สารอินทรีย์ โทษภัยไม่มี ดีต่อสิ่งแวดล้อม

เกษตรกรหลายต่อหลายคนต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าอยากทำเกษตรอินทรีย์อย่างนั้น อยากทำเกษตรอินทรีย์อย่างนี้ แต่ที่ไหนได้ก็ไม่ลงมือทำและคงยังใช้แต่สารเคมีเหมือนเดิม ซึ่งกว่าผมจะผ่านจุดนั้นมาได้ก็ใช้เวลานานและเลือกที่จะใช้ผลิตภัณฑ์อินทรีย์อย่างกรีนนาโนแคปซูล ของดีๆ ที่คนอื่นมองข้าม

ปัจจุบันไม่ว่าชุมชนหรือหมู่บ้านไหนๆ ก็มีการรณรงค์เรื่องการใช้สารเคมีให้น้อยลงแล้วหันมาทำเกษตรอินทรีย์กันเพิ่มมากขึ้น ซึ่งแน่นอนว่าสารเคมีจำนวนมากๆ ย่อมมีผลกระทบต่อทั้งคน สัตว์ สิ่งแวดล้อม เห็นได้ตามสื่อทั่วไปและมีกรณีศึกษาเพียบว่าเคมีนั้นส่งผลร้ายภายหลังมากแค่ไหน

แน่นอนว่าที่ผ่านมาก็ได้รับผลกระทบเช่นกันโดยเฉพาะคนในครอบครัว ผมเลยตัดสินใจที่จะลองหันมาปลูกข้าวแบบเกษตรอินทรีย์ ซึ่งผมรู้ว่าการทำแบบพลิกหน้ามือเป็นหลังมือนั้นยาก จึงค่อยๆ ประคับประคอง ค่อยเป็นค่อยไป โดยมีตัวช่วยที่บังเอิญจะรู้จักกันไม่นานมานี้อย่าง “กรีนนาโนแคปซูล”

ซึ่งกรีนนาโนแคปซูลนี่แหละเป็นตัวช่วยคู่ใจของผมเลยก็ว่าได้ เพราะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ 100% เป็นสิ่งที่ตามหามานาน โดยใช้ฉีดข้าวรุ่นนี้ตั้งแต่อายุได้ 20 วันและก็ฉีดมาเรื่อยๆ ตามแต่สมควร ซึ่งสิ่งที่ได้นั้นคือแมลงที่หายไปและได้นาที่เขียวสดใสกลับคืนมา

เมื่อก่อนมันเป็นทั้งโรคเอยทั้งแมลงเอยปะปนกันมาก ยาฆ่าแมลงเท่าไหร่ก็เอาไม่ค่อยจะอยู่ขาดทุนเป็นประจำ แต่หลังจากใช้กรีนนาโนแคปซูลนี่ลดเคมีไปได้ 70-80% ผมว่าอีกหน่อยก็คงไม่ต้องใช้เพราะไม่มีแมลงหรือโรคให้คอยกวนใจ ทำให้ได้ข้าวที่ออกรวงสวยและเยอะเกินกว่าที่คาดไว้

ต้นทุนที่หายไปเกือบครึ่งซึ่งมีผลมาจากการใช้กรีนนาโนแคปซูลนี่แหละ ประหยัดทั้งการใช้ปุ๋ย ประหยัดทั้งการใช้สารเคมี ดินก็ฟูอุดมสมบูรณ์มากขึ้น นี่คือสิ่งที่ได้กลับมาจากผลิตภัณฑ์อินทรีย์ทั้งดีต่อมนุษย์ สัตว์ที่เลี้ยงไว้และสิ่งแวดล้อม ของดีๆ อย่างนี้ถ้าได้ใช้ติดใจไม่รู้ลืมแน่นอน!

– อาวิเชียร ปิ่นโมรา เกษตรกรผู้ปลูกข้าวแห่งอ.เมือง จ.ปทุมธานี ที่เลือกทำเกษตรอินทรีย์และไว้ใจในกรีนนาโนโนแคปซูลให้เป็นตัวช่วยในการปลูกข้าว

“กรีนนาโนแคปซูล เม็ดแค่นี้แต่ผลผลิตดีโคตร”

________________________________
กรีนนาโนแคปซูล แคปซูลราคาถูกที่สุดในตลาด สกัดจากธรรมชาติ 100%
สนใจโทร. 02-104-9999 ,085-776-0606
Line : GREENab
สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.กรีนนาโน.com 
สามารถรับชมรายการ กล้าลองของดี จากผู้ใช้จริง ได้ทุกวัน ที่ช่องเกษตรนิวส์ Psi 72 ,GMMz 129 ,BIG4 63หรือทุกจานดาวเทียมสามารถรับชมได้และที่ www.youtube.com ค้นหาคำว่า “กล้าลองของดี”
‪#‎กรีนนาโนแคปซูล ‪#‎ปุ๋ยนาโน #ข้าว

_DSC0301 _DSC0233 _DSC0206 _DSC0243

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *