"สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น สิบปากเก่งไม่เท่าลงมือทำ"

// ต่อให้มีหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ มีข้อมูลกี่สิบกี่ร้อยกี่พันแผ่น แต่ถ้าไม่ลงมือปฏิบัติมันก็ไร้ประโยชน์ สิ่งที่มันจะพิสูจน์ได้ว่าของคุณภาพดีหรือคุณภาพห่วยคือมันต้องลองกันสักยก เหมือนกรีนนาโนแคปซูลที่กำลังท้าทายความสามารถของมัน ชนิดที่ไม่ว่าใครหน้าไหนกล้าปฏิเสธ //

อาชีพเกษตรกรเป็นอาชีพที่ทำมาตั้งแต่สมัยสาวๆ จนทุกวันนี้ให้เลิกทำก็เลิกไม่ได้ เพราะมันคือชีวิตของเรา อีกอย่างมันทำให้เรามีอยู่มีกินได้จนถึงทุกวันนี้ ซึ่งไม่ว่าใครก็ต้องมีปัญหาหรืออุปสรรคของตัวเองด้วยกันทั้งนั้น เหมือนข่าที่ป้าปลูกก็เหมือนกันสารพัดโรคคอยโจมตีอยู่เรื่อย

ข่ามาทำเอาตอนหลังไม่นานเพราะหลานไปเจอในเฟซบุ๊คเราก็อ่านๆ ทำตามเขาไปอย่างนั้น แต่ก็อย่างว่าเราไม่มีประสบการปลูกพืชชนิดนี้มาก่อน มีทั้งใบรูพรุน ใบไหม้ ล้มตายไปเยอะ เพลี๊ยะก็มี พื้นที่ก็เยอะให้ดูแลก็คงไม่ไหว จนมาเจอกรีนนาโนแคปซูลตัวนี้แหละ ที่เขาว่าคนแถวนี้ใช้ได้ผลดีกันทั้งนั้น

บอกเลยว่าก่อนใช้กับหลังใช้ผิดกันเยอะ แบบว่าต้นสูงเท่าคุณป้าเลยทีเดียว ใบมันจะแตกใหม่เรื่อยๆ หน่อจะใหญ่จะแดงสวย มันมาดีก็เอาช่วงที่ฉีดกรีนนาโนแคปซูลนี่แหละ ตอนแรกก็ไม่คิดว่ามันจะดีหรอกนะ แค่เห็นราคามันถูกเลยอยากลอง แต่ไม่คิดว่ามันจะไปไกลขนาดนี้

ฉีดไปได้ 3 ครั้งเรียกได้ว่าสมบูรณ์สุดๆ เพราะหลังจากนั้นก็ไม่ได้ฉีดยา สารเคมี หรือให้ปุ๋ยเลยสักครั้ง แต่ดูกรีนนาโนแคปซูลสิเขาทำให้ป้าไม่ต้องวุ่นวายฉีดโน่นนี่นั้นมากมายหลายตัวให้วุ่นวาย ทำให้การปลูกข่าดูง่ายไปเลยทันที

ทุกวันนี้เงินเหลือจากค่าปุ๋ยค่ายาค่าสารเคมี เพราะเราไม่ต้องไปซื้อเอามันมาฉีดอีกแล้ว นี่ขนาดเว้นการฉีดกรีนนาโนแคปซูลไปก็นานแล้วต้นมันยังสมบูรณ์อยู่เลย แค่นี้อยู่ได้สบายๆ แถมปลอดภัยเพราะสกัดจากธรรมชาติ 100% ของจะดีหรือไม่ดีมันต้องลองให้เห็นกับตา ถึงจะรู้ว่ากรีนนาโนแคปซูลนี่แหละของจริง!!

– ป้าสำเนา มีโพธิ์ เกษตรกรผู้ปลูกข่าอ.วัดสิงห์ จ.ชัยนาท ที่กล้าพิสูจน์กรีนนาโนแคปซูลให้เห็นกับตาว่าของมันดีจริง ไม่ได้มีดีแค่โฆษณา

“กรีนนาโนแคปซูล ของดีที่รอให้คุณได้ลอง”

________________________________
กรีนนาโนแคปซูล แคปซูลราคาถูกที่สุดในตลาด สกัดจากธรรมชาติ 100%
สนใจโทร. 02-104-9999 ,085-776-0606
Line : GREENab
สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.กรีนนาโน.com 
สามารถรับชมรายการ กล้าลองของดี จากผู้ใช้จริง ได้ทุกวัน ที่ช่องเกษตรนิวส์ Psi 72 ,GMMz 129 ,BIG4 63หรือทุกจานดาวเทียมสามารถรับชมได้และที่ www.youtube.com ค้นหาคำว่า “กล้าลองของดี”
‪#‎กรีนนาโนแคปซูล ‪#‎ปุ๋ยนาโน #ข่า

 DSC_0086 DSC_0102 IMG_8575

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *