ปลูกมะนาววันนี้ หน้าแล้งเตรียมโกยเงิน เคล็ดลับเก็บลูกขายได้ทุกวัน!

ใครเริ่มปลูกมะนาวตอนนี้เป็นหนทางการหารายได้ในช่วงแล้ง เพราะกว่าจะเก็บลูกได้ก็ใช้เวลานาน พร้อมเคล็ดลับการบำรุงให้ได้ผลผลิตทั้งปี

ปลูกมะนาวในกระถางไม่ได้ยากอย่างที่คิด เกษตรกรหลายต่อหลายคนนั้นมองเป็นทางเลือกที่สามารถประหยัดพื้นที่ รวมไปถึงการบังคับการออกนอกฤดูได้ง่ายกว่าการปลูกลงดิน ทำให้เป็นที่นิยมกันอย่างแพร่หลายในปัจจุบัน

พี่ขุนทอง กล้วยน้ำ เกษตรกรเจ้าของสวนมะนาวที่ จ.อยุธยา โดยเดิมทีใช้การปลูกแบบลงดินแต่เจ้าตัวอยากเปลี่ยนมาเป็นลงกระถาง เพราะอยากได้มะนาวขายในนอกฤดูด้วย งานนี้ง่ายกว่าที่หลายคนคิด

ขั้นตอนการปลูกลงกระถางนั้นหาได้ตาม Google Youtube ทั่วไป ส่วนเคล็ดลับการบำรุงให้ติดดอกออกผลนั้นย้ำเลยว่ามีที่นี่ที่เดียวที่บอกได้อย่างหมดเปลือกว่าใช้อะไรให้ได้ผลผลิตดี

‘กรีนนาโนแคปซูล’ สุดยอดผลิตภัณฑ์คุณภาพดีราคาถูก ใช้ง่ายแค่ผสมน้ำแล้วเอามาฉีดกับมะนาว

พี่ขุนทองได้นำนาโนตัวนี้มาฉีดหลังจากปลูกมะนาวลงกระถางได้ตอนอายุ 6-7 เดือนซึ่งใกล้เก็บเกี่ยวผลผลิตได้แล้ว ช่วยทำให้ติดดอกง่ายขึ้นกว่าเดิมเพราะจากที่ปลูกในดินไม่ง่ายขนาดนี้ ซึ่งนั่นก็หมายถึงว่าลูกที่จะออกมาให้ผลผลิตนั้นก็เพิ่มขึ้นตามไปด้วย

จากนั้นไม่นานพี่ชายคนนี้สามารถเก็บเกี่ยวมะนาวได้เพิ่มขึ้นจากปกติ ลูกสวย ผิวเกลี้ยง เปลือกบาง น้ำเยอะ และไม่เป็นโรคแคงเกอร์ ทำให้ประหยัดเรื่องยาป้องกันโรคไปได้ในตัว

ใช้ง่าย ใบเขียวต้นสมบูรณ์ใน 7 วัน นี่แหละเคล็ดลับง่ายๆ ที่ไม่ต้องต่อความยาวสาวความยื่น ใช้จริงเห็นผลเองเก็บมะนาวได้เยอะ ใครลองใช้ก็บอกว่าดี..แล้วคุณละได้เวลาลอง ‘กรีนนาโน’ หรือยัง?

_________________________________

สั่งกรีนนาโนโทร. 02-104-9999 ,085-776-0707

ไลน์ @Kasetnano หรือ https://line.me/R/ti/p/%40kasetnano

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *