ปลูกมันสำปะหลังในดินทราย บำรุงยังไงให้ผลผลิตเพิ่มขึ้นเท่าตัวด้วย ‘นาโน’ ??

กระเป๋าแฟ๊บทุกครั้งเวลาต้องจ่ายค่าปุ๋ย แต่ตอนนี้ไม่ต้องแล้ว! ง่ายกว่านั้นและประหยัดกว่ากับ ‘นาโนแคปซูล’ แบบใหม่ที่จะช่วยบำรุงมันสำปะหลังให้มีน้ำหนักที่ดีขึ้น!!

วันนี้จะเอาใจเกษตรกรที่ปลูกมันสำปะหลัง เพราะว่าเราจะพาไปทำความรู้จักกับเจ้าของไร่มันฯตัวจริงที่ได้ผลผลิตเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัวจากเดิมโดยใช้ต้นทุนที่น้อยกว่าเดิม ง่าย ประหยัด ต้องลองดู!

มันสำปะหลัง1
มันสำปะหลัง1

พี่วิทยา เกษตรกร จ.นครราชสีมา ปลูกมันสำปะหลังบนดินทราย แน่นอนว่ามีอุปสรรคเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากในพื้นที่ฝนแล้งเป็นพิเศษ บำรุงต้นมันฯแทบไม่ได้เลย บางคนต้องปล่อยเลยตามเลยขาดทุนมากน้อยก็ค่อยว่ากันเพราะธรรมชาติให้แบบนี้แก้อะไรไม่ได้

มันสำปะหลัง2
มันสำปะหลัง2

ต่อให้มีประสบการณ์มากน้อยแค่ไหนเจอแบบนี้คุณต้องคาดไม่ถึงแน่นอนในแบบฉบับของพี่วิทยาที่ ‘กล้า’ เปลี่ยนจากการใช้ปุ๋ยแบบเดิมเป็นนาโนแคปซูล

เห็นชาวบ้านเขาพูดแล้วตอนแรกก็ไม่เชื่อนะ เพราะใช้ตัวอื่นมาก่อนหน้านี้ก็เฉยๆ แต่ราคามันถูกจะลองใช้ก็ไม่เสียหาย เพราะแล้วแบบนี้มีอะไรก็ต้องใส่หมดหน้าตัก ดีกว่าปล่อยให้แล้วยืนต้นเหี่ยวๆ ใบเหลืองๆ

มันสำปะหลัง3
มันสำปะหลัง3

ฉีดไปครั้งเดียวอาทิตย์กว่าๆ ใบเริ่มเขียวมัน แตกยอดออกใบใหม่เพิ่มขึ้น ทั้งที่ก่อนหน้านี้อาการไม่สู้ดีแต่หลังจากใช้ตัวนี้ดูดีขึ้นมาก ทำต่อเนื่องแบบนี้มา 3 ครั้งตอนนี้อายุ 4 เดือนกว่าๆเลยลองขุดให้ทีมงานดูเล่นๆ บอกเลยว่า ‘ใหญ่มาก’

สังเกตมันสำปะหลังที่ใช้กรีนนาโนไป 3 ครั้ง แป้งแน่นขึ้นเยอะ น้ำหนักเพิ่มขึ้นชัดเจน อันนี้คือใส่ปุ๋ยเหลือครึ่งเดียวนะ มีปุ๋ยรองพื้นนิดหน่อยแล้วฉีดตัวนี้เข้าไปหัวก็บะเริ่มอย่างที่เห็น

มันสำปะหลัง4
มันสำปะหลัง4

ใช้ง่ายแค่ผสมน้ำแล้วฉีดทางใบ หรือไม่ก็สามารถฉีดทางรากได้ นอกจากนี้พี่วิทยายังเอาไปฉีดทั้งข้าวโพดและพริกซึ่งผลผลิตได้ดีมากเช่นกัน ตัวนี้ตัวเดียวใช้ได้กับพืชทุกชนิด นาโนสุดคุ้มต้อง ‘กรีนนาโนแคปซูล’ ถูกและดีมีอยู่จริง!!

มันสำปะหลัง5
มันสำปะหลัง5

_________________________________

สั่งกรีนนาโนโทร. 02-104-9999 ,085-776-0707

ไลน์ @Kasetnano หรือ https://line.me/R/ti/p/%40kasetnano

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *