หัวดี ลำต้นใหญ่ กว่าจะได้ขนาดนี้ไม่ง่ายถ้าไม่มี "กรีนนาโนแคปซูล"

คำล่ำลือปากต่อปากนั้น ไม่อาจพิสูจน์ได้เท่ากับการที่เรานั้นสามารถทำให้ได้ด้วยตาตนเอง เพราะที่ลองอะไรด้วยตัวเองมาหลายๆ ตัวก็เหมือนเอาน้ำไปฉีดๆ แล้วก็ไม่ได้เรื่อง ซึ่งสู้ไม่ได้กับกรีนนาโนแคปซูลที่ภายใน 1 สัปดาห์มันมีพัฒนาการที่ดีขึ้นชนิดที่ยี่ห้ออื่นเทียบไม่ได้


ด้วยความยึดถึงหรือธรรมเนียมแบบเดิมๆ จึงทำให้เกษตรกรหลายคนยังยึดติดกับการใช้สารเคมีอย่างไม่รู้จักจบจักสิ้น เช่นเดียวกับคุณอาวิทยาที่ได้แต่รอคอยความหวังว่ามันจะต้องมีอย่างอื่นที่เข้ามาทดแทนสารอินทรีย์ ก่อนที่ร่ายกายเราจะรับสารเคมีมากไปกว่านี้

แน่นอนว่าต่อให้คนจะบอกว่าใช้อย่างโน้นดี อย่างนี้ดีมันก็ใช้ว่าเกษตรกรเขาจะเชื่อง่ายๆ อย่างอาวิทยาก็ต้องไปศึกษาอยู่พักใหญ่กว่าจะมาเจอกรีนนาโนแคปซูลที่เป็นสารอินทรีย์ที่ทำจากธรรมชาติ ซึ่งก็ไม่รู้หรอกว่าดีจริงหรือไม่ เพราะแค่ได้ยินเขาพูดๆ กันมาแค่นั้นเอง

แต่ใครจะไปเชื่อว่าสิ่งที่เขาพูดกันมาปากต่อปากนั้นมันจะเข้าท่าถึงเพียงนี้..

ใบมันจะค่อยๆ มีสีเขียวเข้มมากขึ้นเรื่อยๆ ก็ยอมรับนะว่าได้ผลดีจริง นี่แค่ฉีดครั้งเดียวยังโอเคถึงเพียงนี้ พอฉีดซ้ำครึ่งที่ 2-3 ไปเรื่อยๆ ตาใบนี่มันจะขึ้นถี่กว่าเก่า ซึ่งก็ต้องยอมรับว่าผมทดลองแค่แปลงเดียวก่อนเท่านั้น ถ้าจะให้ลองหมดก็กลับซ้ำรอยของเก่าที่แทบจะทิ้งทั้งไร่

พอตอนทีมงานขอดูหัวมันผมก็ชักจะลังเลใจนะว่าจะให้ดูดีไหม กลัวก็กลัวแต่ใจหนึ่งก็อยากเห็นผลผลิตของตัวเองที่มีอายุ 5 เดือน ซึ่งยังไม่ได้ใส่ปุ๋ยเลยด้วยซ้ำ ดึงออกมาทีทำให้ตะลึงกันทั้งทีมงานและอาวิทยาก็ทึ่งไปตามๆ กัน ทั้งที่แล้งหนักมากบวกกับปุ๋ยไม่ได้ใส่ แต่ทำไมได้ดีขนาดนี้

ประเมินคร่าวๆ นะต่อไรต้องมี 7-8 ตันอย่างแน่นอน ถ้าบอกปุ๋ยเข้าไปอีกหน่อยแล้วก็ฉีดกรีนนาโนแคปซูลไปด้วยละก็ ไม่ต้องเอ่ยกันเลยทีเดียว ไร่ข้างๆ ต้องมีอิจฉาตาร้อนกันแน่นอน

ผลผลิตก็ดี แป้งแน่น น้ำหนักดี แถมยังใช้ต้นทุนไม่เท่าไหร่เอง มีเพียงแค่กรีนนาโนแคปซูลซึ่งมันก็ช่วยได้เกือบทั้งหมดแล้ว ทั้งยังป้องกันโรคและแมลงได้เป็นอย่างดีอีกด้วย มาถึงระดับนี้ก็รู้สึกประทับใจมากแล้ว ถ้ามันได้มีตลอดทั้งฤดูขนาดนี้ ฟาดกำไรเน้นๆ แน่นอน!

– อาวิทยา บางสูงเนิน เกษตรกรแห่งอ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา ที่ปลูกมันสำปะหลังได้มาเพียง 5 เดือนแต่ผลผลิตนั้นใหญ่กว่าใครในระแวงนี้หลายกิโลกรัม

“กรีนนาโนแคปซูล ถ้าได้ลองแล้วคุณจะรู้ว่ามันดี”

________________________________
กรีนนาโนแคปซูล แคปซูลราคาถูกที่สุดในตลาด สกัดจากธรรมชาติ 100%
สนใจโทร. 02-104-9999 ,085-776-0707
Line : GREENab
สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.กรีนนาโน.com  

แอพพลิเคชั่น : กรีนเพียว ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่ Google Play Store หรือคลิ๊กที่ http://bit.ly/2kgLWkr

Instagram : @Greencapsu
lenano หรือคลิ๊กที่นี่ http://bit.ly/2mJe1Wd

สามารถรับชมรายการ กล้าลองของดี จากผู้ใช้จริง ได้ทุกวัน ที่ช่องเกษตรนิวส์ Psi 72 ,GMMz 129 ,BIG4 63หรือทุกจานดาวเทียมสามารถรับชมได้และที่ www.youtube.com ค้นหาคำว่า “กล้าลองของดี”

#กรีนนาโนแคปซูล #kasetnewsshop #เกษตรนิวส์ #ข่าวเกษตร #สินค้าเกษตร #ทำเกษตร#เกษตร #amazingthailand #มันสำปะหลัง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *