ข้าวเม็ดเปล่ง! กอใหญ่! ต้นแข็ง! ใบเขียว!..สูตรสำเร็จของชาวนาหลังใช้ ‘เกษตรอินทรีย์’

เนื้อเน้นๆ ไม่มีน้ำ กับเทคนิคของชาวนารุ่นใหม่ที่ปลูกข้าว 50 ไร่ให้ได้ 100 ถังต่อไร่ ปลอดสารพิษจบได้ในแคปซูลเดียว!!

ไม่ง่ายอย่างที่คิดกับอาชีพชาวนามือใหม่ของพี่ปัทมาภรณ์ จ.อ่างทอง ที่เต็มไปด้วยอุปสรรคมากมายไม่รู้จบ ซึ่งการปลูกข้าวในยุคปัจจุบันนี้คนอื่นบอกไม่คุ้มแต่ทำไมพี่สาวคนนี้ยังกล้าที่จะปลูกถึง 50 ไร่

ปลูกข้าว1

สำหรับปัญหาที่ทุกคนเจอคือ เพลี้ย แมลง โรคใบด่างใบขาวฯ แน่นอนว่าต้องพึ่งพาร้านเกษตรแต่เพียงอย่างเดียวเท่านั้น ทำให้ค่าใช้จ่ายในแต่ละครั้งนั้นเพิ่มขึ้นทุกปี ไม่ใช้ก็ไม่ได้จะทำน้ำหมักเองก็ใช้เวลานานไม่ทันใจ จะให้ใส่ปุ๋ยอย่างเดียวก็เปลืองใช่เรื่อง

วันดีคืนดีไปเจอใน Facebook กับนาโนราคาถูกอย่าง ‘กรีนนาโน’ ที่เชื่อหรือไม่ว่า 1 แคปซูลผสมน้ำได้เกือบ 100 ลิตรอะคิดดู ความเข้มข้นเต็มเปี่ยมและเต็มไปด้วยอาหารพืชทางใบที่พืชต้องการทั้งสิ้น

ปลูกข้าว

พี่น้องต่างก็ใช้ แม่ก็ใช้ ญาติก็ใช้ บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าคุ้มมาก เพราะหลังจากใช้ไปเพียงแค่ครั้งเดียวรู้สึกได้เลยว่าใบเขียวขึ้น ต้นแข็งแรง โดยใช้เวลาเพียง 1 อาทิตย์เท่านั้นที่เปลี่ยนจากต้นโทรมๆ กลับมาสมบูรณ์ได้อีกครั้ง

ล่าสุดที่เพิ่งเกี่ยวไปคือได้ไร่ละประมาณ 95 ถังเห็นจะได้ซึ่งเรายังใช้ในตัวของปุ๋ยปริมาณเท่าเดิมแต่ลดสารเคมีลง เพราะโรคและแมลงไม่ค่อยมี ถือว่าน่าประทับใจเป็นอย่างมาก

ปลูกข้าว3

มาปลูกข้าวรอบนี้ค่อยๆ ลดในส่วนของปุ๋ยได้ 20-30% แถมแมลงลดน้อยลงแต่ข้าวยังสมบูรณ์ต้นแข็งใบตั้งอยู่ได้เหมือนเดิม ถือเป็นปรากฏการณ์ใหม่ที่สารอินทรีย์อย่างกรีนนาโนช่วยบำรุงข้าวให้ได้ผลผลิตดีได้ถึงเพียงนี้

สุดท้ายนี้ใครอยากลองสารอินทรีย์แท้แนะนำกรีนนาโนเลย ใช้จริงเห็นผลจริง ยืนยันจากชาวนาเสียงจริง!

ปลูกข้าว4

_________________________________

สั่งกรีนนาโนโทร. 02-104-9999 ,085-776-0707

ไลน์ @Kasetnano หรือ https://line.me/R/ti/p/%40kasetnano

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *