ใช้กรีนนาโนแคปซูล คนฉีดสบาย ต้นไม้สดชื่น

กว่าจะฝ่าวิกฤติก็ลำบากลำเข็ญกันมากพอสมควร เกษตรกรทั่วทุกหัวระแหงต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าขาดทุนกันยับเยิน  แต่สำหรับบางคนแล้วก็สามารถเอาตัวรอดกันได้แบบเฉียดฉิว อย่างพี่สำรวยที่มีไม้เด็ดเป็นกรีนนาโนแคปซูลที่ว่ากันว่าทำให้ข้าวโตได้แม้จะขาดน้ำ

แม้ว่าช่วงน้ำจะเป็นฤดูฝนกันแล้ว แต่ย้อนความหลังไปเมื่อปีที่แล้วต้องยอมรับกันเลยว่าไม่มีเกษตรกรคนไหนบอกว่าได้ผลผลิตดีเลยสักคน ยิ่งปลูกข้าวด้วยแล้วน้ำก็ไม่มีเข้านา ดินแห้งกรัง ยืนรอวันต้นตาย ฟ้าฝนก็ไม่เป็นใจอีก ใครที่ว่าแน่ๆ เมื่อก่อนก็มาตกม้าตายทั้งนั้นแหละ

แน่นอนว่ามีบางคนย่อมมีเคล็ดลับส่วนตัวซึ่งบอกใครไม่ได้ ซึ่งต้องพึ่งพิงอาศัยยาแรงๆ หรือไม่ก็โทรสั่งซื้อพวกแคปซงแคปซูล ฮอร์มงฮอร์โมน ที่มีกันเกือบทุกช่อง สำหรับเราจะเสี่ยงก็กลัว แต่จะอยู่เฉยๆ ให้ข้าวยืนต้นตายก็ดูท่าจะไม่ดี

พอตัดสินใจได้นั่งเลือกดูทีละช่องเลย แล้วไปเห็นเจ้ากรีนนาโนแคปซูลนี่แหละ ที่ดูแล้วนี่จะเข้าท่ากว่าเพื่อนเพราะเห็นเขาไปเยี่ยมเกษตรกรถึงไร่ มันจะจริงหรือเปล่า แล้วจะได้ผลผลิตดีจริงไหม พี่สำรวยไม่รอช้าหยิบโทรศัพท์สั่งทันที

หลังจากนั้นไม่นานก็นำมาฉีดกับข้าวที่มันดูสภาพแย่ๆก่อนเลย ปรากฏว่าผ่านไป 7 วัน ข้าวเขียวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ผิดหูผิดตามาก จากที่เคยเหลืองๆ เหี่ยวๆ ก็แข็งตั้ง ใบชูช่อสู้แสงแดด ออกรวงดี แถมดินก็ค่อยๆ ฟื้นฟูขึ้น กลายเป็นดินนิ่มไม่แข็งลื่นเหมือนเมื่อก่อน

เราเห็นผลผลิตดีเราก็ดีใจนะ ยิ่งสิ่งที่เราไม่คาดคิดว่าจะทำได้กรีนนาโนแคปซูลก็ทำได้นั้นก็คือสามารถป้องกันพวกแมลงอย่างหนอน หรือแมลงเต่าทองได้ดี ซึ่งไม่น่าเชื่อว่าสารอินทรีย์สกัดแบบนี้ป้องกันแมลงได้ด้วย ยิ่งราคาถูกแบบนี้ด้วยแล้วยิ่งปฏิเสธไม่เลยเพราะของเขาดีจริงๆ

ปุ๋ยก็ใช้ได้น้อยลงอย่างเห็นได้ชัดเพราะต้นข้าวมันเขียวสวยแข็งแรงของมันอยู่แล้วและสารเคมีที่ต้องป้องกันแมลงก็ไม่จำเป็นต้องซื้อ เพราะกรีนนาโนแคปซูลเขามีให้ครบหมดแล้ว นี่เป็นการพิสูจน์เป็นอย่างดีที่สำหรับคนที่เคยพลาดใช้ตัวอื่นแล้วไม่ดีพอเจอกรีนนาโนแคปซูลแล้วถูกใจ เพราะถูกและดีกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

– ป้าสำรวย ทรายทอง เกษตรกรผู้ปลูกข้างแห่ง อ.สามโคก จ.ปทุมธานี ที่ลองมาหลายยี่ห้อแล้วไม่ถูกใจ สู้กรีนนาโนแคปซูลที่ถูกและดีไม่มีที่ติเลยก็ว่าได้

“กรีนนาโนแคปซูล ถูกและดีมีที่นี่ที่เดียว”

________________________________
กรีนนาโนแคปซูล แคปซูลราคาถูกที่สุดในตลาด สกัดจากธรรมชาติ 100%
สนใจโทร. 02-104-9999 ,085-776-0606
Line : GREENab
สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.กรีนนาโน.com  
สามารถรับชมรายการ กล้าลองของดี จากผู้ใช้จริง ได้ทุกวัน ที่ช่องเกษตรนิวส์ Psi 72 ,GMMz 129 ,BIG4 63หรือทุกจานดาวเทียมสามารถรับชมได้และที่ www.youtube.com ค้นหาคำว่า “กล้าลองของดี”
#กรีนนาโนแคปซูล #kasetnewsshop #เกษตรนิวส์ #ข่าวเกษตร #สินค้าเกษตร #ทำเกษตร #เกษตร #amazingthailand #ข้าว

_dsc0180 _dsc0203 _dsc0211 _dsc0204 _dsc0235

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *