กรีนนาโนแคปซูล เบอร์หนึ่งเรื่องลดต้นทุน

เกษตรกรไทยนั้นถูกผูกขาดด้วยนายทุนและพ่อค้าคนกลาง ซึ่งเป็นปัญหาคาราคาซังมาเป็นระยะเวลาเนิ่นนานและเป็นที่น่าจับตาว่าเคมีภัณฑ์นั้นกลายเป็นที่ต้องการอย่างต่อเนื่องทั้งที่มีตัวเลือกอีกมากมาย อย่างผลิตภัณฑ์อินทรีย์ที่ใครจะไปคาดคิดว่าสามารถช่วยลดต้นทุนได้จริง

พื้นเพส่วนใหญ่ของเกษตรกรนั้นมักจะยึดติดกับสารเคมีจนเคยตัว ทั้งที่มีตัวเลือกมากมายในท้องตลาดหรือน้ำหมักอินทรีย์สูตรต่างๆ เพียงเพราะคำว่าทำมาจนชินหรือไม่คนนั้นคนนี้เขาบอกต่อกันมาและนั่นเป็นกับดักที่นายทุนเขาผูกขาดกับเกษตรกรไว้เรียบร้อยแล้ว

กระแสนาโนในท้องตลาดบ้านเรา 5-6 ปีหลังมานี่นับได้ว่าบูมกันมากๆ มีตั้งแต่ขายในอินเตอร์เน็ต ในทีวีจานดำ หรือแม้กระทั่งระบบขายตรงที่สัญจรไปตามไร่ตามบ้านพ่อแม่พี่น้องกันเลยทีเดียว

โดยหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ในทีวีจานดำ “กรีนนาโนแคปซูล” ที่หลายคนนั้นผ่านตากันมาบ้างแล้วและก็มองข้ามกันไปด้วยก็มี ซึ่งมักจะตั้งคำถามกันว่าผลิตภัณฑ์ราคาถูกขนาดนี้ แล้วคุณภาพละจะได้ดั่งอย่างที่เกษตรกรเขาพูดไว้จริงไหม

จากการที่เราได้ไปเยี่ยมพี่น้องเกษตรกรก็พอถึงความสุขของเขาที่กรีนนาโนแคปซูลเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ผลผลิตเขานั้นดีขึ้นและที่สำคัญสามารถลดต้นทุนได้จริง ซึ่งจะมากจะจะน้อยนั้นก็ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลที่ปรับเปลี่ยนอัตราส่วนของพืชแต่ละชนิด

โดยมีตั้งแต่ 30-60% ที่ต้นทุนนั้นหายไป ซึ่งนั้นก็รวมไปถึงปุ๋ย สารเคมี ยาฆ่าแมลงต่างๆ ที่ใช้น้อยลงอย่างชัดเจเพราะพืชมีความแข็งแรงมีภูมิต้านทานที่เพิ่มมากขึ้น ทำให้สามารถป้องกันโรคและแมลงได้เป็นอย่างดีและผลผลิตเพิ่มมากขึ้น

คำพูดมากแค่ไหนก็ไม่สามารถบรรยายได้ทั้งหมดและสิ่งที่สามารถพิสูจน์ความจริงได้นั้นก็คือท่านต้องได้สัมผัสกับตัวเองดูสักครั้ง แล้วคุณจะต้องบอกว่า “ที่ผ่านมามโนไปเองล้วนๆ”

________________________________
กรีนนาโนแคปซูล แคปซูลราคาถูกที่สุดในตลาด สกัดจากธรรมชาติ 100%
สนใจโทร. 02-104-9999 ,085-776-0606
Line : GREENab
สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.กรีนนาโน.com  
สามารถรับชมรายการ กล้าลองของดี จากผู้ใช้จริง ได้ทุกวัน ที่ช่องเกษตรนิวส์ Psi 72 ,GMMz 129 ,BIG4 63หรือทุกจานดาวเทียมสามารถรับชมได้และที่ www.youtube.com ค้นหาคำว่า “กล้าลองของดี”
#กรีนนาโนแคปซูล #kasetnewsshop #เกษตรนิวส์ #ข่าวเกษตร #สินค้าเกษตร #ทำเกษตร#เกษตร #amazingthailand

untitled-1dsc_0217 dsc_0101 _dsc0288 _dsc0085

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *