"กรีนนาโนแคปซูล" นวัตกรรมนาโนคุณภาพที่เกษตรกรเลือกใช้

ใครว่าคนสมัยรุ่นตารุ่นยายไม่ทันรุ่นลูกรุ่นหลานนั้นไม่จริ๊ง ถึงแม้จะผ่านร้อนผ่านหนาวกับทำเกษตรมา 30-40 ปี แต่ก็รู้เรื่องยังทันพวกนวัตกรรมนาโนที่เขาขายกันโครมๆ อยู่เหมือนกันนะ วันดีคืนดีสุ่มสี่สุ่มห้าที่ศรีภรรยาเลือกให้กับมือและนับว่าเป็นตัวแรกที่ใช้แล้วโดนใจอย่าง “กรีนนาโนแคปซูล”

คลุกคลีอยู่กับการทำการเกษตรมาตั้งแต่เด็กจนกลายเป็นความผูกพันที่ตัดขาดไม่ได้เสียแล้ว อยู่กรุงเทพมาหลายปีจนวันหนึ่งต้องย้ายถิ่นฐานกลับมาอยู่ที่สุพรรณบุรี ถึงแม้จะเป็นบั้นปลายชีวิตก็ไม่คิดหยุดการทำอาชีพเกษตรกรและเดินหน้าทำมันอย่างเต็มที่อีกครั้ง

โดยครั้งนี้กลับมีความหวังยิ่งกว่าครั้งก่อนเพราะดินที่นี่เหมาะสำปรับปลูกข้าวหอมมะลิมาก แต่ก็อย่างว่ามาที่นี่ครั้งแรกอะไรก็จะดูติดๆ ขัดๆ ไปเสียทุกอย่าง เพราะติดนิสัยใช้เคมีมาตลอด จนกระทั่งแม่บ้านเห็นผลิตภัณฑ์ที่ดูแล้วถูกอกถูกใจและแถมเป็นอินทรีย์ที่ทำมาจากธรรมชาติด้วย

ได้ยินชื่อกรีนนาโนแคปซูลครั้งแรกก็ไม่ค่อยคุ้นหูเท่าไหร่ จนได้ลองพิสูจน์คุณภาพของมันนี่แหละจึงได้รู้ว่าเป็นอย่างไร เพราะหลังจาก 7 วันที่เราฉีดไปนั้นก็รู้สึกได้ทันทีถึงต้นข้าวที่แข็งแรง ใบเขียวตั้ง ชักจะได้เรื่องแล้วละสิทีนี้ ซึ่งมันดีกว่าตอนที่เราทำนาครั้งก่อนโดยสิ้นเชิงเมื่อเทียบกับระยะเวลาเดียวกัน

ยิ่งฉีดตามเวลากำหนดก็ดียิ่งขึ้นไปใหญ่เปรียบเสมือนสร้างภูมิต้านทานให้กับต้นข้าวด้วย เพราะตั้งแต่ผมฉีดกรีนนาโนแคปซูลก็ไม่ค่อยมีปัญหา เพลี้ยไฟก็ไม่เคยมาเลยนะ เรียกได้ว่าตั้งแต่ปลูกที่นี่ยังไม่ได้ใช้สารเคมีเลยสักตัว ซึ่งเมื่อเอาไปฉีดกับมันสำปะหลังด้วยแล้วก็ต้นโตไว ลงหัวดีอีกต่างหาก

เมื่อคิดไปคิดมากรีนนาโนแคปซูลมันก็ไม่ได้แพง แถมถูกกว่าบางยี่ห้อด้วยซ้ำและไม่ได้ผลผลิตอย่างนี้ด้วย ทั้งทำนาและปลูกมันปีนี้ลดต้นทุนไปได้ตั้งเยอะ ซึ่งนั่นก็เป็นเรื่องที่ดีสำหรับเกษตรกรที่ต้นทุนน้อยแต่ได้ประสิทธิภาพสูง เห็นอย่างนี้แล้วถ้าพลาดไปคงเสียใจไปอีกนาน

– ลุงชาญ แตงผึ่ง เกษตรกรผู้ปลูกข้าวและมันสำปะหลังแห่ง อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ที่เป็นอีกหนึ่งเสียงจากเกษตรกรตัวจริงที่พิสูจน์แล้วว่ากรีนนาโนแคปซูลคุณภาพเกินราคา

“กรีนนาโนแคปซูล คุณภาพที่โดนใจกับราคาที่ใครๆ ก็จับต้องได้”

________________________________
กรีนนาโนแคปซูล แคปซูลราคาถูกที่สุดในตลาด สกัดจากธรรมชาติ 100%
สนใจโทร. 02-104-9999 ,085-776-0606
Line : GREENab
สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.กรีนนาโน.com  

แอพพลิเคชั่น : กรีนเพียว ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่ Google Play Store หรือคลิ๊กที่ http://bit.ly/2kgLWkr
สามารถรับชมรายการ กล้าลองของดี จากผู้ใช้จริง ได้ทุกวัน ที่ช่องเกษตรนิวส์ Psi 72 ,GMMz 129 ,BIG4 63หรือทุกจานดาวเทียมสามารถรับชมได้และที่ www.youtube.com ค้นหาคำว่า “กล้าลองของดี”
#กรีนนาโนแคปซูล #kasetnewsshop #เกษตรนิวส์ #ข่าวเกษตร #สินค้าเกษตร #ทำเกษตร#เกษตร #amazingthailand #ข้าว #มันสำปะหลัง

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *