ที่สุดของอาหารเสริมพืชทางใบ ที่ใครๆ ก็ต้องมี!

ที่สุดของอาหารเสริมพืชทางใบ ที่ใครๆ ก็ต้องมี!

เห็นแคปซูลเม็ดเล็กๆ หรือน้ำใสๆ ในขวดก็อย่างเพิ่งปฏิเสธว่าเป็นนาโนปลอม ถ้าคุณยังไม่ได้ทดลองกับประสิทธิภาพของสารอินทรีย์ตัวนี้ ทั้งที่ป้าอุดมยังคอนเฟิร์มว่าอ้อยทนแล้งได้ดีขึ้นเป็นเท่าตัว



เห็นบ่นกันมาเยอะเรื่องหน้าดินแข็งจนพืชนั้นไม่สามารถรับสารอาหารทางรากได้เหมือนแต่ก่อนแล้ว ซึ่งเป็นเรื่องปกติที่ทุกคนที่ใช้ปุ๋ยเคมีต้องพบเจอหากไม่มีการพักหน้าดินหรือบำรุงดินหลังฤดูการเก็บเกี่ยว โดยจะเกิดการสะสมและทำปฏิกิริยาทางเคมีจนทำให้หน้าดินแข็งอย่างเห็นได้ชัด
แน่นอนว่าเก็บเกี่ยวเสร็จแล้วก็อยากลงมือปลูกต่อเลย ด้วยสารพัดวิธีอย่างเช่นการเผาต่อซังอ้อย ที่เป็นวิธีหนึ่งที่ทำได้อย่างรวดเร็วและผลเสียมากมายเช่นกัน

ป้าอุดมก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ประสบปัญหากับหน้าดินที่แข็งเอามากๆ เดินใส่รองเท้ายังสัมผัสได้ถึงความเจ็บ

มารู้จักกรีนนาโนเอาเมื่อปีก่อน เห็นอยู่ในโทรทัศน์แล้วเขาใช้กันได้อ้อยใบเขียวๆ ทั้งนั้นก็เลยเกิดกิเลสอยากลองกับเขาบ้าง ราคาแค่นี้พอรับได้ไม่แพงมากนัก
ด้วยความที่เป็นนาโนซึ่งมีหลากหลายยี่ห้อในท้องตลาดก็ชั่งใจอยู่ไม่น้อยเมื่อต้องเอามาใช้กับอ้อยของเราจริงๆ แต่สารอินทรีย์ตัวนี้ก็ทำให้เราเห็นทันทีใน 7 วัน ที่เปลี่ยนจากใบซีดๆ ให้กลับมาเขียวได้อีกครั้ง

“การฉีดพ่นต่อเนื่องทุก 7 วันในกรณีที่ต้นอ้อยมาสภาพที่ไม่สู้ดี หลังจากนั้นให้ฉีดเดือนละ 1 ครั้งจนกว่าเก็บเกี่ยวผลผลิตหรือจนกว่าจะไม่สามารถฉีดได้เพราะต้นสูงเกิน”

พอมาสังเกตดีๆ ก็พบว่าขนาดของปล้องอ้อยนั้นขยายใหญ่ขึ้นมาก ลำต้นก็สูงขึ้นเรื่อยๆ และสิ่งที่ไม่คิดว่าจะเห็นมาก่อนคือหน้าดินที่นิ่มลง ซึ่งเป็นผลพลอยได้มาจากการฉีดกรีนนาโนที่ละอองเหล่านั้นลงสู่ดินและช่วยปรับสภาพดินให้กลับมาสมบูรณ์ได้อีกครั้ง
เมื่อหน้าดินนิ่มก็สามารถให้อาหารทางรากได้แต่ก็ใช้น้อยมากเพราะความสมบูรณ์นั้นมันมาอยากเต็มที่จากสารอินทรีย์อาหารทางใบที่เราใช้อยู่ นอกจากนี้ผลพลอยได้อีกอย่างหนึ่งก็คือภูมิต้านดีขึ้น หนอนกอรบกวนน้อยลง

“กรีนนาโน” เป็นได้มากกว่าอาหารทางใบ ใช้ตัวเดียวดูแลครบ

________________________________
ผลิตภัณฑ์กรีนนาโนแคปซูล แคปซูลนาโนที่ถูกที่สุดในท้องตลาด อาหารพืชครบในตัวเดียว สกัดจากธรรมชาติ 100%!
สนใจโทร. 02-104-9999 ,085-776-0707 Line : @Kasetnano หรือคลิ๊ก https://line.me/R/ti/p/%40kasetnano
สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.กรีนนาโน.com

แอพพลิเคชั่น : พิมพ์ GREENPURE ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่

Google Play Store หรือคลิ๊กที่ http://bit.ly/2sc1PMi

App Store หรือคลิ๊กที่ http://apple.co/2sPs3rC
Instagram : @greencapsulenanoหรือคลิ๊กที่นี่ http://bit.ly/2mJe1Wd

#กรีนนาโนแคปซูล #kasetnewsshop #เกษตรนิวส์ #ข่าวเกษตร#สินค้าเกษตร #ทำเกษตร #เกษตร #amazingthailand #มันสำปะหลัง