ประทับใจตั้งแต่แรกเจอ แม้แต่โรคแคงเกอร์ก็ยังหายเกลี้ยง

กว่าจะปลูกมะนาวให้โตได้ก็ว่ายากลำบากแล้ว นี่ต้องมาคอยกังวลเรื่องแคงเกอร์ โรคฮิตของมะนาวที่ไม่ว่าเกษตรกรคนไหนก็ต้องปวดหัวกันเป็นแถว พอได้ของดีเป็นผลิตภัณฑ์อินทรีย์อย่างกรีนนาโนแคปซูลทั้งไม่ได้ตั้งใจจะใช้ จากที่มันดูเลวร้ายก็กลับกลายเป็นดีสะอย่างนั้น


ใกล้เข้าหน้าร้อนเข้ามาทุกทีก็ต้องย่อมส่งผลกระทบต่อชาวไร่ชาวสวนกันบ้าง ไม่มากก็น้อยซึ่งเป็นเรื่องธรรมดา แต่ถ้าพูดถึงพืชสวนยอดฮิตคงจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากมะนาว ซึ่งพอเมื่อเข้าฤดูร้อนแบบนี้ราคามะนาวจะดีมากเป็นพิเศษและเป็นที่นิยมปลูกไว้ที่บ้านของใครหลายๆ คนด้วย

ซึ่งลุงบุญมีก็เป็นอีกหนึ่งคนที่เลือกปลูกมะนาว เรียกได้ว่าเป็นความท้าทายมากๆ เลยที่เดียว เพราะลุงบุญมีไม่เคยปลูกมาก่อน ทำให้การเริ่มต้นค่อนข้างยากลำบากเล็กน้อย ปลูกมาเรื่อยๆ ครบ 8 เดือนมีปัญหาแคงเกอร์มาตลอด ใช้สารเคมีจนเรียกว่าทั้งเนื้อทั้งตัวถูกเคลือบด้วยสารเคมีหมดแล้ว

ที่นี้ลุงมาเจอตัวหนึ่งในทีวีชื่อ “กรีนนาโนแคปซูล” เขาท้าลุงบอกว่าของดีอย่างนี้กล้าลองไหมและยิ่งเห็นคนอื่นเขาใช้แล้วได้ผลดีด้วย พอได้มาแล้วก็ผสมน้ำตามอัตราส่วนที่เขาบอกเลย ฉีดครั้งแรกก็ยอมรับเลยนะว่ามีกลิ่นแต่ไม่อันตรายเหมือนสารเคมี

7 วันหลังจากนั้นใบที่เป็นแคงเกอร์ค่อยเริ่มเปลี่ยนเป็นสีเขียวขึ้นเรื่อยๆ ต้นที่แคระๆ เริ่มกลับมาสมบูรณ์อีกครั้ง ซึ่งแม้ว่าจะดีไม่มากแต่ก็เป็นสัญญาณที่ดีในการใช้ครั้งแรก พอฉีดครั้งที่2และ3ที่ชัดๆ เลยคือเริ่มติดดอกมากขึ้น จนทำให้ในระยะเวลาต่อมามันติดลูกเยอะมากจนน่าตกใจ

จนทำให้เพื่อนบ้านเข้ามาแวะเวียนสอบถามอยู่เรื่อยๆ ว่าลุงบุญมีใช้อะไรกัน ทั้งที่เมื่อก่อนเป็นแคงเกอร์ก็กลับฟื้นขึ้นมาได้อย่างน่าประหลาดใจ ซึ่งเราก็ยังไม่กล้าบอกหรอกนะ รอให้มันได้ผลผลิตเต็มที่ก่อนก็จะแนะนำเพื่อนบ้านให้ใช้ เพราะเราลองแล้วกรีนนาโนแคปซูลทั้งเยี่ยมและราคาถูกกว่าทุกเจ้า

แน่นอนว่าเราประทับใจเจ้าแคปซูลนาโนนี้ในแทบทุกด้าน ทั้งผลผลิตเอย การเป็นสารอินทรีย์ที่ปลอดภัยทั้งพืชและคน ประหยัดต้นทุนเพราะไม่ต้องใช้สารเคมี แค่นี้มะนาวก็ออกลูกดกเป็นว่าเล่นแล้ว ราคาก็มิตรภาพ ไม่ว่าเกษตรกรคนไหนก็จับต้องได้ ใครได้ใช้แล้วจะต้องเลิกใช้ไม่ได้เหมือนผมแน่นอน

– ลุงบุญมี นูนศิริ เกษตรกรผู้ปลูกมะนาวแห่งอ.บ้านหมอ จ.สระบุรี ที่กล้าพูดกับทีมงานกล้าลองของดีได้เต็มปากเต็มคำว่าโรคแคงเกอร์หายได้เพราะกรีนนาโนแคปซูล

“กรีนนาโนแคปซูล ถ้าใครได้ใช้เลิกไม่ได้แน่นอน”

________________________________
กรีนนาโนแคปซูล แคปซูลราคาถูกที่สุดในตลาด สกัดจากธรรมชาติ 100%
สนใจโทร. 02-104-9999 ,085-776-0707
Line : GREENab
สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.กรีนนาโน.com  

แอพพลิเคชั่น : กรีนเพียว ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่ Google Play Store หรือคลิ๊กที่ http://bit.ly/2kgLWkr

Instagram : @Greenc
apsulenano หรือคลิ๊กที่นี่ http://bit.ly/2mJe1Wd

สามารถรับชมรายการ กล้าลองของดี จากผู้ใช้จริง ได้ทุกวัน ที่ช่องเกษตรนิวส์ Psi 72 ,GMMz 129 ,BIG4 63หรือทุกจานดาวเทียมสามารถรับชมได้และที่ www.youtube.com ค้นหาคำว่า “กล้าลองของดี”

#กรีนนาโนแคปซูล #kasetnewsshop #เกษตรนิวส์ #ข่าวเกษตร #สินค้าเกษตร #ทำเกษตร#เกษตร #amazingthailand #มะนาว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *