ใช้ปุ๋ยน้อยลง…หัวมันใหญ่เอาเรื่อง ผลผลิตถูกใจเพราะใช้กรีนนาโนแคปซูล

วันนี้ทีมงานมา จ.สุพรรณบุรี เพื่อมาพบกับสาวสวยอีกหนึ่งท่านที่ใช้ “กรีนนาโนเคปซูล” นั่นก็คือ “พี่น้ำฝน ศรีปิ่นเป้า” เกษตรกรแห่ง อ.ดอนเจดีย์ ที่ได้เปลี่ยนพื้นที่นาของตัวเองเป็นไร่มันเทศ เนื่องจากประสบปัญหาน้ำไม่พอปลูกข้าว

โดยที่เลือกหันมาปลูกมันเทศเพราะปลูกง่าย ดูแลง่าย ใช้น้ำน้อยกว่าข้าว แถมได้ราคาดีกว่ามาก รอบนี้พี่น้ำฝนปลูกมาเป็นครั้งที่ 4 แล้ว ซึ่งได้ผลผลิตดีตามคาดเพราะใช้กรีนนาโนแคปซูลมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้ผลผลิตดีเกินคาด

เพราะใช้กรีนนาโนแคปซูลแล้วจะสังเกตได้ทันทีว่าใบจะเขียวสมบูรณ์ ลงหัวได้ดี ได้แป้งที่มีคุณภาพ ซึ่งเราฉีดมาตั้งแต่อายุเดือนครึ่ง แปลงหนึ่งฉีดอีกอันไม่ฉีดนี่เห็นผลชัดเลยแหละ แถมไม่ต้องรอนาน แค่ 4-5 วันกลับมาดูก็รู้เรื่อง

แต่สิ่งที่น่ากังวลนั่นคือแมลงและหนอนที่ปกติชอบมากัดกินใบ คอยรบกวนให้กลุ้มใจ แต่หลังจากใช้กรีนนาโนแคปซูลเข้าไปก็ทำให้ปัญหาเหล่านั้นน้อยลงเกือบ 80% ใช้สารเคมีกำจัดแมลงก็น้อยลงเยอะ ชีวิตดี๊ดี…..

” ตั้งแต่ใช้ตัวนี้ใช้ปุ๋ยน้อยลงเกือบครึ่ง อย่างที่เคยใช้เดือนครึ่งต่อครั้งเป็นสองเดือนบ้างสองเดือนครึ่งต่อครั้ง เว้นระยะได้เยอะเพราะมันเขียวสมบูรณ์ตลอด แถมหัวมันก็ใหญ่เอาเรื่อง ขนาดคนมาขุดเห็นแล้วยังชอบ ผลผลิตถูกใจเพราะใช้กรีนนาโนแคปซูล “

________________________________
ผลิตภัณฑ์กรีนนาโนแคปซูล แคปซูลนาโนที่ถูกที่สุดในท้องตลาด อาหารพืชครบในตัวเดียว สกัดจากธรรมชาติ 100%!

สนใจโทร. 02-104-9999 ,085-776-0606
Line : @Kasetnano 
สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.กรีนนาโน.com

#กรีนนาโนแคปซูล #kasetnewsshop #เกษตรนิวส์ #ข่าวเกษตร #สินค้าเกษตร#ทำเกษตร #เกษตร #amazingthailand #มันเทศ