"ต้นทุนลดจนต้องอึ้ง หายไปเกือบครึ่งเพราะสารอินทรีย์"

จุดจบส่วนใหญ่ของชาวนามักจะไปตายกับเรื่องโรค แมลงหรือไม่ก็ภัยแล้งที่ปัจจุบันยิ่งหนักข้อขึ้นทุกวัน แต่ก็มีทางเลือกมากมายให้เลือกใช้อย่างสารอินทรีย์ “กรีนนาโนแคปซูล” ที่จะเข้ามาดูแลต้นข้าวของคุณที่ดูเหี่ยวเฉา ให้กลับมาสมบูรณ์ดูดีอีกครั้ง โดยที่ไม่ต้องลงทุนเพิ่มสักแดงเดียว!

ปลูกข้าวมาก็ 10 กว่าปี ไม่คิดไม่ฝันว่าจะต้องมาเจอเหตุการณ์ภัยแล้งที่เรียกได้ว่าหนักที่สุดเท่าที่เคยเจอมา อย่างมากก็เดือน 2 เดือน ก็กลับมาทำได้สบายๆ นี่ 2 เดือนก็แล้ว 3 เดือนก็แล้ว ชาวนาจะเอาน้ำที่ไหนมาทำนากัน ถ้าไม่ให้ทำนาแล้วเราจะทำอะไร?

แน่นอนว่าสำหรับคนที่เขาไม่มีทางเลือกก็ต้องกัดฟันสู้ต่อไป เปลี่ยนวิธีทำใหม่ๆ ใช้ตัวยาใหม่ๆ แต่แล้วก็กลายเป็นว่ายิ่งเพิ่มหนี้สินหนักกว่าเดิม ตั้งแต่นั้นมาเราก็เลยมองอีกตัวเลือกหนึ่งที่ฮิตกันมากในปัจจุบันอย่างสารอินทรีย์ ซึ่งเราไปเตะตาแคปซูลที่มีชื่อว่า “กรีนนาโนแคปซูล”

เห็นผ่านตาในทีวี ยี่ห้อใหม่มันแปลกดีก็เลยอยากจะลองดูสักหน่อย เพราะไหนๆ ก็แล้งมาถึงกันขนาดนี้แล้ว เรียกได้ว่าจนปัญญาแล้วจริงๆ พอผสมตามอัตราส่วนที่บอกก็เอาไปฉีดทันที ซึ่งตอนนั้นต้นข้าวยังไม่โตมาก ปรากฏว่าจากใบที่มันเขียวอมเหลือเหมือนขาดน้ำ กลับเขียวสมบูรณ์ทั่วทั้ง 10 ไร่

ตอนแรกก็คิดว่าตาฝาดไปหรือเปล่า จนเพื่อนข้างบ้านมาทักว่าทำไมนาเอ็งมันเขียวแท้ว่ะ ก็บอกเขาแบบกล้าๆ กลัวว่าใช้กรีนนาโนแคปซูล เพราะเราลองครั้งแรกเลยไม่ค่อยไม่ใช้ แต่พอเห็นด้วยตาแล้วยืนยันได้เลยว่าสิ่งที่เกษตรกรพูดในทีวีนั้นเป็นเรื่องจริง เขียวทน เขียวนาน ต้นไม่มีล้ม แถมออกรวงดีอีกด้วย

นี่ก็ผ่านมา 60 วัน มันยังเขียวอยู่เลย ปกติต้องใส่ปุ๋ยรอบ 2 แล้ว แถมยาเชื้อราที่เดิมเคยใส่ประจำก็ไม่ต้องใส่ แถมแมลงก็ยังไม่มีมาให้เห็น ทำให้เราประหยัดต้นทุนไปได้เกือบครึ่ง ผ่านมาครึ่งทางของอายุข้าวก็สัมผัสได้แล้วละว่านี่แหละของจริงและเป็นสารอินทรีย์ที่เกษตรกรทุกคนนั้นต้องการ

– พี่ประดิษฐ์ กอบมุก เกษตรกรผู้ปลูกข้าวแห่งอ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา หนึ่งในเกษตรกรที่ภาคภูมิใจในกรีนนาโนแคปซูล ที่สามารถช่วยลดต้นทุนเกือบครึ่งและยังเพิ่มความสมบูรณ์ให้กับต้นข้าวอีกด้วย

“ของฟรีไม่มีในโลก แต่ถ้าเป็นของดีมีคุณภาพ ต้องยกให้ กรีนนาโนแคปซูล”

________________________________
กรีนนาโนแคปซูล แคปซูลราคาถูกที่สุดในตลาด สกัดจากธรรมชาติ 100%
สนใจโทร. 02-104-9999 ,085-776-0606
Line : GREENab
สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.กรีนนาโน.com  

แอพพลิเคชั่น : กรีนเพียว ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่ Google Play Store หรือคลิ๊กที่ http://bit.ly/2kgLWkr
สามารถรับชมรายการ กล้าลองของดี จากผู้ใช้จริง ได้ทุกวัน ที่ช่องเกษตรนิวส์ Psi 72 ,GMMz 129 ,BIG4 63หรือทุกจานดาวเทียมสามารถรับชมได้และที่ www.youtube.com ค้นหาคำว่า “กล้าลองของดี”
#กรีนนาโนแคปซูล #kasetnewsshop
 #เกษตรนิวส์ #ข่าวเกษตร #สินค้าเกษตร #ทำเกษตร#เกษตร #amazingthailand #ข้าว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *