รวยเพราะกุ้งตัวเดียว! พ่อพันธุ์กุ้งเครฟิช ราคา 1 ล้านบาท หนุ่มนักธุรกิจหอบเงินซื้อถึงที่-ระบุเป็นความชอบแฝงด้วยธุรกิจ

รวยเพราะกุ้งตัวเดียว! พ่อพันธุ์กุ้งเครฟิช ราคา 1 ล้านบาท หนุ่มนักธุรกิจหอบเงินซื้อถึงที่-ระบุเป็นความชอบแฝงด้วยธุรกิจ

นายกนกภูมิ ศิริวัฒน์ อายุ 28 ปี 229 ม.11 ต.ห้วยขวาง อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม เจ้าของฟาร์มบ้านป่าเครฟิชเพาะเลี้ยงกุ้ง ได้ขายกุ้งให้นายประธาน เลี่ยนพานิช อายุ 40 ปี 505/1 ม.1 ต.กำแพงแสน อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ในราคา 1 ล้านบาท

นอกจากนี้ยังได้ของแถมแม่พันธุ์อีก 1 ตัว และลูกกุ้งสายพันธุ์เดียวกันอีกกว่า 300 ตัว ด้านนายประธาน ระบุว่า การซื้อกุ้งตัวละ 1 ล้านบาทนั้นคุ้มค่า เพราะหายากและได้ของแถมอีกก็ยิ่งคุ้ม ซึ่งหากขายต่อก็ขายได้ตัวละ 2,500 บาท

นาย กนกภูมิ เล่าว่า ตนเพาะเลี้ยงกุ้งด้วยตัวเองมาหลายปี ซึ่งมีลูกค้าเข้ามาซื้อทุกวัน มีการซื้อขายหลายช่องทางรวมทั้งเฟซบุ๊กด้วย โดยขายตั้งแต่หลักร้อยไปจนถึงหลักแสน แต่มีตัวนี้ที่แปลกกว่าทุกตัวเพราะมีสีสันไม่เหมือนกับตัวอื่นจึงเป็นที่สนใจของผู้ที่นิยมเลี้ยงกุ้งสายพันธุ์นี้

โดยก่อนหน้านี้มีคนมาขอซื้อกันหลายคนแล้ว ซึ่งนายประธาน ที่เป็นผู้ซื้อนั้น ได้คุยติดต่อกันมา 3 เดือนแล้วจึงยอมขายให้ อย่างไรก็ตามตนก็เสียดายอยู่เหมือนกัน เพราะกุ้งตัวดังกล่าวเป็นพ่อพันธุ์ แต่ก็ไม่เป็นไรก็หาพ่อพันธุ์ใหม่ได้

ข้อมูลข่าว : http://money.kapook.com/view165390.html
ท่านสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร สาระความรู้และแลกเปลี่ยนเคล็ดลับ เกร็ดความรู้ทางการเกษตรได้ที่ www.kasetnews.com “คลังความรู้คู่เกษตรกร”
#kasetnews #kasetnewsshop #เกษตรนิวส์ #ข่าวเกษตร #สินค้าเกษตร#ทำเกษตร #เกษตร #amazingthailand #กุ้งเครฟิช

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *