ถึงแล้งแต่ยังมีอาหารพืชทางใบ อ้อยผมก็ไม่กลัวยืนต้นตาย

หมดความหวังแล้วกับวิธีการให้ปุ๋ยแบบวิธีเดิมๆ ที่ต้องรอน้ำหรือรอฝนให้ปุ๋ยละลายลงไปในดินและกว่าอ้อยมันจะเจริญเติบโตได้ก็สูญเงินไปเยอะ เมื่อมีตัวเลือกอย่างนวัตกรรมการให้อาหารพืชทางใบที่เห็นผลได้ดีกว่า เร็วกว่าขนาดนี้ แล้วจะทนใช้ปุ๋ยแบบเดิมไปอีกทำไม?

การปลูกอ้อยแน่นอนว่าคุณจะต้องเลือกพันธุ์ที่ดีที่สุด ลำต้นใหญ่ ปล้องยาว ค่าความหวานสูงเหมือนคนอื่นๆ ทั่วไป แต่แน่นอนลักษณะการดูและการบำรุงต้นของแต่ละคนไม่มีกัน บางคนเลือกอ้อยพันธุ์ชั้นยอดอย่างดีแต่ไม่แลเอาใจใส่ยังไงคุณก็ได้ผลผลิตแบบเดิมๆ

ซึ่งแน่นอนต้นทุน 26 ไร่ของผมนั้นจะเน้นไปการซื้อปุ๋ยหรือพวกยาเคมีเสียมากกว่า ด้วยเหตุที่เป็นค่านิยมต่อๆ กันมา ซึ่งปัจจุบันมีสิ่งที่เข้ามาแทนที่ปุ๋ยหรือสารเคมีแล้วแคปซูลที่ผมเลือกใช้อย่าง “กรีนนาโนแคปซูล” ที่ทำให้ผมนั้นหมดปัญหาค่าปุ๋ยยาเคมีไปจนหมดสิ้น

เพราะด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 100 % ที่เข้มข้นและสามารถใช้ได้เยอะมาก เรียกได้ว่าตอนที่ผมใช้สูตรน้ำของกรีนนาโนแคปซูลนั้นหมดเงินไปเพียงแค่ 4,000 กว่าบาทนิดๆ แต่ฉีดได้ครอบคลุมอ้อยทั้ง 26 ไร่ได้ ดีกว่าให้คนงานแบกกระสอบปุ๋ยไปหว่านแต่ละไร่ตั้งเยอะ

หากเปรียบเทียบกับเมื่อก่อนที่ผมต้องซื้อปุ๋ยเฉลี่ย 20 กระสอบต่อ 26 ไร่ก็ประมาณหมื่นห้าหมื่นหก นี่ยังไม่รวมยาเคมีที่เอามาฉีดพวกหญ้าอีกหมื่นกว่าบาทนะ นี่ขนาดคิดแค่ต้นทุนเบสิกแยกคนงานเวลามาตัดอีกต่างหากที่เราเลี่ยงไม่ได้ แต่กรีนนาโนแคปซูลทำให้ลดต้นไปได้เยอะเพราะไม่ต้องใช้ทั้งปุ๋ยทั้งเคมีแล้ว

ทำให้แล้งรอบนี้มีผลกระทบเพียงเล็กน้อย แต่ได้กรีนนาโนแคปซูลมานี่ผมก็ถือว่าสุดยอดแล้ว อ้อยมันยังได้รับสารอาหารได้ดีแม้จะขาดน้ำไป ทั้งใบเขียว ลำต้นใหญ่ขึ้น สมบูรณ์ดีทุกประการ ถ้าให้ผมย้อนกลับไปได้ผมคงใช้กรีนนาโนแคปซูลตั้งแต่แรกและคงไม่เปลืองเงินเหมือนแต่ก่อนอีกต่อไป

– คุณเสน่ห์ นวลศรี เจ้าของไร่อ้อย 26 ไร่ที่ต.ตากฟ้า อ.ตากฟ้า จ.นครสวรรค์ ที่ได้ลองใช้กรีนนาโนแคปซูลแล้วไม่จำเป็นต้องง้อสารเคมีอีกต่อไป..

“กรีนนาโนแคปซูล ถ้าได้ลองแล้วคุณจะรัก”

________________________________
กรีนนาโนแคปซูล แคปซูลราคาถูกที่สุดในตลาด สกัดจากธรรมชาติ 100%
สนใจโทร. 02-104-9999 ,085-776-0606
Line : GREENab
สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.กรีนนาโน.com หรือคลิ๊กที่ลิ้งค์นี้เลย >>https://goo.gl/OueAY6
สามารถรับชมรายการ กล้าลองของดี จากผู้ใช้จริง ได้ทุกวัน ที่ช่องเกษตรนิวส์ Psi 72 ,GMMz 129 หรือทุกจานดาวเทียมสามารถรับชมได้และที่www.youtube.com ค้นหาคำว่า “กล้าลองของดี”
‪#‎กรีนนาโนแคปซูล ‪#‎ปุ๋ยนาโน ‪#อ้อย

IMG_5654

IMG_5698 IMG_5717 P1060931 IMG_5663

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *