หน้าแล้งดอกออกเต็ม..เพลี้ยไฟ-ฮวบ หายเกลี้ยง! ใช้แค่แคปซูลเดียวเท่านั้น!!

เกษตรกรปลูกกล้วยไม้มักจะเจอปัญหาเกี่ยวกับเพลี้ยไฟ-ฮวบ ที่มักจะเข้ามาทำลายผลผลิต แต่วันนี้มันจะค่อยๆ หายไปกับเคล็ดลับ(เด็ด)จากแคปซูลตัวนี้..


เกษตรกรปลูกกล้วยไม้ทราบกันดีว่าอุปสรรคสำคัญในการปลูกพืชชนิดนี้นั้นมีหลายปัจจัยมากเช่น น้ำ ปุ๋ย แมลงศัตรูพืช ที่ยิ่งนับวันยิ่งเพิ่มสูงขึ้นเลยต้องดูแลด้วยวิธีใหม่ๆ ให้ทันยุคทันสมัย

‘กรีนนาโน’ แคปซูลตัวนี้เราเปิดดูในทีวี นอนกลางวันก็เปิดโทรทัศน์ดูอะไรไปเรื่อยเปื่อย พอดีเห็นว่าเกษตรกรหลายคนใช้แล้วเห็นผล ดูมีความจริงใจไม่ใช่ประดิษฐ์คำพูดหรือเขียนบทให้ชาวบ้านพูดแต่อย่างใดและอีกอย่างเป็นสารอินทรีย์ด้วยอันนี้ถือว่าน่าสนใจมาก

ซึ่งก่อนยังไม่ได้ใช้แคปซูลตัวนี้สีสันยังไม่ฉูดฉาด แต่พอฉีดซ้ำๆ ไปได้สัก 3-4 รอบความสดของสีดอกเริ่มชัดเจนยิ่งขึ้นเรื่อยๆ ดอกใหญ่ ต้นดูแข็งแรงไม่เหี่ยวไม่โทรม ทนได้ทุกสภาพอากาศ
อย่างช่วงหน้าแล้งที่แมลงเยอะมากๆ โดยเฉพาะเพลี้ยไฟ-ฮวบ ที่เข้ามาดูดกินน้ำเลี้ยงของกล้วยไม้จนแห้งตาย ส่วนฮวบต่อยที่ดอกแล้ววางไข่กระจายไปทั่ว พอมาดูตอนนี้ที่เราดูแลเอาใจใส่ฉีดบำรุงด้วยกรีนนาโน ศัตรูพืชพวกนั้นก็ไม่มีให้เห็นอีกเลยทั้งที่เราไม่ได้ฉีดยาฆ่าแมลง

ต้นทุนต่ำมากเพราะกระปุกนึงมี 20 แคปซูลใช้ได้หลายสิบไร่คุ้มมาก และด้วยความเป็นอินทรีย์ทำให้เวลาฉีดนั้นสบายใจได้ว่าปลอดภัย 100% ไม่มีสารตกค้างชัวร์!!
กล้วยไม้ออกดอกเยอะขึ้นขายได้เยอะขึ้นทำให้ชีวิตง่ายขึ้นไม่ต้องลำบากอีกต่อไป เพียงแค่พ่นอาหารทางใบ ‘กรีนนาโน’ ช่วยให้เราดูแลผลผลิตของคุณ เพียงเท่านี้รายได้ของเกษตรกรไทยก็จะเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน

_________________________________

สั่งกรีนนาโนโทร. 02-104-9999 ,085-776-0707

สั่งออนไลน์ >> www.kasetnewshop.com

@Kasetnano หรือ https://line.me/R/ti/p/%40kasetnano

#กรีนนาโน #กรีนนาโนแคปซูล #นาโนที่ถูกที่สุดในท้องตลาด #กล้วยไม้