและแมลงแก้ง่ายๆด้วย "กรีนนาโนแคปซูล"

ทั้งหนอนกอ หนอนม้วนใบ เพลี้ย เชื้อรา สารพัดปัญหารุมเร้าชาวนา แต่โชคดี มีอัศวินขี่ม้าขาว ที่เป็นสารอินทรีย์มาช่วยได้ทันท่วงทีอย่าง “กรีนนาโนแคปซูล”


ช่วงนี้เป็นฤดูการทำนา เรียกได้ว่าแทบจะทุกพื้นที่เลยก็ว่าได้ แต่ปัญหาเรื่องการเพาะปลูกต่างๆ ก็ยังมีมาอย่างไม่หยุดหย่อน ที่พึ่งของเกษตรกรก็คงหนีไม่พ้นร้านเคมีภัณฑ์ที่เราคุ้ยเคยกันเป็นอย่างดี

ทุกปัญหามาพร้อมกับค่าใช้จ่ายที่แพงขูดเลือดขูดเนื้อเกษตร หลายท่านหลีกเลี่ยงไม่ได้ก็ต้องจำใจใช้สารเคมีแต่โดยดี ถึงแม้จะรู้ว่าสารเคมีนั้นเป็นอันตรายต่อสุขภาพและธรรมชาติ แต่ปัจจุบันนี้มีตัวเลือกเพิ่มขึ้น อย่างสารอินทรีย์ที่เป็นแคปซูล ก็มีให้เห็นกันได้เกลื่อนกลาดตามสื่อและร้านเคมีภัณฑ์ต่างๆ แต่จะเลือกได้ถูกตัวหรือไม่ก็ต้องวัดดวงกันไป

เช่นเดียวกับลุงจำเนียรที่ประสบปัญหาเรื่องโรคและแมลงที่มาทำลายผลผลิตอยู่เป็นประจำ ซึ่งร้านยาเขาก็แนะนำมาทีละตัวสองตัว มาพักหลังเราก็แบกรับภาระต้นทุนไม่ไหวจึงมองหาทางเลือกอื่นอย่างกรีนนาโนแคปซูล

ยอมรับว่าเห็นครั้งแรกก็ไม่มั่นใจ เพราะด้วยความเป็นเกษตรกรยุคเก่าที่ใช้แต่ปุ๋ย สารเคมีมาโดยตลอด ทำให้คิดอยู่เสมอว่าแคปซูลเม็ดแค่นี้สู้ปุ๋ยเป็นลูกๆ ไม่ได้หร๊อกกกก

“จากที่เป็นหนทางสุดท้ายที่ยอมจำนนลองใช้ แต่สิ่งที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อวันหนึ่งเราจะได้เห็นข้าวของเรามีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นอย่างชัดเจนภายใน 7 วัน เป็นไปได้ยังไงกันกันเม็ดแคปซูลเล็กๆ เม็ดแค่นี้ จะมีประสิทธิภาพได้มากถึงเพียงนี้”

ต้นข้าวแข็งแรงขึ้น แตกกอได้ดีเป็นพิเศษ เม็ดเต่งสวยเหลืองอร่ามไปทั่วทั้งนา ต้นสูงต้นใหญ่ ราวกับว่าได้สารอาหารมาเต็มเปี่ยม คราวนี้แหละข้าวงามขนาดนี้ไร่ละเกวียนไม่พ้นมือเราไปไหนแน่ๆ

ที่น่าตกใจก็คือพวกแมลงทั้งหลายที่เอ่ยมาตอนต้นนั้นก็ทยอยหายไปอย่างช้าๆ จนแทบไม่เหลือร่องรอยให้เห็น ส่วนเชื้อราใบตาไก่นั้นก็หายไปอัตโนมัติ เหมือนกับต้นข้าวมันฟื้นฟูตัวมันเองใหม่ แข็งแรงขึ้นกว่าเดิม แถมต้านทานโรคได้เป็นอย่างดี

ไม่อวดไม่ได้เลยก็เรื่องต้นทุนลดนี่แหละ กรีนนาโนแคปซูลเพิ่มการเจริญเติบโตของข้าวดี อย่างรวดเร็ว ทำให้เราเว้นการใส่ปุ๋ยและลดลงไปครึ่งหนึ่งเลย โรคและแมลงไม่มี สารเคมีก็ไม่จำเป็นต้องฉีด นี่สิถึงจะพูดได้เต็มปากเต็มคำ ว่าของถูกและดีมีอยู่จริง

ฉีดง่าย ได้สุขภาพดี ต้นทุนลด ได้ผลผลิตคุณภาพ ต้องไม่พลาด “กรีนนาโนแคปซูล”


อาจำเนียร สินสมุทร เกษตรกรผู้ปลูกข้าวแห่งอ.ไทรน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ที่วันนี้เลือกผลิตภัณฑ์กรีนนาโนแคปซูลเพราะมันปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อมแล้วยังทำให้ข้าวดีอีกด้วย

“กรีนนาโนแคปซูล ผลิตภัณฑ์คุณภาพที่เกษตรกรไทยไม่ใช้ ไม่ได้แล้ว”

_______________________________
_

ผลิตภัณฑ์กรีนนาโนแคปซูล แคปซูลนาโนที่ถูกที่สุดในท้องตลาด อาหารพืชครบในตัวเดียว สกัดจากธรรมชาติ 100%!
สนใจโทร. 02-104-9999 ,085-776-0606 Line : GREENab
สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.กรีนนาโน.com

แอพพลิเคชั่น : กรีนเพียว ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่ Google Play Store หรือคลิ๊กที่ http://bit.ly/2kgLWkr
Instagram : @greencapsulenanoหรือคลิ๊กที่นี่ http://bit.ly/2mJe1Wd

#กรีนนาโนแคปซูล #kasetnewsshop #เกษตรนิวส์ #ข่าวเกษตร#สินค้าเกษตร #ทำเกษตร #เกษตร #amazingthailand #ข้าว