เชื้อรา-หนอน ไม่มี๊‼️ เพราะมีวิธีป้องกันตั้งแต่แรก

วันนี้ทีมงานขอพาทุกท่านมาชมสวนมะเขือ… ซึ่งอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากกรุงเทพมหานครอย่าง อ.ลาดบัวหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา ขอบอกก่อนนะคะเดิมทีต้นมะเขือที่ปลูกกำลังจะตาย แต่ คุณลุงจำเนียร พุ่มทอง เกษตรกรคนเก่ง เจ้าของสวนมะเขือเปราะ กลับสามารถพลิกวิกฤติดังกล่าวทำให้มะเขือฟื้นได้อีกครั้ง คุณว่าปลูกันตามมีตามเกิดจนประสบปัญหาราสนิมที่ทำให้มเขือเปราะตามเกือบยกสวนลุงมีวิธียังไงไปฟังกันค่ะ

เมื่อก่อนลุงทำอาชีพเป็นชาวนา แต่พออายุเพิ่มมากขึ้นเรี่ยวแรงก็ค่อยๆหายไป จึงทำให้ตัดสินใจใช้พื้นที่ว่างข้างๆ บ้านปลูกมะเขือเปราะเอา ซึ่งเรียกง่ายๆ ว่าปลูกกันตามมีตามเกิดจนประสบปัญหาราสนิมที่ทำให้มะเขือเปราะตายเกือบยกสวน
แต่ด้วยน้องชายแนะนำ กรีนนาโนแคปซูล มาให้ลองใช้กับมะเขืออายุ 3 เดือนกว่า ที่ใบนี่แดงทั้งสวน พอเราลองใช้ก็กลายเป็นว่ามะเขือเปราะของเราค่อยๆ ฟื้นฟูอย่างผิดหูผิดตาอย่างเห็นได้ชัด ใบจากสีแดงๆ ก็เริ่มจะกลับมามีสีเขียวอีกครั้ง


ซึ่งตอนนี้ผลผลผลิตให้เก็บเกี่ยวอย่างต่อเนื่องและลูกสวยงามดี ขายก็ได้ราคาไม่เหมือนตอนเป็นราสนิม เราโชคดีมากที่ให้มาใช้ กรีนนาโนแคปซูล ซึ่งเป็นสารอินทรีย์และลุงใช้ตัวนี้เพียวๆ เลย พวกปุ๋ยพวกสารเคมีนี่ใช้น้อยมากยกเว้นคราวจำเป็น

ทุกวันนี้ผลผลิตดีต่อเนื่อง ต้นใบเขียวสมบูรณ์ดี ลำต้นแข็งแรง ต้านแทนโรคและแมลงได้ดีขึ้นโดยไม่ต้องพึ่งเคมีให้เปลืองเงิน ถ้าไม่ดีจริงลุงไม่กล้าพูดหรอกนะ แต่นี่เราเห็นผลงานของเขาแล้วว่าคุณภาพจริงๆ และคงไม่เปลี่ยนใจทดลองใช้ตัวอื่นอีกแล้ว!

“เชื้อรา-หนอน ไม่มี๊ เพราะมีวิธีป้องกันตั้งแต่แรก
ซึ่งเจ้าตัวนี้ไม่เพียงบำรุงให้พืชเจริญเติบโตเพียงอย่างเดียว แต่ยังเพิ่มภูมิต้านทานที่ป้องกันได้ทั้งโรคและแมลงศัตรูพืชไว้ในตัวเดียวกัน ทั้งที่ไม่เคยเจอตัวไหนที่ให้ได้มากเท่านี้”
________________________________
ผลิตภัณฑ์กรีนนาโนแคปซูล แคปซูลนาโนที่ถูกที่สุดในท้องตลาด อาหารพืชครบในตัวเดียว สกัดจากธรรมชาติ 100%!
สนใจโทร. 02-104-9999 ,085-776-0606
@Kasetnano หรือ https://line.me/R/ti/p/%40kasetnano
สั่งกรีนนาโนแค่คลิ๊ก >> https://goo.gl/7qidhX

แอพพลิเคชั่น : พิมพ์คำว่า GREENPURE ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่
Google Play Store หรือคลิ๊กที่ http://bit.ly/2sc1PMi
App Store หรือคลิ๊กที่ http://apple.co/2sPs3rC
Instagram : @greencapsulenano หรือคลิ๊กที่นี่ http://bit.ly/2mJe1Wd
#กรีนนาโนแคปซูล #นาโนที่ถูกที่สุดในท้องตลาด #kasetnewsshop #เกษตรนิวส์#ข่าวเกษตร #สินค้าเกษตร #ทำเกษตร #เกษตร #amazingthailand #มะเขือเปราะ#มะเขือพวง