"สารอินทรีย์สุดเฟี้ยว เหลือต้นทุนนิดเดียว เพิ่มผลผลิตทันใจ"

“สารอินทรีย์สุดเฟี้ยว เหลือต้นทุนนิดเดียว เพิ่มผลผลิตทันใจ”

คุณเคยคิดไหมว่าจะสามารถลดต้นทุนที่มากมายก่ายกองให้เหลือเพียงครึ่งเดียวได้ “ฝันไปเถอะ” แต่วันนี้เราจะมาทำความฝันนั้นให้เป็นจริงด้วยการเปลี่ยนจากเคมีมาใช้ “กรีนนาโนแคปซูล”



เบื่อไหมที่ต้องทนกับภาระต้นทุนในการทำเกษตรแต่ละครั้งที่มันมีจำนวนมหาศาล เพียงเพื่อให้ได้ผลผลิตที่ดีที่สุด ซึ่งผมยอมรับว่าเคยคิดอยู่เป็น 10 ปี ดิ้นรนแค่ให้อยู่รอดได้ แต่มันจะดีกว่าไหมถ้าในความเป็นจริงแล้วเรามีตัวเลือกที่ช่วยให้คุณประหยัดต้นทุนและเพิ่มผลผลิตได้ในเวลาเดียวกัน

เช่นเดียวกับ “กรีนนาโนแคปซูล” สารอินทรีย์ที่ผมจะสื่อให้ทุกคนเห็นว่าประสิทธิภาพของมันนั้นเหนือชั้นกว่าสารเคมีทีเคยใช้กันมานานนัก แต่ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติ ทำให้ปลอดภัยกว่าสารเคมีเป็นแน่

แม้ว่าใครๆ จะมองว่ามันเป็นความเสี่ยงเพราะไม่เคยใช้อะไรแบบนี้ แต่สำหรับผมแล้ว ที่เลือกเพราะเป็นสารอินทรีย์ที่จะส่งผลดีต่อผลผลิตและสุขภาพของคนที่ใช้


ซึ่งในเวลาต่อมาก็ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าแคปซูลเม็ดแค่นี้ไม่ได้กระจอกงอกง่อย แต่มันกลับช่วยให้อ้อยนั้นเขียว เจริญเติบโตได้ไวกว่าเดิมเมื่อเทียบช่วงอายุที่เท่ากันของอ้อยเมื่อปีก่อน หรือแม้แต่คนที่ปลูกด้วยกันก็ยังดูออกว่าอ้อยของผมนั้นสูงใหญ่กว่าปกติ

ขนาดใบที่มันเคยออกสีเหลืองๆ ยังกลับมาเขียวได้ แสดงว่าพืชนั้นได้รับสารอาหารที่ครบถ้วน นี่ขนาดฝนตกบ้างไม่ตกบ้างนะยังดีได้ขนาดนี้ ซึ่งตั้งแต่ผมใช้ตัวนี้ก็ยังไม่ได้ให้ปุ๋ยกับอ้อยอีกเลย แถมหนอนหรือแมลงต่างๆ ก็ยังไม่มีมาให้เห็น หรือจะเข้ามากัดกินผลผลิตเลยสักตัว

ถึงอ้อยจะมีอายุเพียง 4-5 เดือนก็ตาม แต่ผลลัพธ์แค่นี้ก็ทำให้เห็นประสิทธิภาพที่แท้จริงของมันแล้วว่าเหนือความคาดหมาย ทั้งช่วยในเรื่องของผลผลิตที่ดีขึ้นกว่าเดิม ต้นทุนที่ลดลงอย่างเห็นได้ชัดโดยเฉพาะปุ๋ยที่ใช้เพียงครึ่งเดียว หรือแม้แต่แมลงก็ไม่มีมาให้เห็น จึงไม่จำเป็นต้องใช้ยาฆ่าแมลงอีกต่อไป แค่นี้ก็เป็นคำตอบได้แล้วว่าทำไมผมถึงเลือกใช้ “กรีนนาโนแคปซูล”

– พี่สุชาติ ฉิมพลี เกษตรกรผู้ปลูกอ้อยแห่งอ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี เป็นคนที่กล้าแบกรับความเสี่ยงลองใช้สารอินทรีย์จนประสบความสำเร็จเห็นเป็นรูปธรรมว่าอ้อยเรานั้นดีกว่าของใครๆ

“เกษตรอินทรีย์ง่ายแค่ปลายนิ้ว เพียงเพราะมี กรีนนาโนแคปซูล”

________________________________
ผลิตภัณฑ์กรีนนาโนแคปซูล แคปซูลนาโนที่ถูกที่สุดในท้องตลาด อาหารพืชครบในตัวเดียว สกัดจากธรรมชาติ 100%!
สนใจโทร. 02-104-9999 ,085-776-0606 Line : GREENab หรือคลิ๊กที่ http://bit.ly/2sk4xE1
สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.กรีนนาโน.com

แอพพลิเคชั่น : พิมพ์ GREENPURE ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่

Google Play Store หรือคลิ๊กที่ http://bit.ly/2sc1PMi

App Store หรือคลิ๊กที่ http://apple.co/2sPs3rC
Instagram : @greencapsulenano หรือคลิ๊กที่นี่ http://bit.ly/2mJe1Wd

#กรีนนาโนแคปซูล #kasetnewsshop #เกษตรนิวส์ #ข่าวเกษตร#สินค้าเกษตร #ทำเกษตร #เกษตร #amazingthailand #อ้อย