ใหญ่ไซส์เบิ้ม ‘ดาวเรือง’ ออกดอกดีใช้ต้นทุนถูก โดนใจเกษตรกร!!

จบในโพสเดียว กับวิธีการบำรุงดาวเรืองให้ติดดอกใหญ่ไซส์จัมโบ้ ไม่ต้องใช้ฮอร์โมนเยอะๆ แค่ฉีดนาโนตัวเดียวสบายทั้งชาติ

ถ้าพูดถึงการทำเกษตรกรก็ต้องมาคู่กับ ‘เคมี’ ที่ชาวไร่ชาวสวนนั้นแทบจะหลีกเลี่ยงไม่ได้เลย เต็มที่ได้ก็แค่ป้องกันตัวเอง หลายคนเวลาไปฉีดแล้วต้องกลับมาอาบน้ำทำความสะอาด หรือหลายคนภูมิต้านทานต่ำถึงกับต้องเข้าโรงพยาบาลก็มีเห็นแล้วได้แต่สงสาร

ดาวเรือง1

พี่สาคร เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างที่ในอดีตนั้นทุกข์ทนทรมานกับมันอยู่นาน จนวันนึงได้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่หันไปพึงแนวทาง ‘เกษตรอินทรีย์’ ที่ดูแล้วปลอดภัยกว่าแต่ผลผลิตจะแค่ไหนก็ต้องลุ้นดู

..กรีนนาโน นี่แหละคือตัวกอบกู้สุขภาพเกษตรกรไทยให้ห่างไกลสารเคมี เป็นนาโนแคปซูลที่พี่สาครได้นำมาใช้กับสวนดอกดาวเรืองของแกเอง ถือได้ว่าเป็นการเริ่มยุคใหม่ของเกษตรอินทรีย์ให้เป็นจริง

ดาวเรือง2

เดิมทีประสบปัญหาเกี่ยวกับหนอนกินดอก ดอกเน่าหลังฝนตก พอใช้กรีนนาโนตัวนี้ตอบโจทย์เป็นอย่างมาก ไม่ใช่ว่าจะมาช่วยแก้นะบอกก่อนแต่เป็นการฉีดตั้งแต่แรกซึ่งเป็นการเสริมภูมิต้านทานได้ทั้งโรคและแมลงในตัวเดียวกัน ที่สำคัญผลผลิตดีขึ้น

ดาวเรือง3

ดาวเรืองดอกใหญ่จัมโบ้ เทียบกับเมื่อก่อนได้จัมโบ้ได้น้อยมากแต่มารุ่นนี้ดอกไซส์นี้เพิ่มขึ้น 40-50% เลยทีเดียว ถือว่าลงทุนไป 20 แคปซูลพันเดียวแล้วได้ผลตอบแทนเยอะแบบนี้คุ้มค่ามาก

ในส่วนของปุ๋ยมีแค่รองพื้นส่วนที่เหลือคืออัดกรีนนาโนอย่างเดียวเลย ไม่ใช้ยาฆ่าแมลงไม่ใช้ยาฆ่าหนอนป้องกันโรค ถือได้ว่าจบในตัวเดียวไม่ต้องกลับไปง้อเคมีอีกแล้วสารอินทรีย์แค่นี้พอ ได้ดอกดาวเรืองใหญ่แน่นอนพี่สาครคอนเฟิร์ม!

ดาวเรือง4

_________________________________

สั่งกรีนนาโนโทร. 02-104-9999 ,085-776-0707

@Kasetnano หรือ https://line.me/R/ti/p/%40kasetnano

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *