เนื้อคู่เกษตรกรไทย.. ‘กรีนนาโน’ สุดยอดหารพืชทางใบ เสกพุทราให้ดกเต็มต้น

ไม่เจ็บตัวแต่จบในตัวเดียว ใหม่!แคปซูลนาโนขั้นเทพ พิชิตฝันให้เกษตรกรไทยตัวเดียวจบครบทุกสารอาหารที่พืชต้องการ (ราคาถูกที่สุดในไทย)

พุทรา 3

คุณลุงมานพ เกษตรกร จ.สุพรรณบุรี ที่เดิมทีปลูกข้าวมาหลาย 10 ปีจนหันเหความสนใจมาเป็นพุทรา พืชทางเลือกที่ใช้น้ำน้อยแต่ทำกำไรดีมากกว่าข้าวเป็นเท่าตัว ไม่ต้องลงทุนลงแรกมาเท่าปลูกข้าวเหมาะสำหรับเกษตรกรที่ไม่ค่อยมีเวลาดูแลมากนัก

ความจำเจกับรูปแบบการปลูกที่เหมือนคนอื่นๆ ซึ่งมันไม่ผิดนะ แต่ถ้าอยากจะยกระดับผลผลิตที่ดีขึ้นและได้คุณภาพที่มากกว่าเดิมก็ต้องลงมือทำเพื่อสิ่งที่ดีกว่า

พุทรา

ด้วยความที่อยากลองอะไรใหม่ๆ ก็บังเอิญเจอกรีนนาโน อาหารทางใบที่ใช้ให้พืชนั้นเจริญเติบโตดีขึ้นไปอีกขั้นและชอบใจตรงที่เขาบอกว่าสามารถฉีดกับพืชได้ทุกชนิด ซึ่งพุทราเราต้องการปริมาณผลผลิตที่เพิ่มขึ้นเลยหันมาสนใจตัวนี้

พุทรา 2

โดยที่เราดูและเองใช้เองฉีดเองเลยรู้ว่าตัวนี้ไม่มีกลิ่นเหม็นเหมือนตัวอื่นๆ ต้นใบเขียวเร็วใน 7 วัน ติดดอกง่าย และผลผลิตเพิ่มมากขึ้น

เทคนิคสำคัญเวลาจะฉีดกรีนนาโนให้สังเกตหากใบเหลือมากเกินใบเช้าวันต่อมาให้ฉีดในทันที โดยภายในไม่ถึงสัปดาห์ก็สามารถเปลี่ยนให้เป็นใบเขียวได้ในทันที ลูกดกเพิ่มขึ้นเกือบ 50% ขนาดสวนอื่นใส่ปุ๋ยเยอะยังไม่สามารถทำได้เยอะขนาดนี้เลย ต้นทุนนิดเดียวเอง

ปลูกพุทรา

ผลผลิตดีไม่มีสารตกค้าง 100% เกษตรกรที่ชอบความเป็นอินทรีย์ต้องลองตัวนี้ การันตีจากเจ้าของสวนพุทรายืนยันเอง โดนใจให้คะแนน 10/10 ไปเลย!!

_________________________________

สั่งกรีนนาโนโทร. 02-104-9999 ,085-776-0707

ไลน์ @Kasetnano หรือ https://line.me/R/ti/p/%40kasetnano

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *