จะปลูกข้าวกันทั้งที ต้องทำให้ได้ไร่ละเกวียน!!

“การที่มีจุดมุ่งหมายในการทำภารกิจใดๆ นั้นย่อมเป็นการกระตุ้นและเป็นสิ่งที่เตือนใจอยู่เสมอ เพื่อให้สิ่งที่ตนเองนั้นต้องการ เช่นเดียวกับการปลูกข้าวชาวนาย่อมหวังให้ได้ผลผลิตที่มีจำนวนมาก แต่ถ้ามีตัวช่วยดีๆ อย่างกรีนนาโนแคปซูล ไม่ว่าจะมือใหม่หรือเซียนแค่ไหนก็ทำให้การปลูกข้าวเป็นเรื่องง๊ายง่ายทันที”

ด้วยปัจจัยหลายๆ ด้านที่มีผลกระทบต่ออาชีพเกษตรกรรม ทำให้เกษตรกรนั้นย่อมคาดหลังให้ได้ผลผลิตในจำนวนมากๆ ซึ่งหลายคนมองว่าก็ดีสิได้ผลผลิตเยอะๆ แบบนี้ แต่หารู้ว่ากว่าจะได้จำนวนขนาดนี้ต้องแลกมาด้วยต้นทุนที่แทบจะขูดเลือดขูดเนื้อเกษตรกันจนหมดตัว

ยิ่งการทำนาในปัจจุบันที่ราคาไม่สู้ดีนัก ทำให้เกษตรกรหลายคนถอดใจไปปลูกอย่างอื่นกันหมดตามอย่างที่หน่วยงานของรัฐนั้นได้แนะนำ แต่ก็ยังมีเกษตรกรกว่าครึ่งที่จะยังสู้ต่อ ซึ่งก็ต้องบอกว่าหลายคนนั้นได้หาวิธีในการลดต้นทุนที่จำนวนมากนั้นด้วยการหันมาทำเกษตรอินทรีย์กันจำนวนไม่น้อย

เช่นเดียวกับพี่ดิเรกที่เริ่มจะหันมาทำเกษตรอินทรีย์ โดยเริ่มจากทีละเล็กละน้อยและมีผู้ช่วยตัวฉกาจอย่างกรีนนาโนแคปซูลที่ทำให้การปลูกข้าวนั้นไม่ยากอีกต่อไป ด้วยคุณสมบัติที่ของกรีนนาโนแคปซูลที่สกัดจากธรรมชาติ 100% ที่ช่วยเพิ่มผลผลิตของข้าวและช่วยป้องกันโรคแมลงได้ในตัวเดียว

ราคาที่ถูกแสนถูกมาพร้อมกับคุณภาพที่น่าทึ่ง ทำให้พี่ดิเรกถึงกับงงสำหรับครั้งแรกที่ใช้ เพราะจากข้าวที่เหลืองบ้างเขียวบ้าง กลายเป็นเขียวไปทั่วทั้งไร่ ไม่เหมือนไร่ข้างๆ ที่ขาดปุ๋ยเมื่อไหร่ก็กลับมาเหลืองทันที ข้าวจะเต็มเม็ด เจริญเติบโตได้ดี มีเปอร์เซ็นการแตกกอเยอะกว่าเดิม แถมรวงใหญ่ได้ใจเราไปเต็มๆ

โดย ณ ปัจจุบันที่โดดเด่นชัดเจนที่สุดของกรีนนาโนแคปซูล คือต้นทุนที่ลดลงอย่างเห็นได้ชัดเพราะเราไม่ต้องใช้ยาหรือสารเคมีเยอะๆ เหมือนแต่ก่อน ต้นข้าวแข็งแรงสมบูรณ์ของมันโดยที่เราไม่จำเป็นต้องไปปรุงแต่งหรือให้ปุ๋ยเยอะเหมือนเมื่อก่อน แถมได้ข้าวเกวียนกว่าๆ อีกด้วย

ทุกวันนี้ภูมิใจกับผลผลิตและตัวเองที่หันมาทำเกษตรอินทรีย์ หันมาเอาใจใส่สุขภาพและสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ถึงแม้จะเป็นแค่การเริ่มต้นแต่ก็ขอเริ่มต้นแบบช้าๆ โดยมีกรีนนาโนแคปซูลเป็นตัวช่วยสำคัญที่จะก้าวไปสู่การทำเกษตรอินทรีย์แบบเต็มตัว

– คุณดิเรก นิลเทศ เกษตรกรผู้ปลูกข้าวแห่งอ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท ที่เป็นอีกหนึ่งเสียงที่การันตีว่ากรีนนาโนแคปซูลดีเกินคาด

“กรีนนาโนแคปซูล ถ้าเจอของดี แล้วคุณจะรออะไร”

________________________________
กรีนนาโนแคปซูล แคปซูลราคาถูกที่สุดในตลาด สกัดจากธรรมชาติ 100%
สนใจโทร. 02-104-9999 ,085-776-0606
Line : GREENab
สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.กรีนนาโน.com  
สามารถรับชมรายการ กล้าลองของดี จากผู้ใช้จริง ได้ทุกวัน ที่ช่องเกษตรนิวส์ Psi 72 ,GMMz 129 ,BIG4 63หรือทุกจานดาวเทียมสามารถรับชมได้และที่ www.youtube.com ค้นหาคำว่า “กล้าลองของดี”
#กรีนนาโนแคปซูล #kasetnewsshop #เกษตรนิวส์ #ข่าวเกษตร #สินค้าเกษตร #ทำเกษตร#เกษตร #amazingthailand #ข้าว

dsc_0124 dsc_0143 dsc_0145 dsc_0148

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *